Rò rỉ cấu hình phần cứng của Motorola X

Rò rỉ cấu hình phần cứng của Motorola X

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:31
0
Motorola X với màn hình 720p, CPU lõi kép 1,7GHz, camera 10MP.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Sau một thời gian khá dài "im hơi lặng tiếng", hôm nay chúng ta lại có thêm một số tin đồn về cấu hình phần cứng của chiếc Moto X (mà chúng ta hay gọi là Motorola X). Theo đó, tài khoản@evleaks đã đăng tải thông số được cho là của Moto X như máy sở hữu màn hình OLED, độ phân giải 720p, sử dụng bộ vi xử lí lõi kép 1,7GHz, dùng camera chính 10MP, camera phụ 2MP, bộ nhớ trong 16GB, RAM 2GB, và cuối cùng @evleaks tiết lộ rằng Moto X sẽ chạy Android 4.2.2Jelly Bean thay vì Android 5.0 như một số thông tin rò rỉ khác. Tất nhiên tin này chỉ mới dừng lại ở mức "tin đồn", tuy nhiên chúng ta cũng có thể có quyền tin tưởng một chút nào đó bởi @evleaks vốn hay tung ra những thông tin rò rỉ với độ tin cậy và chính xác rất cao.

Được biết Moto X là dự án smartphone mà Motorola đã ấp ủ trong một thời gian rất dài. Motorola thiết kế nó với triết lý mang đến người dùng một trải nghiệm tốt nhất, thay vì chạy đua cấu hình như nhiều hãng OEMs khác. Máy được cho là sẽ tập trung vào hai phần chính, đó là camera và dung lượng và hiệu năng của pin - thứ được Motorola gọi là "sự nhức nhối" của ngành công nghiệp di động hiện nay. Chính vì điều đó, có lẽ trong tương lai (mà có thể là tháng 10 tới đây) chúng ta sẽ được thấy một chiếc smartphone Motorola với một cấu hình vừa đủ dùng, nhưng lại đến sự mượt mà và thoải mái khi sử dụng.

Công nghệ - Rò rỉ cấu hình phần cứng của Motorola X

> Tin công nghệ hấp dẫn tại TechZ

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

 

Motorola Droid Razr M 4G LTE rò rỉ trước ngày ra mắt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Gần như mọi chi tiết về chiếc điện thoại tiếp theo của Motorola Android đã bị rò rỉ một tuần trước ngày ra mắt.

Motorola bị Google thâu tóm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Thời báo New York dẫn lời ông John Lagerling, giám đốc phụ trách mảng kinh doanh Android của Google cho biết, hãng này thâu tóm Motorola với mục đích nắm bắt kho bằng sáng chế.

Android 5.0 Ley Lime Pie sẽ ra mắt vào tháng 10

Thứ 6, 14/06/2013 | 09:08
Tin vui dành cho người dùng: Ley Lime Pie chạy tốt trên smartphone Android cũ.

Google bị cáo buộc chơi xấu Android

Thứ 6, 14/06/2013 | 10:48
Theo The Financial Times, EU hiện đang điều tra Google về các cáo buộc tới Google rằng họ có những cuộc đàm phán không sòng phẳng với nhiều OEM.