Rơ-mooc xe ben bất ngờ bung ra tông thủng bụng một phụ nữ ven đường

Rơ-mooc xe ben bất ngờ bung ra tông thủng bụng một phụ nữ ven đường

Thứ 4, 08/06/2016 | 14:54
0
Chiếc xe ben kéo thêm một rơ-mooc lưu thông trên quốc lộ và gặp sự cố, rơ-mooc lao thẳng vào một ki ốt bên đường khiến 1 phụ nữ bị thủng bụng, bất tỉnh được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn nghiêm trọng từ chiếc rơ-mooc từ xe ben xảy ra vào khoảng 11 giờ 40 phút ngày 8/6 trên QL51 đoạn qua xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai khiến một phụ nữ bán bán nước và sầu riêng bất tỉnh được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, thở thoi thóp, tiên lượng xấu.

Xã hội - Rơ-mooc xe ben bất ngờ bung ra tông thủng bụng một phụ nữ ven đường

Nạn nhân bất tỉnh, vỡ nội tạng

Tin nhanh , theo những người chứng kiến kể lại thì vào thời gian trên chiếc xe ben biển số Đồng Nai, kéo theo rơ-mooc do tài xế chưa rõ lai lịch điều khiển lưu thông theo hướng từ Đồng Nai đi Bà Rịa – Vũng Tàu.

Khi đến đoạn trên thì bất ngờ rơ-mooc bị bung ra khỏi xe ben và lao thẳng vào ki ốt bán nước, sầu riêng bên vệ đường tông thẳng vào người phụ nữ bán sầu riêng tên Nguyễn Thị Ngọc A. Cú tông mạnh khiến chị A. gục xuống đất, bất tỉnh, chảy máu đầu, thủng bụng.

Ghi nhận của phóng viên báo Người Đưa Tin, tại hiện trường chiếc xe ben đậu cách đó khoảng 100 mét, rơ-mooc vẫn đang nằm trong ki ốt và cạnh đó là chị A. đang bất tỉnh, đồ đạc bay tung tóe, hư hỏng nặng. Nhiều người đã cố gắng giúp chị A. để đưa chị này đi cấp cứu, nhưng tình hình nguy kịch, tiên lượng xấu.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành xác minh làm rõ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Nguyễn Nhâm

Cùng chuyên mục

Quy định cụ thể hơn các loại thuốc được kinh doanh thương mại điện tử

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:39
Thường trực Ủy ban Xã hội cho rằng việc quy định này nhằm tạo sự minh bạch và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bí thư Hà Nội kiểm tra công tác cải tạo chung cư cũ tại Ba Đình

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:37
Bí thư Thành ủy Hà Nội đề nghị mỗi cán bộ xác định đây là trách nhiệm với sự an toàn của người dân, cần cố gắng vì hiệu quả công việc và vì mục tiêu Thành phố.

Quảng Ninh: Công bố hàng loạt quyết định bổ nhiệm cán bộ

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:27
Nhiều địa phương, đơn vị ở tỉnh Quảng Ninh có lãnh đạo mới, trong đó thị xã Quảng Yên có tân Bí thư Thị ủy, Sở Du lịch có tân Giám đốc Sở.

CEO Apple Tim Cook muốn đẩy mạnh hoạt động đầu tư tại Việt Nam

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:11
Thủ tướng đề nghị Apple chú trọng đầu tư phát triển, mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, xác định Việt Nam là một cứ điểm của Apple trên toàn cầu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang làm Bí thư Thành ủy Phú Quốc

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:07
Ông Lê Quốc Anh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, thay ông Tống Phước Trường giữ chức Bí thư Thành ủy Phú Quốc nhiệm kỳ 2021-2026.