River Silk City: Đô thị bên sông, trong lòng thành phố Phủ Lý

River Silk City: Đô thị bên sông, trong lòng thành phố Phủ Lý

Thứ 4, 19/09/2018 | 11:38
0
Sở hữu tiêu chuẩn vàng “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của một khu đô thị đẳng cấp, River Silk City mang lại giá trị cao cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, dự án còn “được lòng” các khách hàng khi lựa chọn nơi đây là chốn an cư lạc nghiệp, bởi các tiện ích ngay trong nội khu được đầu tư phát triển.

Nằm ngay cửa ngõ của thành phố Phủ Lý với 3 mặt tiếp giáp sông Châu Giang, với quy mô trên 126ha, River Silk City là dự án khu đô thị quy mô, được đầu tư hạ tầng tốt nhất Hà Nam hiện nay.

Đô thị “vàng” cho đầu tư

Năm 2018 được giới chuyên gia nhận định: đất nền ở những tỉnh thành lân cận Hà Nội sẽ "xưng vương". Đặc biệt, các dự án có vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với vùng lân cận cũng như trung tâm thành phố qua sẽ là tâm điểm được săn đón.

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nam, River Silk City nằm liền kề các tuyến đường bộ trọng điểm như 1A, cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, quốc lộ 21, quốc lộ 37, 38…, dễ dàng kết nối với thành phố Phủ Lý cũng như các tỉnh lân cận như Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh… Ngay sát dự án, Bệnh viên Việt Đức và bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 được xây dựng, trong tương lai nơi đây sẽ phát triển thành một cộng đồng với nhiều dịch vụ y tế chất lượng cao.

Được quy hoạch thấp tầng bởi CPG Singapore theo tiêu chuẩn quốc tế, River Silk City mang đến hai sản phẩm chủ đạo là nhà phố thương mại và biệt thự. Những loại hình nhà ở này đảm bảo giá trị sinh lời cũng như phù hợp với mong muốn sở hữu nhà liền thổ của người Việt Nam.

Bất động sản - River Silk City: Đô thị bên sông, trong lòng thành phố Phủ Lý

Được bao bọc bởi dòng sông Châu Giang, River Silk City là dự án khu đô thị quy mô, được đầu tư hạ tầng tốt nhất Hà Nam

Đặc biệt, được bao bọc bởi dòng sông Châu Giang, River Silk City thừa hưởng nhiều lợi thế từ nét đẹp của cảnh quan đến sự độc đáo về quy hoạch. Theo thuyết phong thủy, những vùng đất nằm cạnh bên dòng chảy của sông luôn mang biểu trưng về sự sinh sôi, bồi đắp và an yên. Đồng thời, mang đến sức khỏe dồi dào, thúc đẩy phát triển, củng cố quyền uy, địa vị cho những chủ nhân chọn nơi đây làm chốn an cư.

Sở hữu ưu thế tam hoa “nhất cận thị, nhị cần giang, tam cận lộ”, River Silk City được dự báo sẽ là dự án “làm nên chuyện” tại Hà Nam, mang đến khả năng sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư thông minh biết nắm bắt cơ hội.

An cư trên đất vượng khí bậc nhất Hà Nam

Không chỉ hội tụ các yếu tố xứng tầm đầu tư, River Silk City còn là nơi an cư lý tưởng đối với gia đình mong muốn kiếm tìm những giá trị đích thực của cuộc sống.

Hiện đang công tác tại một cơ quan nhà nước, anh Ngọc Thái cho biết lựa chọn chuyển cả gia đình về sống tại River Silk City là hoàn toàn hợp lý. “Không gian sống tại River Silk City thoáng mát và dễ chịu, không ồn ào và khói bụi như tại khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, các tiện ích được phát triển song hành nên gia đình tôi có thể sử dụng sân thể thao hay cho con đi tập bơi ngay gần nhà”.

Tại River Silk City, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến kiện toàn hệ thống tiện ích ngay trong nội khu. Nếu yêu thích thể thao, cư dân có thể dễ dàng trải nghiệm khu thể thao với sân cầu lông, sân tenis hay bể bơi được trang bị hiện đại. Hệ thống công viên cây xanh không chỉ mang lại bầu khí quyển sạch mà còn là nơi để gia đình đi dạo bộ hay picnic. Những dịp cuối tuần, cư dân có thể cho con trẻ đến các khu vui chơi để thư giãn sau tuần học căng thẳng…

Bất động sản - River Silk City: Đô thị bên sông, trong lòng thành phố Phủ Lý (Hình 2).

Tiện ích đa dạng, đồng bộ đáp ứng tốt nhất cho cuộc sống cư dân tại dự án River Silk City

Đặc biệt, chỉ cách bệnh viện Việt Đức (cơ sở 2) 800m, bệnh viện Bạch Mai (cơ sở 2) 1,2 km, cư dân River Silk City trong tương lai sẽ được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đây cũng sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các y - bác sĩ làm việc ở bệnh viện, cũng như phát triển dịch vụ y tế, khám chữa bệnh ngay trong chính trong khu đô thị.

Hiện tại, River Silk City đang hoàn thiện phân kỳ II-III của dự án, triển khai đồng bộ từ hạ tầng cơ sở cùng hệ thống tiện ích nội khu, đảm bảo giá trị sống tốt nhất dành cho cư dân đã tin tưởng lựa chọn. Trong tương lai, River Silk City còn sở hữu một resort ven sông cao cấp với những dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là điểm đến giải trí của cư dân cũng như thu hút người dân khu vực xung quanh đến nghỉ dưỡng vào các dịp cuối tuần hay ngày lễ...

Nằm trong top 11 chủ đầu tư Bất động sản uy tín 2018, với 17 năm kinh nghiệm trong phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam, Tập đoàn CEO tin tưởng rằng: River Silk City sẽ mang đến những giá trị xứng tầm cho khách hàng nhờ quy hoạch hạ tầng đồng bộ cũng như phát triển nội khu bền vững, hiện đại.

Thu Hà

CEO học online thời 4.0

Thứ 5, 30/08/2018 | 10:21
Đã làm CEO sao còn phải đi học? Đây là thắc mắc của không ít doanh nhân Việt Nam. Nhưng khi đứng trước một thời đại mới với trình độ phát triển hoàn toàn vượt bậc, sự học càng trở nên cấp thiết.

Bác sĩ lý giải nguyên nhân nhiều phụ nữ không hút thuốc lá vẫn mắc ung thư phổi

Thứ 3, 21/08/2018 | 14:00
Theo chuyên gia về ung thư, những người phụ nữ mắc căn bệnh này thường liên quan 60% đến biểu mô tuyến, sau khi xét nghiệm có đột biến gene.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.