Real Madrid và C.Ronaldo sẽ đàm phán hợp đồng vào tháng 5

Real Madrid và C.Ronaldo sẽ đàm phán hợp đồng vào tháng 5

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:42
0
Một thông tin đáng mừng cho Real Madrid là Cristiano Ronaldo đã chấp nhận ngồi xuống nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez về bản hợp đồng mới. Dự kiến, buổi đàm phán sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới đây.

Theo tiết lộ của tờ AS, Cristiano Ronaldo và chủ tịch Real Madrid Florentino Perez sẽ có một buổi nói chuyện vào tháng 5 tới nhằm cố gắng phá vỡ những bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha với đội chủ sân Bernabeu. Đến nay thì Real Madrid vẫn chưa chính thức đưa ra một lời đề nghị nào dành cho C.Ronaldo bởi vì chủ tịch Perez muốn đợi đến khi mùa giải kết thúc mới bắt đầu nỗ lực hết sức thuyết phục CR7.

Đại diện của C.Ronaldo, ông Jorge Mendes đã đồng ý cho tiến hành buổi đàm phán giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và chủ tịch Real Madrid theo lời đề nghị của ông Florentino Perez. Đây được xem là một bước tiến lớn trong nỗ lực giữ chân C.Ronaldo của Real Madrid bởi vì một vài tuần trước đây đã xuất hiện những thông tin cho rằng C.Ronaldo có ý định chia tay đội chủ sân Santiago Bernabeu vào năm 2015, thời điểm bản hợp đồng hiện tại đáo hạn.

Bóng đá Quốc tế - Real Madrid và C.Ronaldo sẽ đàm phán hợp đồng vào tháng 5

Ngoài ra, trong thực tế thì vào thời điểm tháng 9 năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã từng lên tận phòng chủ tịch Florentino Perez để thổ lộ mong muốn rời khỏi Santiago Bernabeu. Ngày hôm đó, Cristiano Ronaldo đã tỏ ra rất thất vọng bởi thái độ tiếp đón của Perez khi chủ tịch của Real Madrid lạnh lùng rằng “nếu cậu ra đi, hãy đem đủ tiền để tôi mua Messi”. Có lẽ siêu sao người Bồ Đào Nha muốn nhận được sự quan tâm, sự thừa nhận tầm quan trọng của anh không chỉ thời điểm hiện tại mà cả trong tương lai hơn là một câu trả lời “cho qua chuyện” như vậy của Perez.

Trong số những nhân tố có ảnh hưởng lớn đến tương lai của C.Ronaldo thì Jorge Mendes nắm một vị trí tối quan trọng. Do đó, nỗ lực thuyết phục C.Ronaldo ở lại Santiago Bernabeu lâu hơn nữa của BLĐ Real Madrid sẽ phụ thuộc rất nhiều vào “siêu cò” người Bồ Đào Nha này. Thậm chí, nếu như nhận được sự ủng hộ từ Jorge Mendes thì Real Madrid coi như đã nắm chắc trong tay cơ hội gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

So với thời gian đầu mới khoác áo Real Madrid, thậm chí là so với mùa giải năm ngoái thì thời điểm hiện tại C.Ronaldo đang gần như chiếm trọn được cảm tình của những madridistas. Trên sân Bernabeu, không còn hình ảnh CR7 bị chính những CĐV nhà la ó như trong quá khứ, thay vào đó tất cả đều dành cho anh một tình cảm đặc biệt, những người hâm mộ thường xuyên hô vang tên CR7 trên mọi khán đài như một lời khẳng định rằng CR7 đã chinh phục được trái tim của những madridistas, rằng anh là biểu tượng mới của Real Madrid.

Tuy nhiên, không chỉ trên những khán đài, Cristiano Ronaldo còn nhận được sự tôn trọng và nể phục từ những người đồng đội của mình. Mọi thành viên của Real Madrid đều thừa nhận vai trò thủ lĩnh, thừa nhận tầm quan trọng đặc biệt của siêu sao người Bồ Đào Nha với đội bóng. Hơn nữa, trong mùa giải này, Cristiano Ronaldo còn được trao tấm băng đội trưởng trong trận đấu giữa Real Madrid và Real Sociedad trên sân nhà Bernabeu.

Một chi tiết khác cho thấy sự biến chuyển tích cực trong thái độ của Real Madrid đối với C.Ronaldo đó chính là sự xuất hiện của chủ tịch Florentino Perez trong gala trao giải QBV FIFA hồi đầu năm tại Zurich. Hình ảnh Perez xuất hiện với vẻ đầy tự hào trái ngược hoàn toàn với thời điểm Gala trao giải UEFA vào ngày 30 tháng 8. Khi đó, đi cùng với Cristiano Ronaldo đến Monaco chỉ nhà phó chủ tịch Pedro Lopez và Emilio Butraguenõ trong khi Messi và Iniesta được tháp tùng bởi một đội quân hùng hậu, trong đó có cả chủ tịch Sandro Rosell.

Sự lạnh nhạt này cũng chính là giọt nước làm tràn ly dẫn đến quyết định lên tận phòng chủ tịch Perez để đòi ra đi của C.Ronaldo. Tuy nhiên, Florentino Perez đủ khôn ngoan để nhận thức được rằng việc gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất mà ông phải làm. Nếu CR7 chưa chấp thuận gia hạn hợp đồng thì chiếc ghế chủ tịch của ông cũng chưa chắc đã giữ được vào kỳ bầu cử tháng 6 tới đây và nếu C.Ronaldo ra đi thì Real Madrid dù chi cả núi tiền cũng khó lòng tìm được một đối trọng với Messi như C.Ronaldo.

Theo Dân trí

Cris Ronaldo ra sách: Bí mật đã bị bật mí

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:57
Mới đây, cuốn sách có tựa đề “Cristiano Ronaldo. La Estrella tenaz” (tạm dịch: Cris Ronaldo - Ngôi sao được xác định) đã được ra mắt độc giả.

Mẹ Ronaldo quyết ép duyên con trai

Thứ 3, 19/02/2013 | 20:25
Bà Dolores Aveiro - thân mẫu của Cristiano Ronaldo - luôn muốn con trai “về Bồ mà gặm cỏ Bồ” chứ không phải “trâu ta ăn cỏ đồng Nga” như hiện tại. Chính vì thế, giới truyền thông đã đưa tin hoặc... thêu dệt không biết bao nhiêu chuyện về sự “bằng mặt không bằng lòng” giữa bà Dolores và siêu mẫu Nga, Irina Shayk.

Chủ tịch Real mơ về 'Ronaldo chân trái'

Thứ 3, 19/02/2013 | 10:03
Tiền vệ người xứ Wales, Gareth Bale đang là ngôi sao nổi bật nhất tại Premier League mùa này bên cạnh Robin van Persie của MU.

Bạn gái Ronaldo mặc bikini nhỏ xíu... đấu bò tót

Thứ 2, 18/02/2013 | 15:49
Siêu mẫu người Nga, Irina Shayk lại khiến người ta mắt tròn mắt dẹt với việc mặc những bộ bikini nhỏ xíu tạo dáng giữa sân đấu... bò tót.

Sir Alex khen bàn thắng của Ronaldo đến Messi cũng không ghi được

Thứ 2, 18/02/2013 | 14:08
Sau trận hòa 1-1 trên sân Bernabeu với Man Utd, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã ghé thăm phòng thay đồ đội bóng Anh chào hỏi các đồng đội cũ.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.