Real 4-0 Getafe: Ronaldo gửi chiến thư cho Barca

Real 4-0 Getafe: Ronaldo gửi chiến thư cho Barca

Thứ 2, 28/01/2013 | 09:33
0
Trong trận lượt đi ở Alfonso Perez, Getafe đã đánh bại Real Madrid 2-1 và gián tiếp đẩy đạo quân dưới quyền HLV Jose Mourinho vào cuộc khủng hoảng đầu mùa. Nhưng đúng 5 tháng sau, Kền kền trắng đã trả lại gấp đôi trong trận đấu bản lề của El Clasico.

TOAN TÍNH CỦA MOURINHO
Khi xướng ngôn viên ở sân Bernabeu đọc đội hình ra sân của Real Madrid, không ít CĐV hẳn đã giật mình. Vì bất chấp cuộc chạm trán với Getafe cũng là một trận derby Madrid, và Kền kền trắng còn phải gánh trên vai nhiệm vụ trả món nợ thất bại ở lượt đi, HLV Jose Mourinho lại bất ngờ cất nguyên bộ ba Alonso, Khedira, Benzema trên ghế dự bị và thậm chí, còn gạch tên Arbeloa vào phút chót.

Bóng đá Quốc tế - Real 4-0 Getafe: Ronaldo gửi chiến thư cho Barca

Dĩ nhiên, ai cũng hiểu đó là tính toán của Người đặc biệt khi sau đây 3 ngày nữa, còn phải chạm trán Barcelona tại bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua. Thế nhưng nó vẫn khiến không ít người thấp thỏm trước khi trọng tài Jose Gonzalez thổi hồi còi khai cuộc trận đấu ở Bernabeu. Và thực tế đã chứng tỏ là nỗi lo âu ấy hoàn toàn có cơ sở.

Bởi đội hình bị xáo trộn khá nhiều của Kền kền trắng, với cặp tiền vệ trụ “đóng thế” là Modric-Essien đã chơi khá nhạt nhòa. Thậm chí, họ chỉ tung ra được đúng 5 cú sút trong suốt 45 phút đầu tiên, và cũng chỉ 1 lần trong số đó bóng hướng vào khung thành của Getafe. Tuy nhiên, pha dứt điểm bằng chân phải của Cristiano Ronaldo lại không thể khuất phục thủ thành Moya.

CRISTIANO RONALDO CHẤP TẤT
Tình thế ấy đã buộc HLV Mourinho phải đưa ra điều chỉnh, khi tung Khedira vào sân đá cặp tiền vệ trụ với Modric, đồng thời kéo Essien lùi đá hậu vệ phải. Và nước cờ ấy lập tức phát huy tác dụng vì với tiền vệ người Đức, tuyến giữa của Real Madrid đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Và thay cho sự bế tắc trong nửa đầu trận đấu, Kền kền trắng cũng bùng nổ trong hiệp 2 với 4 lần xé lưới Getafe.

Bóng đá Quốc tế - Real 4-0 Getafe: Ronaldo gửi chiến thư cho Barca (Hình 2).


Ramos là người “mở hàng” ở phút 53, với cú đá bồi trong tình huống lộn xộn mà đội khách cho rằng Carvalho đã phạm lỗi với thủ thành Moya. Và sau đó, đến lượt Ronaldo biến trận đấu ở Bernabeu thành liveshow của riêng mình. Khởi đầu là cú sút chéo góc bằng chân trái nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 62, sau đường chọc khe của Oezil. Chỉ 3 phút sau, lại là CR7 đón quả tạt của Di Maria rồi đánh đầu tung lưới Getafe. Và đến phút 72, cầu thủ BĐN đã hoàn tất cú hat-trick của mình khi ấn định chiến thắng 4-0 từ chấm 11m, sau tình huống Lopo phạm lỗi với Modric trong vòng cấm.

Rốt cuộc, Real Madrid đã vượt qua màn tái đấu tưởng như hứa hẹn nhiều khó khăn với Getafe một cách khá nhẹ nhàng. Một mình Ronaldo cũng đủ đè bẹp gã hàng xóm nhỏ bé của Kền kền trắng và với cú hat-trick này, CR7 cũng chứng tỏ anh đang sẵn sàng hơn bao giờ hết cho trận El Clasico với Barcelona.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real Madrid: Adan; Ramos, Albiol (Khedira, 46’), Carvalho, Coentrao; Essien, Modric; Di Maria, Oezil (Callejon, 69’), Ronaldo (Benzema, 73’); Higuain.

Getafe: Moya; Valera, Lopo, Alexis, Miguel Torres; Xavi Torres (Michel, 69’), Borja; Sarabia (Fraile, 67’), D.Castro, Gavilan; Colunga (Alvaro, 76’).

THÔNG ĐIỆP GỬI CASILLAS
Ở trận tiếp Getafe, các cầu thủ Real Madrid đã xuất hiện với những chiếc áo phông mang dòng chữ “Animo Iker”, hay “Dũng cảm lên Iker”. Đây là thông điệp họ muốn gửi đến thủ môn đội trưởng Iker Casillas, người vừa trải qua ca phẫu thuật ngón tay và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng.

Bóng đá Quốc tế - Real 4-0 Getafe: Ronaldo gửi chiến thư cho Barca (Hình 3).
 
Theo Bongdaplus

Người tình tin đồn Ronaldo khoe ngực bự

Thứ 3, 22/01/2013 | 15:06
Trong bộ ảnh mới chào năm 2013, người đẹp Nicole Minetti khoe tấm thân nóng bỏng và nuột nà khiến các quý ông 'phát sốt'.

Ronaldo: “Áp lực ở Real lớn hơn ở MU”

Thứ 3, 22/01/2013 | 09:31
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã có những trải lòng trước cuộc đối đầu giữa Real và MU vào tháng tới.

Ronaldo bị xóa khỏi bức tranh huyền thoại M.U

Thứ 5, 17/01/2013 | 16:55
Một họa sỹ đồng thời là người hâm mộ M.U đã vẽ tái hiện sinh động bức tranh về huyền thoại đội bóng, nhưng không có Ronaldo trong đó.

Ronaldo suýt đánh HLV Mourinho

Thứ 5, 17/01/2013 | 09:55
Phòng thay đồ của Real Madrid một phen dậy sóng khi tiền đạo Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho có những lời lẽ nặng nề, suýt dẫn đến đánh nhau sau chiến thắng 2-0 trước Valencia ở Cúp Nhà Vua.

Ronaldo & Soldado, ai hơn ai?

Thứ 3, 15/01/2013 | 10:09
Ronaldo đương nhiên là ngôi sao sáng nhất trong cuộc thư hùng giữa Real và Valencia vào đêm nay. Anh ra sân và luôn được NHM kỳ vọng tạo nên những điều kỳ diệu. Nhưng trong trận đấu này, trước mắt, CR7 có cuộc chiến ở phương diện cá nhân với tiền đạo Soldado, chân sút số một của đội khách. Có nhiều điểm vượt trội nhưng chưa chắc Ronaldo đánh bại được Soldado.

Tâm tình Ronaldo: Sống chung với chỉ trích

Thứ 4, 16/01/2013 | 10:19
Sau khi có những tâm sự rất chân thành về MU và áp lực thi đấu, Ronaldo đề cập tới những yếu tố đã giúp đạt tới thành công như ngày hôm nay.

Real phải học cách sống không có Ronaldo

Thứ 7, 12/01/2013 | 22:04
Với án treo giò từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, CR7 sẽ không thể ra sân trong trận gặp Osasuna tối thứ bảy.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.