Real Madrid khủng hoảng lực lượng vì 'virus FIFA'

Real Madrid khủng hoảng lực lượng vì 'virus FIFA'

Thứ 2, 09/09/2013 | 08:47
0
Chelsea sắp có 2 tân binh; Wenger đã kích động Ozil "nổi loạn"; Man City khủng hoảng hàng thủ ở derby Manchester; Juve giữ chân Vidal bằng bản hợp đồng mới... là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 9/9.

Chelsea sắp có 2 tân binh

Theo nhiều nguồn tin ở Bồ Đào Nha, cả Nemanja Matic và Lazar Markovic, hiện đang khoác áo Benfica, đều đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea khá lâu, và “Người đặc biệt” cũng đã tới xem hai cầu thủ thi đấu không ít lần. Jose Mourinho cũng đã nhờ Dejan Stankovic, nay là một tuyển trạch viên chuyên nghiệp, để ý tới hai cầu thủ này và báo cáo hàng tháng cho ông. Tin vào học trò cũ của mình, Mourinho cho rằng cả Matic và Markovic đều sẽ là những thương vụ tốt cho Chelsea. Đặc biệt, Markovic năm nay mới 18 tuổi nhưng được coi là một thần đồng bóng đá hàng đầu châu Âu, đã giành nhiều giải thưởng cho lứa tuổi U-21.

Wenger đã kích động Ozil "nổi loạn"

Theo tiết lộ của Ozil, anh đã nhận ra cách đối xử thiếu tôn trọng của Real Madrid sau cuộc nói chuyện với HLV Arsene Wenger. Đó là lí do khiến tiền vệ này quyết tâm cập bến Emirates. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới cuộc chia ly bất ngờ giữa Mesut Ozil và Real Madrid trong thời điểm cuối kì chuyển nhượng vừa qua. Nguyên nhân trực tiếp là Real đã phá kỉ lục chuyển nhượng thế giới bằng bản HĐ mang tên Gareth Bale. Nhưng đằng sau thương vụ này, vẫn còn khá nhiều bóng đen vô hình khác. Và HLV Wenger đã tận dụng những bất ổn trong đội hình Real để lôi kéo tiền vệ người Đức về Emirates.

Man City khủng hoảng hàng thủ ở derby Manchester

Mặc dù đã bổ sung thêm Martin Demichelis trước khi phiên chợ Hè 2013 đóng cửa nhưng HLV Pellegrini vẫn đối mặt với bài toán nan giải ở hàng thủ trước trận tiếp đón Man Utd. Sau 3 loạt trận đầu tiên, Man City đã bỏ túi 6 điểm, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2013-14. Một trong những trận đấu mong chờ nhất được thầy trò Manuel Pellegrini để mắt vào thời điểm này là trận derby Manchester với người hàng xóm Man Utd. Tuy nhiên, trước cuộc đọ sức này, chiến lược gia người Chile lại phải đối mặt với bài toán khó về lực lượng ở hàng phòng ngự. Theo tiết lộ từ SportMail, thủ quân Vincent Kompany đang dính chấn thương háng và chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 10. Điều đó đồng nghĩa rằng trung vệ này sẽ không thể ra sân trong trận gặp M.U vào ngày 22/9 sắp tới.

Victor Valdes đã có bến đỗ của tương lai?

Thủ môn Victor Valdes đang trải qua mùa giải cuối cùng đầy khó khăn trong màu áo Barca. Cuộc cạnh tranh ở tuyển Tây Ban Nha và gánh nặng danh hiệu cùng "gã khổng lồ" đang đè nặng lên vai Valdes. Sau khi La Liga 2013-14 kết thúc, anh sẽ ra đi như tuyên bố của mình ở mùa giải trước. Vừa trải qua đợt tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha và không có cơ hội bắt chính sau khi HLV Del Bosque đã dùng Iker Casillas trong trận đấu với Phần Lan hôm qua, Valdes đã chuẩn bị tinh thần cho những khó khăn sắp tới. Trước mắt anh là cuộc chia ly với Barca. Thủ thành 31 tuổi cho biết anh cảm thấy mình đang ở giai đoạn cần phải đưa ra một quyết định quan trọng trong sự nghiệp. Anh nói với Cuatro: “Tôi đang ở vào khoảng thời gian quan trọng với cá nhân tôi. Cả tôi và Barca đang làm việc rất tốt để cải thiện. Thể chất của tôi cũng ổn".

Juve giữ chân Vidal bằng bản hợp đồng mới

Bóng đá Quốc tế - Real Madrid khủng hoảng lực lượng vì 'virus FIFA'

Theo thông tin từ báo chí Italia, tiền vệ Arturo Vidal của Juventus sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trong vài tuần tới. Đích thân giám đốc Giuseppe Marotta của CLB đã xác nhận thông tin này: "Vidal đến với Turin với nhiều điêu bất ngờ và giờ là lúc BLĐ Juventus thưởng cho cậu ấy một bản hợp đồng mới." - ông Marotta chia sẻ với Tuttosport.  "Đã có những CLB lớn ở châu Âu quan tâm đến cậu ấy. Nhưng trong vài tuần tới, hợp đồng của Vidal sẽ được kéo dài và có thêm những ưu đãi về kinh tế." Cầu thủ 26 tuổi sẽ mãn hạn hợp đồng với Bà Đầm Già vào năm 2016. Bản hợp đồng mới cho phép anh tiếp tục gắn bó với CLB thêm hai năm nữa và nâng mức lương của tiền vệ này lên 5 triệu euro (4,2 triệu bảng)/mùa.

