Rộ tin đồn các nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc tập chương trình Táo Quân sớm để chuẩn bị cho Tết?

Rộ tin đồn các nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc tập chương trình Táo Quân sớm để chuẩn bị cho Tết?

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 10/09/2019 | 15:09
0
Mới đây, hình ảnh Xuân Bắc, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung ngồi đọc kịch bản được nhiều khán giả quan tâm. Vậy có phải họ chuẩn bị cho chương trình Táo Quân cuối năm?

Ngày 10/9, một số hình ảnh của dàn diễn viên Táo Quân được chia sẻ trên mạng, gây chú ý. Những nghệ sĩ hài quen thuộc như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung... cầm trên tay cuốn kịch bản, khiến không ít khán giả tò mò.

Sự kiện - Rộ tin đồn các nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc tập chương trình Táo Quân sớm để chuẩn bị cho Tết?
Sự kiện - Rộ tin đồn các nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc tập chương trình Táo Quân sớm để chuẩn bị cho Tết? (Hình 2).

Hình ảnh các nghệ sĩ Táo Quân ngồi tập kịch bản.

Bên cạnh đó, hai diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi cũng có mặt. Duy Nam còn khoe ảnh đang tập kịch bản Vi hành trời Âu khiến nhiều người đặt câu hỏi phải chăng các diễn viên tập sớm cho chương trình Tết 2020?

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, NSND Công Lý cho biết: "Nhóm nghệ sĩ Táo Quân được mời sang Cộng hòa Czech vào cuối tháng 9 để biểu diễn. Đây là buổi tập cho chương trình biểu diễn Táo Quân ở châu Âu sắp tới. 

Theo dự kiến, Táo Quân phiên bản đặc biệt sẽ được ghi hình tại Cộng hòa Czech vào cuối tháng 9. Kịch bản miêu tả cuộc sống của kiều bào qua cái nhìn hài hước. Là những nghệ sĩ của ê - kíp Táo Quân thì chúng tôi sẵn sàng phục vụ khán giả và nghiêm túc tập luyện".

Cách đây 10 năm, ê-kíp Gặp nhau cuối năm cũng từng biểu diễn ở nước ngoài, được khán giả đón nhận.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình được khán giả yêu thích nhiều năm nay, được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu vào đêm giao thừa. Trải qua hơn 10 năm phát sóng, Táo Quân để lại nhiều dấu ấn, dàn nghệ sĩ gây dựng được tên tuổi, trở thành thương hiệu riêng. Tiếng cười châm biếm, đả kích, giàu tính trào lộng của Táo Quân được đông đảo khán giả yêu thích.

Chuẩn bị bước sang năm thứ 17 lên sóng, Táo Quân không tránh khỏi những tranh cãi như kịch bản không mới, nhàm chán, nội dung bị hạn chế... Thậm chí còn có ý kiến cho rằng chương trình nên dừng lại vì đã hoàn thành sứ mệnh. 

Tuy nhiên, với sự háo hức đón của khán giả, chương trình vẫn tiếp tục với sự bứt phá, sáng tạo. Nhiều khán giả cho rằng, tết mà không có chương trình Táo Quân thì rất thiếu xót.

Sự kiện - Rộ tin đồn các nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc tập chương trình Táo Quân sớm để chuẩn bị cho Tết? (Hình 3).

NSND Công Lý gắn bó gần 20 năm với chương trình Táo Quân.

Chia sẻ về chương trình Táo Quân, NSND Công Lý cho hay: "Táo Quân với riêng tôi gần như là một món nợ, cái duyên. Tôi nghĩ rằng chỉ có thể dừng lại khi nào mà khán giả cảm thấy nhàm chán, không còn được kỳ vọng như trước đây. Như vậy, chúng tôi sẽ tìm hướng đi khác, hình hài khác.

Còn ai dừng lại cứ dừng lại, khi khán giả quan tâm yêu mến, chúng tôi vẫn sẽ làm, kể cả có tuổi rồi. Khi nào cách diễn, cách thể hiện bị chê là quá nhàm chán, nó phải khác đi, nôm na là không đáp ứng được nữa thì chúng tôi sẽ tự dừng lại".

Nghệ sĩ Quốc Khánh bật mí việc học kịch bản Táo quân trong... toa-lét

Thứ 4, 14/02/2018 | 14:00
Đến hẹn lại lên, cứ vào tối 30 Tết âm lịch hàng năm là khán giả lại háo hức đón xem chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Dù chỉ phát sóng gần hai tiếng, nhưng trước đó hai tháng, cả ê - kíp đóng Táo quân đã phải làm việc nghiêm túc, bất kể ngày đêm để có một “siêu phẩm” dành cho khán giả...

NTK Đức Hùng, người thiết kế trang phục Táo quân: "Nhiều người đồn đoán tôi yêu nghệ sĩ Công Lý"

Thứ 3, 06/02/2018 | 18:00
Là người thiết kế trang phục Táo quân, NTK Đức Hùng đã có những chia sẻ thẳng thắn về những kỷ niệm sáng tạo trang phục của các Táo. Anh cũng lần đầu bật mí mối quan hệ đặc biệt của mình với các nghệ sĩ.

Tiết lộ hậu trường 'Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2016'

Chủ nhật, 27/12/2015 | 19:10
"Nhà đài" sắm giường gấp để các nghệ sĩ thay nhau nghỉ ngơi trong lúc chờ đến vai của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.