Rất đông người dự lễ hội bia lon Festival

Rất đông người dự lễ hội bia lon Festival

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Tối 23/12, rất nhiều người dân Huế đã đổ về lễ hội để thưởng thức bia lon Festival dù đang trong tiết trời mưa nặng hạt và lạnh buốt.

Đêm 23/12, tại công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo (TP Huế), lễ hội ra mắt bia lon Festival đã được tổ chức, với sự tham gia của đông đảo người dân Huế.

Theo ông Nguyễn Mậu Chi, TGĐ công ty TNHH Bia Huế, sản phẩm bia lon Festival là sản phẩm mới nhất của công ty TNHH Bia Huế. Điểm khác biệt độc đáo của loại bia này là được nấu từ 100% đại mạch, có chất lượng cao nhất và được lựa chọn kỹ lưỡng từ châu Âu. Đây là sản phẩm đặc biệt được công ty chọn làm sản phẩm chào đón sự kiện Festival quốc tế Huế 2012.

Xã hội - Rất đông người dự lễ hội bia lon Festival

Rất đông người dân Huế đến thưởng thức bia lon Festival ảnh: Trọng Việt

Mặc cho thời tiết giá rét mà mưng càng về khuya càng nặng hạt, những người dân Huế đã đổ về lễ hội để thưởng thức sản phẩm mới này. Theo nhiều người thưởng thức, loại bia mới này có hương vị thơm và nhẹ nhàng, uống rất dễ chịu.

Tuy giá tiền có cao hơn so với các sản phẩm khác của Bia Huế như bia Huda, bia chai Festival nhưng nhiều người đã chọn đây là sản phẩm để đãi khách quý trong các dịp quan trọng như lễ tết, ngày vui.

Bên cạnh việc thưởng thức loại nước uống mới này, người tham dự lễ hội còn được sống trong không khí rất rộn ràng của nhiều tiết mục đặc sắc tràn ngập không khí giáng sinh.

Hoàng Long