Real Madrid khủng hoảng lực lượng vì "Virut FIFA"

Theo tờ AS, hậu vệ Real Madrid đã gặp phải một chấn thương gân khoeo trái ở những phút cuối hiệp 1 trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Brazil và ĐT Australia. Tình hình khá căng thẳng khi Marcelo tỏ ra rất đâu đớn và phải dùng tới cáng để rời sân. Sau khi các nhân viên ý tế kiểm tra, họ cho biết cầu thủ này không thể tham dự trận giao hữu với ĐT Bồ Đào Nha tại Boston (Mỹ) vào thứ Ba tuần sau và có nguy cơ phải nghỉ dưỡng thương ít nhất ba tuần. Ngoài Marcelo, Real phải đón thêm một tin buồn khác khi Cristiano

Ronaldocũng đã dính phải một chấn thương. Được biết, sau khi giúp ĐT Bồ Đào Nha dễ dàng vượt qua Ireland với tỉ số 4-2, siêu sao của Real đã gặp vấn đề về bắp đùi phải. Hiện tiền đạo này đã trở về Madrid để chữa trị, theo báo cáo từ các nhân viên y tế, họ đang cố gắng hết sức giúp Ronaldo kịp bình phục trước trận đối đầu với Villarreal vào chủ nhật tuần tới.

Juventus quyết không từ bỏ Gilardino

Theo những thông tin mới nhất từ Tuttosport, BLĐ Juventus vẫn chưa thôi ý định chiêu mộ bằng được tiền đạo 31 tuổi này, nhất là sau khi chứng kiến anh ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Italia trước Bulgaria vào thứ Sáu vừa qua, để rồi họ sẽ một lần nữa nói chuyện với Genoa để có thể đưa Gilardino về Turin vào tháng Giêng năm sau. Tuy nhiên nguồn tin này cho biết, Genoa vẫn chỉ để Gilardino ra đi nếu như có được Borriello từ Roma, và không loại trừ khả năng Juventus sẽ chấp nhận chịu thiệt bằng cách bán rẻ Quagliarella cho đội bóng thủ đô, bên cạnh đó, Juventus cũng sẽ cần phải nhượng lại 50% quyền sở hữu đối với tài năng trẻ Richmond Boakye cho Genoa.

Quang Tuấn

FIFA đình chỉ thi đấu trường hợp dương tính với doping

Thứ 5, 08/08/2013 | 19:50
Thể thao Jamaica tiếp tục bị bóng ma doping ám ảnh. Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức đình chỉ thi đấu một cầu thủ của quốc gia này vì dương tính với chất cấm.

Brazil đại nhảy vọt trên Bảng xếp hạng FIFA

Thứ 6, 05/07/2013 | 08:11
Chức vô địch FIFA Confederations Cup 2013 giúp Brazil nhảy 13 bậc, trở lại top 10. Tuyển Anh thì đứng thấp chưa từng thấy trong năm năm qua.

FIFA tiếp tục trì hoãn việc thông báo giá vé World Cup 2014

Thứ 5, 04/07/2013 | 08:53
Các cuộc biểu tình trong quãng thời gian diễn ra Confederations Cup cùng với tình trạng bất ổn của người dân trên khắp Brazil đã khiến FIFA chưa thể đưa ra quyết định về giá vé xem các trận World Cup 2014.

Đội tuyển Việt Nam tụt hạng trên BXH FIFA tháng 6/2013

Chủ nhật, 09/06/2013 | 14:00
Dù không có trận đấu nào cấp độ đội tuyển trong tháng 5 vừa qua nhưng Việt Nam vẫn tụt 1 bậc xuống xếp hạng thứ 133 thế giới. Dù sao, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn đứng đầu tại Đông Nam Á.

FIFA sẽ cử đại diện giám sát bầu cử tại VFF

Thứ 7, 11/05/2013 | 15:54
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, FIFA đã gửi công văn yêu cầu VFF báo cáo về quá trình bầu chủ tịch VFF và FIFA khẳng định sẽ cử đại diện giám sát quá trình bầu cử tại Đại hội VFF nhiệm kỳ VII.

Chủ tịch FIFA bị… quân Syria tấn công

Thứ 4, 24/04/2013 | 07:27
Thế giới bóng đá vừa hết sức sửng sốt khi tài khoản Twitter chính thức của chủ tịch FIFA Sepp Blatter hôm 22.4 đăng tải về việc ông này quyết định từ chức vì tham nhũng. Tài khoản của FIFA World Cup cũng đăng tải những nội dung tương tự và sau đó một tổ chức từ Syria lên tiếng nhận trách nhiệm về việc "hack" các tài khoản.

UEFA và FIFA bất đồng quan điểm về cộng nghệ video

Thứ 7, 30/03/2013 | 08:53
Những năm gần đây bóng đá thế giới luôn dính phải những scandal “bàn thắng ma” hay những bàn thắng vào “mười mươi” không được công nhận. FIFA đang rất cố gắng khắc phục tình trạng này, nhưng liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA lại không cho rằng đó là một quyết định đúng đắn…

Luis Suarez đối mặt với án phạt từ FIFA vì 'chơi bẩn'

Thứ 5, 28/03/2013 | 09:04
FIFA cho biết sẽ đưa ra những hình phạt thích đáng đối với Suarez sau hành động đấm thẳng vào mặt cầu thủ Chile ở loạt trận vòng loại World Cup 2014.

Balotelli: FIFA chỉ là 'bù nhìn'

Thứ 4, 27/03/2013 | 06:44
Mario Balotelli thường xuyên bị các CĐV nhắm tới trong các trận đấu của Ý và AC Milan trong thời gian gần đây, trước nạn phân biệt chủng tộc này Mario đã bày tỏ sự thất vọng vấn nạn này đối với FIFA.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.