Risemount ra mắt show diễn nghệ thuật “Áo dài Story”

Risemount ra mắt show diễn nghệ thuật “Áo dài Story”

Thứ 4, 31/10/2018 | 19:00
0
Ngày 28/10 tại Risemount Premier Resort 120 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng, show diễn nghệ thuật “Áo Dài Story” đã chính thức ra mắt khán giả, giới truyền thông và các đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế.

Đây là sản phẩm show biểu diễn nghệ thuật có định vị cao cấp hướng tới phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế, với nội dung là các tiết mục văn hoá nghệ thuật độc đáo, ẩm thực đặc sắc và được trình diễn trong không gian sang trọng của khách sạn năm sao.

Risemount mong muốn phát triển một sản phẩm show diễn nghệ thuật mang quốc hồn Việt Nam thông qua chất liệu xuyên suốt là sự tôn vinh tà áo dài truyền thống. Nếu như du khách đến Nhật Bản luôn tìm kiếm để thưởng thức nghệ thuật và văn hoá truyền thống tại các “Kimono show” kết hợp với trà đạo, du khách đến Hàn Quốc nhất định phải đến các “Hanbok show”, thì show diễn tôn vinh tà áo dài Việt Nam chắc chắn sẽ là một sản phẩm được khách du lịch tìm kiếm và háo hức khám phá trải nghiệm.

Truyền thông - Risemount ra mắt show diễn nghệ thuật “Áo dài Story”

Show diễn Áo dài Story với chủ đề tôn vinh tà áo dài truyền thống Việt Nam được kỳ vọng sẽ là một sản phẩm phục vụ ngành du lịch có nội dung độc đáo và được biểu diễn trong không gian sang trọng

Trong khuôn khổ show diễn nghệ thuật “Áo Dài Story”, khách du lịch sẽ được trải nghiệm văn hoá nghệ thuật đặc sắc của Việt Nam ở cả ba miền Tổ quốc, từ thưởng thức  Nhã nhạc Cung đình Huế, trống Hội miền Bắc, đến sự tái hiện không khí Tết Hà Nội hay một đám cưới miền Tây qua hình thức diễn xướng, xen kẽ là những màn múa nón, múa sen và trình diễn nghệ thuật - lịch sử áo dài Việt Nam.

Truyền thông - Risemount ra mắt show diễn nghệ thuật “Áo dài Story” (Hình 2).

Xuyên suốt show diễn là sự kết hợp, hòa quyện của những tiết mục biểu diễn truyền thống tiêu biểu của ba miền Bắc Trung Nam

Ẩm thực cũng là một phần không thể thiếu để quảng bá văn hoá, trong show diễn khách hàng sẽ được thưởng thức ngay tại bàn các đặc sản vùng miền mang hương vị độc đáo của cả ba miền như bánh phu thê, mứt sen miền Bắc, mứt gừng Huế, rượu nếp, trà sen..

Truyền thông - Risemount ra mắt show diễn nghệ thuật “Áo dài Story” (Hình 3).

Màn biểu diễn múa nón mang đậm tinh thần người Việt và đặc trưng cho nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam

Show diễn nghệ thuật “Áo dài story là chương trình đầu tiên của thương hiệu Risemount thực hiện với mong muốn rõ ràng của một doanh nghiệp bắt đầu bước chân vào phát triển văn hóa thông qua việc đầu tư vào nghệ thuật.

Chương trình dự kiến sẽ được biểu diễn thường nhật tại Risemount Premier Resort Danang trong không gian năm sao, nhằm quảng bá hình ảnh tà áo dài truyền thống của Việt Nam với định vị sang trọng và tại địa điểm trung tâm, tạo thuận lợi cho khách du lịch dễ dàng khám phá và thưởng thức.

Ông Bùi Đức Long, nhà sáng lập chuỗi thương hiệu Risemount chia sẻ: “Tôi hy vọng show diễn“Áo Dài Story” sẽ góp phần làm phong phú thêm lựa chọn cho du khách trong nước và quốc tế khi đến Đà Nẵng”.

Tham gia buổi ra mắt show diễn văn hóa ý nghĩa này có rất đông các gương mặt tên tuổi của làng giải trí như Hoa hậu – Nhà thiết kế Áo dài Ngọc Hân, Hoa hậu Mỹ Linh, gia đình diễn viên Bình Minh, nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân và đặc biệt là Tân Hoa hậu Việt Nam năm 2018 Tiểu Vy.

Thương hiệu Risemount là thương hiệu bất động sản, khách sạn, nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của người Việt đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất. Risemount là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Vicoland do ông Bùi Đức Long làm Chủ tịch. Chuỗi sản phẩm hiện có của thương hiệu Risemount gồm khách sạn Risemount Premier Resort Danang với thiết kế được lấy cảm hứng từ quần đảo Santorini – Hy Lạp, quần thể nghỉ dưỡng Movenpick Resort Langco đậm chất Địa Trung Hải, tổ hợp chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao và trung tâm thương mại Risemount Apartment Đà Nẵng mang phong vị Nhật Bản, Risemount Retreat tại Đảo Thuận Tình, Hội An.

Thu Hà

Mỹ Tâm duyên dáng trong tà áo dài tại liveshow 4.000 người ở Hàn Quốc

Chủ nhật, 21/10/2018 | 12:37
Vào lúc 19h ngày 20/10 (theo giờ Hàn Quốc), liveshow First Love của Mỹ Tâm đã chính thức diễn ra tại sân vận động Jangchung.

Ngẩn ngơ trước vẻ tinh khôi của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong tà áo dài trắng

Thứ 2, 24/09/2018 | 14:03
Hoa hậu Trần Tiểu Vy trở về trường cũ trong sự chào đón nồng nhiệt của thầy cô và học sinh trường THPT Trần Quý Cáp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.