Công an bác tin đồn bom làm nổ xe khách, khiến 16 người thương vong

Công an bác tin đồn bom làm nổ xe khách, khiến 16 người thương vong

Thứ 4, 22/02/2017 | 14:42
0
Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, có người cầm bom lên xe khách.

Liên quan đến vụ nổ xe khách vào tối 21/2 trên quốc lộ 18, đoạn qua huyện Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh), sáng 22/2 trên mạng xã hội lan truyền tin đồn có người cầm bom lên xe. Trên đường đi, người đàn ông này hỏi rất nhiều lần phụ xe địa điểm xuống.

Để làm rõ thông tin trên, trưa 22/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: “Cho đến thời điểm này, CQĐT Công an tỉnh Bắc Ninh vẫn đang phối hợp với viện Khoa học kỹ thuật hình sự, bộ Công an để điều tra. Những thông tin mà mạng xã hội đưa lên là hoàn toàn vô căn cứ và không có cơ sở pháp lý”.

An ninh - Hình sự - Công an bác tin đồn bom làm nổ xe khách, khiến 16 người thương vong

 Chiếc xe khách bị hư hỏng nặng.

Cũng theo Đại tá Nghiệp, CQĐT vẫn chưa ra quyết định khởi tố vụ án. Tuy nhiên công tác điều tra vẫn đang được tiến hành một cách nghiêm túc và khẩn trương nhằm sớm tìm ra nguyên nhân của vụ nổ đặc biệt nghiêm trọng này.

Cùng liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, thống kê ban đầu, vụ nổ xe làm 2 người chết.

“Hai người chết gồm một nam và một nữ nhưng chưa xác định được danh tính. Trong đó, một người thi thể không còn được nguyên vẹn”, ông Quỳnh cho hay.

Ông Quỳnh cũng thông tin, cho đến thời điểm này cơ quan chức năng đã xác định thêm được 4 người có mặt trên xe thời điểm xảy ra vụ nổ.

Trong đó, 2 người đã về nhà, 2 người đang điều trị tại bệnh viện trên địa bàn thị xã Chí Linh, Hải Dương. Như vậy, tổng số người thương vong trong vụ tai nạn là 16 người.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, trong 12 người bị thương thì chỉ có 2-3 người bị thương nặng do sức ép của vụ nổ nhưng rất may không có ai bị thương, nguy hiểm đến tính mạng. Những người còn lại bị thương nhẹ đã được sơ cứu kịp thời.

An ninh - Hình sự - Công an bác tin đồn bom làm nổ xe khách, khiến 16 người thương vong (Hình 2).

 Một số nạn nhân được điều trị tại bệnh viện.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa tin, khoảng 22h30 ngày 21/2, xe khách giường nằm mang biển số Quảng Ninh lưu thông trên quốc lộ 18 theo hướng Bắc Ninh đi Quảng Ninh, khi đi đến địa phận xã Đào Viên, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh thì bất ngờ phát nổ làm 2 người chết tại chỗ, 14 người khác bị thương.

Ngay trong đêm Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã tới hiện trường trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng công an, phòng cháy chữa cháy và các lực lượng khác ứng cứu vụ tai nạn.

Tại hiện trường chiếc xe khách giường nằm bị hư hỏng nặng, đặc biệt là phần thân phía sau xe.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đào Giang

Cùng chuyên mục

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.

Bắt giữ đối tượng cướp xe taxi ở Hà Nội trong đêm

Thứ 3, 16/04/2024 | 07:00
Sau khi đánh tài xế rồi điều khiển xe taxi bỏ chạy trong đêm, Hoàng Khương Duy đã đến trụ sở Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.

Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Thuận An

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:06
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An.

Dùng Facebook "ảo" đăng thông tin bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:57
Bằng thủ đoạn chiếm đoạt quyền sử dụng Facebook, các đối tượng đã đăng thông tin giả bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc.
     
Nổi bật trong ngày

Dùng Facebook "ảo" đăng thông tin bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:57
Bằng thủ đoạn chiếm đoạt quyền sử dụng Facebook, các đối tượng đã đăng thông tin giả bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc.

Bắt "nữ quái" bị truy nã đặc biệt vì cướp tài sản

Thứ 2, 15/04/2024 | 18:01
Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) vừa bắt được một đối tượng truy nã đặc biệt, khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam.

Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Thuận An

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:06
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An.

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Khởi tố người đàn ông làm nữ sinh 15 tuổi mang thai

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:45
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai bắt tạm giam Ngô Minh Đức về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.