Rio Ferdinand sẽ chia tay ĐT Anh

Rio Ferdinand sẽ chia tay ĐT Anh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Những chấn thương kéo dài đang khiến Rio Ferdinand dần mất đi phong độ đỉnh cao. Trung vệ của MU đã tính đến khả năng chia tay ĐT Anh để toàn tâm, toàn ý phục vụ trong màu áo Quỷ đỏ.

Rio Ferdiannd luôn là trái tim hàng phòng ngự của Tam Sư. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, trung vệ của MU không còn nằm trong sự lực chọn tốt nhất cho hàng phòng ngự của HLV Fabio Capello. Thậm chí, anh còn không có trong danh sách thi đấu của ĐT Anh trong lượt cuối vòng loại Euro 2012.

Bóng đá Quốc tế - Rio Ferdinand sẽ chia tay ĐT Anh

Rio Ferdinand không còn là sự lựa chọn tốt nhất của HLV Capello

Ở mặt trận CLB, trong trận thua thảm hại 1-6 trước Man City, Rio Ferdinand đã mắc quá nhiều lỗi nghiêm trọng. Điều ấy khiến anh không được HLV Ferguson cho ra sân trong trận đấu với Everton cuối tuần qua. Ở Old Trafford, Ferdinand đang dần mất đi xuất đá chính ở hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

Anh không thể cạnh tranh được vị trí của thủ quân Nemajia Vidic, người đã thi đấu quá tốt trong trận thắng Everton vừa qua. Thậm chí, những Phil Jones, Chris Smalling đang ngày một trưởng thành, nhanh chóng chiếm được lòng tin của Sir Alex. Điều này khiến vị trí đá chính trong màu áo MU của Ferdinand ngày càng trở nên ít đi. Đã có những tin đồn cho rằng HLV Alex Ferguson đã lên kế hoạch sẽ để anh ra đi vào mùa hè tới nhằm xây dựng lại hàng thủ MU dựa trên những nhân tố trẻ.

Bóng đá Quốc tế - Rio Ferdinand sẽ chia tay ĐT Anh (Hình 2).

Ferdinand chia tay ĐT Anh để tập trung thi đấu cho Quỷ đỏ

Bởi vậy, cựu trung vệ West Ham đã nghĩ tới khả năng chia tay ĐTQG Anh nhằm tập trung thi đấu để dành một xuất đá chính trong màu áo Quỷ đỏ.

Mặt khác, ở ĐT Anh, Rio Ferdinand cũng không thể cạnh tranh được với Gary Cahill và J. Terry. So với những Phil Jones, Smalling thì Rio Ferdinand cũng chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của HLV người Ý. Những người đồng đội như Phil Jones hay Chris Smalling cũng luôn chiếm được lòng tin của ông thầy người Ý.

Bóng đá Quốc tế - Rio Ferdinand sẽ chia tay ĐT Anh (Hình 3).

Những chấn thương khiến Ferdinand dần mất đi phong độ

Với những chấn thương liên miên của Ferdinand khiến anh khó lòng lấy lại phong độ ngày nào. Cánh cửa tham dự VCK Euro 2012 của Ferdinand cũng gần như đã đóng lại. Bởi vậy, anh đã có quyết định sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế với ĐT Anh trong thời gian sắp tới.

Do Bùi


Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.