Rộ

Rộ "nghi án" người mẫu Hồng Quế "gương vỡ lại lành" với bố của con gái

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 04/07/2018 | 07:28
0
Qua chia sẻ gần đây, nhiều người nghi ngờ Hồng Quế đã "gương vỡ lại lành" với bố của con gái sau những ngày từng oán hận người đàn ông này.

Gần đây, người mẫu Hồng Quế trở thành tâm điểm của sự chú ý khi vướng vào những ồn ào liên quan đến Hương Giang Idol. Bên cạnh lùm xùm này, Hồng Quế cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt về đời tư. Theo dõi trang cá nhân của Hồng Quế nhiều người nghi ngờ cô đã "gương vỡ lại lành" với bố của con gái.

Rộ 'nghi án' người mẫu Hồng Quế 'gương vỡ lại lành' với bố của con gái

Chia sẻ của Hồng Quế khiến nhiều người nghi ngờ cô đã "làm lành" với bố của con gái.

Hôm 22/6 vừa qua, Hồng Quế bất ngờ đăng tải bức hình người đàn ông mặc quần đen áo trắng đứng cửa phòng chơi với con và viết: "Không được trọn vẹn thì cố gắng vì con mà vun đắp một chút vậy".

Cách đây 2 ngày, người mẫu nghệ danh Pink Q tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hai mẹ con trên chiếc xe ô tô cùng một người đàn ông. Dù không tiết lộ về danh tính hay mối quan hệ nhưng qua hành động thân mật cùng icon hình trái tim được Hồng Quế dùng để giấu mặt người đàn ông, nhiều người tin rằng đây là bố của con gái cô.

 

Rộ 'nghi án' người mẫu Hồng Quế 'gương vỡ lại lành' với bố của con gái (Hình 2).

Mẹ con Hồng Quế chụp ảnh cùng một người đàn ông giấu mặt.

Trước đó, Hồng Quế từng đăng tải trạng thái giận dỗi, oán hận bố của con gái: "Mẹ sẽ oán hận thay con. Ông trời có mắt con gái ạ, gieo nhân nào gặp quả ấy, ác giả ác báo...". Chân dài này còn gay gắt: "Người ta phụ mẹ con tôi thì có sống trong phú quý cũng lụi tàn".

 

 

 

Phản ứng của Hồng Quế trước nghi vấn gương mặt nhọn bất thường vì dao kéo

Thứ 6, 15/06/2018 | 13:10
Sau khi nghi vấn Hồng Quế phẫu thuật thẩm mỹ lan truyền trên mạng xã hội, cô đã nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Chân dài Hồng Quế vẫn chưa nguôi nỗi đau bị phụ bạc

Thứ 3, 01/05/2018 | 12:45
Vượt qua những đàm tiếu, dị nghị của dư luận, cuộc sống của mẹ đơn thân Hồng Quế đã tốt hơn nhiều. Ấy nhưng, đâu đó trong sâu thẳm, chân dài vẫn chưa nguôi được nỗi đau bị phụ bạc.

Hồng Quế trải lòng về những nỗ lực của một bà mẹ đơn thân

Thứ 4, 16/08/2017 | 09:27
Sắp tới, Hồng Quế sẽ thử thách mình trong vai trò hoàn toàn mới, khi đảm nhận trách nhiệm tổng đạo diễn catwalk cho 100 mẫu nhí tại Hà Nội.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.