Rắc rối xung quanh việc Rooney rời Man Utd

Rắc rối xung quanh việc Rooney rời Man Utd

Thứ 5, 04/07/2013 | 14:42
0
Wayne Rooney tưởng chừng như đã đặt nửa bước chân ra khỏi Old Trafford thì những diễn biến gần đây cho thấy tình hình đang ngày càng phức tạp và không dễ dứt điểm trong một sớm một chiều.

Theo tường thuật từ Sky Sports, buổi gặp đầu tiên giữa Rooney và tân HLV David Moyes hôm qua đã kết thúc mà chưa có quyết định cuối cùng được đưa ra. Trở về từ kỳ nghỉ hè, Rooney có mặt trung tâm huấn luyện Carrighton để kiểm tra thể lực và gặp riêng ông thầy cũ Moyes. Ba tiếng sau, anh lên xe trở về nhà và mọi chuyện chưa có gì tiến triển.

Bóng đá Quốc tế - Rắc rối xung quanh việc Rooney rời Man Utd

Trước đó, người hâm mộ và giới truyền thông tin rằng Rooney muốn chia tay Man Uinted vào hè này để chuyển đến thi đấu cho một đội bóng khác. Thông tin này được khẳng định bởi chính HLV Alex Ferguson hồi tháng 5: “Rooney nói với tôi rằng cậu ấy muốn rời Old Trafford”. Tuy nhiên, tờ Mirror mới đây cho biết tiền đạo đội tuyển Anh muốn ở lại MU. Anh sẵn sàng đá ở mọi vị trí mà CLB yêu cầu, miễn là làm rõ vai trò cụ thể của anh. Rooney còn đưa ra thêm một yêu sách: tuyên bố rõ trên truyền thông rằng anh không hề đưa ra bất kỳ một lời đề nghị chuyển nhượng nào đối với CLB vào cuối mùa giải vừa qua như lời của Sir Alex. Theo "gã Shrek", tiết lộ của ông thầy cũ đã làm xấu hình ảnh của anh trong mắt người hâm mộ.

Ban huấn luyện của MU, đặc biệt là David Moyes, muốn giữ Rooney ở lại và đã rất nhiều lần vị chiến lược gia Scotland thể hiện quan điểm đó trên báo chí. Ông sẵn sàng dẹp bỏ mâu thuẫn với cậu học trò cũ ở Everton để giữ lại lực lượng mạnh nhất cho Quỷ đỏ trong giai đoạn đầu tại vị. Thế nhưng, yêu cầu mới của Rooney đã đưa ông vào tình thế khó. Sir Alex đã nghỉ hưu và hiện nắm một chân trong ban giám đốc MU. Một đằng là người đã đưa ông lên vị thế mới ở đội vô địch Premier League, một đằng là cầu thủ xuất sắc có thể giúp ông giành vinh quang ngay trong năm đầu tiên tại vị. David Moyes đang có một bài toán quá khó để giải quyết. Hiện, nếu Sir Alex Ferguson chịu ra mặt dàn xếp thì mọi chuyện đâu sẽ lại vào đấy. Nhưng không biết “máy sấy tóc” đang nghĩ gì, chỉ biết cánh phóng viên hôm qua đã chộp được bức ảnh ông có mặt tại Wimbledon theo dõi Andy Murray chơi tennis.

Rooney đương nhiên là một cầu thủ rất quan trọng đối với MU. Nhưng nếu mất anh thì Quỷ đỏ chưa chắc rơi vào thảm cảnh. David Moyes cần mau chóng giải quyết sớm tương lai của "gã Shrek" để tập trung cho công tác chuyển nhượng và hoàn thiện lối chơi. Có quá nhiều việc cho ông để làm ở đội bóng mới và nếu cứ dùng dằng với Rooney, mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ.

Bài kiểm tra đầu tiên của cựu HLV Everton đã được đưa ra: giải quyết khủng hoảng nhân sự. Giới hâm mộ đang chờ xem Moyes hoàn tất nó với số điểm bao nhiêu.

Theo VnExpress.net

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Rooney không muốn gặp HLV David Moyes

Thứ 5, 04/07/2013 | 08:58
Tương lai của Wayne Rooney vẫn là một dấu hỏi lớn dù cho giới truyền thông liên tục đưa tin anh sẽ có một cuộc nói chuyện với HLV David Moyes về tương lai của mình.

MU - Rooney: Giá như chưa từng 'yêu'

Thứ 3, 02/07/2013 | 15:15
Nếu MU và Rooney chưa từng có quãng thời gian “mặn nồng” đến vậy thì có lẽ mọi chuyện đã dễ giải quyết.

Neymar cứ đùa! Rooney không thể đá tiki-taka!

Thứ 3, 02/07/2013 | 10:11
Đó là sự thực! Người Anh chưa bao giờ được sinh ra để đá tiki-taka cả. Và Wayne Rooney, ngay ở thời kỳ đỉnh cao của mình, cũng không phải mẫu cầu thủ có thể hòa nhịp vào dòng chảy tại Camp Nou.

Vợ Rooney tái xuất sau sinh

Thứ 7, 08/06/2013 | 13:48
Thân hình vẫn còn sồ sề chưa gọn gàng sau hai tuần sinh bé Klay, Coleen mặc váy hoa rộng cùng chồng đi mua sắm.

Arsenal sẽ 'phá két' vì Rooney

Thứ 6, 07/06/2013 | 12:48
Arsenal đang quyết tâm đầu tư mạnh mẽ sau những năm tháng trắng tay. Mục tiêu hàng đầu của họ chính là Wayne Rooney.

Rooney tiết lộ lí do đòi ra đi

Thứ 5, 06/06/2013 | 08:00
Lần đầu tiên sau “scandal” đòi ra đi vào cuối mùa giải vừa rồi, Wayne Rooney lên tiếng phân trần cho quyết định của mình.

Neymar kiếm tiền giỏi hơn Rooney

Chủ nhật, 02/06/2013 | 20:28
Chưa cần về Barca, thần đồng Neymar đã là cầu thủ kiếm tiền hàng đầu thế giới.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.