Rangnick xấu hổ về trận thua Liverpool, tiết lộ MU sẽ mua 10 sao mới

Thứ 4, 20/04/2022 | 09:36
0
HLV Ralf Rangnick cho biết ông cảm thấy rất xấu hổ sau trận thua đậm Liverpool đồng thời tiết lộ Quỷ đỏ sẽ mang về 10 tân binh trong mùa hè tới.
Bóng đá Anh - Rangnick xấu hổ về trận thua Liverpool, tiết lộ MU sẽ mua 10 sao mới

Ở trận đấu bù vòng 30 Premier League, Man United đã phải chịu thất bại với tỷ số 0-4 trên sân của Liverpool. Sau trận đấu, HLV Rangnick cho biết: "Thật đáng xấu hổ. Nó hoàn toàn đáng thất vọng và nhục nhã. Chúng tôi phải chấp nhận rằng họ đã đi trước chúng tôi tới 6 năm".

"Trong 25 phút đầu tiên của hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn so với hiệp một. Chúng tôi đã có khá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Và sau bàn thắng thứ ba, trận đấu đã kết thúc".

"Khi bạn so sánh đội hình Liverpool hôm nay với đội hình mà Jurgen kế thừa 6 năm trước, sẽ có sự khác biệt đáng kể. Tôi nhớ rằng vào cuối mùa giải đầu tiên của anh ấy, họ đã đứng thứ 8. Vị trí của chúng tôi bây giờ cũng thế. Việc xây dựng lại đội bóng là điều không phải bàn cãi".

"Chúng tôi đã có nhiều cầu thủ gặp chấn thương vào thời điểm này dù chỉ thi đấu tại đúng 1 đấu trường. Trong khi đó, Liverpool chơi ở 4 giải đấu và chẳng có ai gặp chấn thương. Đang có khá nhiều vấn đề liên quan đến khâu tập luyện và các biện pháp để phục hồi sau chấn thương".

Vào cuối mùa giải này, Rangnick sẽ hết nhiệm kỳ HLV tạm quyền và chuyển sang vai trò cố vấn. Erik ten Hag đang trên đường gia nhập với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và ông sẽ phải đối diện với một cuộc đại tu đội hình lớn trong mùa hè này.

MU nhiều khả năng sẽ mất Paul Pogba, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Edinson Cavani và Juan Mata khi hợp đồng của họ hết hạn vào cuối mùa này. Trong khi đó những cái tên như Cristiano Ronaldo, Marcus Rashford, Anthony Martial, Donny van de Beek, Eric Bailly, Phil Jones và Dean Henderson đều phải đối mặt với tương lai bấp bênh.

Và Rangnick đã xác nhận rằng sẽ có rất nhiều thay đổi ở Old Trafford khi các lãnh đạo câu lạc bộ tìm kiếm danh hiệu sau một mùa giải ảm ​​đạm. Nhà cầm quân 63 tuổi đã người Đức úp mở về tương lai của đội bóng sau thất bại trước Liverpool.

"Chắc chắn sẽ có một cuộc tái thiết", ông nói. "Đó là điều tôi nhận thấy chỉ sau 3 hoặc 4 tuần tới MU. Có thể có tới 10 cầu thủ mới sẽ gia nhập đội bóng trong mùa hè này".

Man United đã được liên kết rất nhiều với một loạt cầu thủ trong những tuần gần đây như tiền đạo Darwin Nunez của Benfica, cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax và tiền vệ đa năng Christopher Nkunku của RB Leipzig. Trong khi đó, có thông tin cho rằng Ten Hag muốn có được sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự Aurelien Tchouameni của Monaco.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Salah thành ác mộng lớn nhất của MU, Liverpool tạm chiếm ngôi đầu

Thứ 4, 20/04/2022 | 06:19
Tiền đạo Mohamed Salah đã trở thành cơn ác mộng lớn nhất đối với MU khi là người đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi 5 bàn vào lưới họ trong một mùa giải.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.