Rộ tin cặp đôi Song Hye Kyo và Song Jong Ki ly hôn

Rộ tin cặp đôi Song Hye Kyo và Song Jong Ki ly hôn

Thứ 4, 13/02/2019 | 06:00
0
Nữ minh tinh "Hậu duệ mặt trời" mới đây đã khiến dân tình không khỏi "đứng ngồi không yên" khi bất ngờ xóa loạt ảnh Instagram và không lâu sau đó, tin đồn cô cùng chồng Song Jong Ki ly dị tràn lan mạng xã hội.

Theo Sina Entertainment, Song Hye Kyo mới đây đã xóa loạt ảnh Instagram và thậm chí còn thay hình đại diện. Động thái này của nữ minh tinh "Hậu duệ mặt trời" không khỏi khiến dân tình "đứng ngồi không yên" và không lâu sau đó, tin đồn cô cùng chồng Song Jong Ki ly dị tràn lan mạng xã hội.

Sự kiện - Rộ tin cặp đôi Song Hye Kyo và Song Jong Ki ly hôn

Truyền thông Trung Quốc cùng cộng đồng người hâm mộ không khỏi hoang mang khiSong Hye Kyo tiến hành xóa nhiều hình ảnh trên trang cá nhân.

Được biết vào ngày 10/2 vừa qua, loạt bài đăng trên Instagram của nữ diễn viên họ Song đã mất tích, tuy nhiên fan Hàn vẫn không hề hoang mang và nhiều fanpage cũng đã tự trấn an nhau rằng động thái này vốn không liên quan đến chuyện hôn nhân của cặp Song Song.

Sina đưa tin về loạt đồn đoán của công chúng trước động thái Song Hye Kyo xóa loạt bài đăng, hình ảnh. Trang này giật tít: "Song Jong Ki bị nghi thay lòng với Song Hye Kyo, Song Hye Kyo xóa ảnh, khiến dân mạng đồn đoán". 

Tuy nhiên nếu xem xét kỹ trang Instagram của Song Hye Kyo có thể thấy rằng ảnh kết hôn, ảnh hậu trường phim "Hậu duệ Mặt trời" trong thời gian quảng bá vẫn được cô giữ lại. Chính vì thế mà tin tức ly hôn chỉ là tin đồn chưa chứng thực. Không ít người tin tưởng rằng quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Jong Ki vẫn tốt đẹp. Thời gian này, Song Jong Ki bận rộn với việc quay phim mới nên ít khi đưa bà xã đi đây đi đó.

Đào Vũ (Tổng hợp)

Tin chấn động: Hàng loạt sao thần tượng Hàn Quốc bị tước bằng đại học

Thứ 3, 15/01/2019 | 18:35
Làng giải trí Hàn Quốc xôn xao về scandal các sao K-pop không đi học cũng có bằng đại học gây chấn động dư luận.

Sao Hàn Hyorin hứng "gạch đá" vì khoe vòng 3 quá táo bạo

Thứ 3, 01/01/2019 | 20:36
Màn biểu diễn của nữ ca sĩ Hyorin tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2018 bị phản đối vì để lộ vòng 3 quá đà và có nhiều động tác phản cảm.
Cùng tác giả

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:06
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua ngày 25/3/2024 và kêu gọi các bên liên quan thực hiện ngay lập tức Nghị quyết nhằm hướng đến một lệnh ngừng bắn lâu dài và bền vững tại khu vực.

Việt Nam tham gia thủ tục ý kiến tư vấn của Tòa án công lý quốc tế ICJ về biến đổi khí hậu

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:44
Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan đã nộp bản đệ trình tham gia Thủ tục Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về biến đổi khí hậu.

Việt Nam-Anh phối hợp thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP

Thứ 3, 26/03/2024 | 16:30
Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Anh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, đối tác Việt Nam để thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP, nhất là về điện gió ngoài khơi, lĩnh vực Anh có thế mạnh.

Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:51
Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất là cuộc đối thoại cấp Bộ trưởng đầu tiên giữa hai nước kể từ khi xác lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:37
Tại cuộc gặp với Cố vấn Anninh quốc gia Hoa Kỳ Jake Sullivan, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược, đánh giá cao Hoa Kỳ ủng hộ Việt Nam mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng...