Rộ tin Như Quỳnh - Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn: Người trong cuộc lên tiếng

Rộ tin Như Quỳnh - Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn: Người trong cuộc lên tiếng

Thứ 2, 15/10/2018 | 12:08
0
Ngay khi thông tin Như Quỳnh - Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng, đồng thời nổ ra nhiều cuộc bình luận sôi nổi.

Mới đây, dư luận rộ lên thông tin giọng ca hải ngoại Như Quỳnh và "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã yêu nhau được một thời gian và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Theo tin đồn đang lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, gia đình của hai ngôi sao nhạc trữ tình đã gặp nhau và đám cưới là điều không còn xa.

Với sức hút tên tuổi của Như Quỳnh và Ngọc Sơn, ngay khi thông tin được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng, đồng thời nổ ra nhiều cuộc bình luận sôi nổi.

Ngôi sao - Rộ tin Như Quỳnh - Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn: Người trong cuộc lên tiếng

Phía ca sĩ Như Quỳnh phủ nhận tin kết hôn với Ngọc Sơn.

Thông tin trên Trí thức trẻ, trước tin đồn này phía ca sĩ Như Quỳnh, trợ lý của ngôi sao sinh năm 1970 phủ nhận thông tin trên và cho biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt. Người trợ lý cũng nói thêm, khi nghe được những tin đồn này, Như Quỳnh chỉ cười và im lặng bởi cô vốn là người không quan tâm đến những đồn đoán sai lệch xung quanh mình.

Nghệ sĩ Vượng Râu – người em thân thiết của Ngọc Sơn chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc: "Tôi hiểu rất rõ anh Ba (tên thân mật của Ngọc Sơn – PV) vậy nên thông tin được chia sẻ trên hoàn toàn chỉ là những tin đồn thất thiệt".

Cách đây không lâu, Như Quỳnh đã có dịp đến thăm nhà ca sĩ Ngọc Sơn. Đây cũng là lần đầu tiên cả 2 có dịp tâm sự, trò chuyện trong căn nhà của nam ca sĩ dù đã là đồng nghiệp khá lâu.

Ngọc Sơn cho biết ngày xưa, trong một lần được một đạo diễn giới thiệu hợp tác với Như Quỳnh, anh đã vô cùng ấn tượng với nữ ca sĩ. Trong quá trình làm việc và kết bạn sau đó, anh từng thương thầm và muốn tán tỉnh Như Quỳnh. Khi ấy Như Quỳnh chỉ mới mười mấy tuổi.

Với riêng Ngọc Sơn, Như Quỳnh luôn “toát ra một thứ ánh sáng dịu dàng lan tỏa trong trái tim người khác”. Nữ ca sĩ không chỉ có phẩm chất tốt trong nghề nghiệp mà trong cả cuộc sống đời thường. Mỗi lần đi lưu diễn hải ngoại, anh thường chỉ đi diễn rồi về nghỉ mà không đi đâu khác, nhưng nếu Như Quỳnh mời đến nhà là lúc nào anh cũng có mặt.

Trước đó, Ngọc Sơn cũng từng cho biết với anh “tiếng sét” với Như Quỳnh còn hơn cả ái tình bình thường. Đến hiện tại, anh vẫn còn giữ sự yêu mến Như Quỳnh, lay động một cách tự nhiên nhất. Nam ca sĩ còn hài hước sửa lời bài hát để thổ lộ tình cảm: “Lỡ yêu Như Quỳnh biết phải làm sao. Làm sao để em hiểu rằng, tim anh đã lỡ yêu rồi nhưng Như Quỳnh có hiểu Ngọc Sơn”.

Về phần Như Quỳnh, chị dành tình cảm và sự ngưỡng mộ với đàn anh. “Tôi ái mộ Ngọc Sơn từ khi còn là một cô bé. Lúc đó tôi rất nghèo, không có đủ điều kiện để xem anh Ngọc Sơn trình diễn, chỉ ao ước làm sao để có thể một lần tận mắt chứng kiến người thần tượng mà mình từng ái mộ… Thời gian ấy, tôi thậm chí còn ước phải chi mình là con trai thì cũng sẽ bắt chước giống anh Ngọc Sơn”, Như Quỳnh bộc bạch. Nữ ca sĩ cũng cho biết chị cảm kích và cảm thấy hạnh phúc khi luôn nhận được sự hỗ trợ từ phía Ngọc Sơn trong các hoạt động nghề nghiệp.

Ngôi sao - Rộ tin Như Quỳnh - Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn: Người trong cuộc lên tiếng (Hình 2).

Ngọc Sơn cũng từng cho biết với anh “tiếng sét” với Như Quỳnh còn hơn cả ái tình bình thường.

Từng gây sốt với hình ảnh cô gái đội mũ nồi, mặc váy đỏ trong video "Người tình mùa đông", Như Quỳnh trở thành cái tên được rất nhiều khán giả trong và ngoài nước yêu thích. Tài năng, xinh đẹp và nổi tiếng song cuộc đời của ca sĩ Như Quỳnh gặp không ít truân chuyên, đổ vỡ. Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng là một kỹ sư không lưu ở Mỹ và có một bé gái dễ thương song Như Quỳnh chưa bao giờ được mặc váy cưới đúng nghĩa.

Dẫu vậy, những ngày tháng êm đềm với Như Quỳnh cũng chẳng tày gang. Năm 2015, trong một talkshow, nữ ca sĩ lên tiếng thừa nhận cuộc hôn nhân của mình đã đổ vỡ. Như Quỳnh tiết lộ thêm, chính cô là người chủ động nói lời chia tay với chồng sau khi cảm thấy không thể đem lại hạnh phúc cho anh.

Còn Ngọc Sơn, dù đã ngấp nghé U50, “ông hoàng nhạc sến” vẫn “chạy sô” miệt mài nhưng chưa bao giờ công khai mối tình vắt vai với ai. Dạo gần đây, người ta thấy anh sánh vai với một người con gái trẻ, đẹp, ngỡ tưởng Ngọc Sơn đã tìm thấy “một nửa” của mình song hóa ra không phải bởi được biết, cô gái này chỉ là người bạn, người trợ lý thân thiết của anh.

Ngọc Sơn nói vui, trông anh “ngầu ngầu” thế thôi nhưng thật ra rất nhút nhát nên từ trước đến nay hầu như chỉ toàn…yêu thầm  mà không dám lại gần cô nào vì sợ bị bắt nạt. Nam ca sĩ cũng từng tuyên bố, tiêu chuẩn mà anh đặt ra đối với người vợ khá cao, đại khái là không cần phải đẹp nhưng phải dịu dàng, thông minh và cá tính, phải làm cho anh hạnh phúc hơn những gì anh đang có và phải bù đắp được những gì anh đã mất.

Vậy nhưng đến giờ, Ngọc Sơn thừa nhận, anh từng nhiều đêm nằm khóc vì thấy mình cô đơn và ước ao có một gia đình như bao người khác. Có điều, khao khát ấy tới nay anh vẫn chưa thể thực hiện được.

Ngọc Anh (tổng hợp)

 

Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố thưởng 100 triệu đồng nếu Olympic Việt Nam ghi bàn

Thứ 7, 01/09/2018 | 10:33
Danh ca Ngọc Sơn và học trò Michael Lang đã đáp chuyến bay sang Indonesia để "tiếp lửa" cho Olympic Việt Nam. Cả hai cũng hứa tặng quà "khủng" nếu các tuyển thủ đội nhà ghi bàn.

Như Quỳnh lần đầu chia sẻ về lý do chia tay người chồng điển trai tại Mỹ

Thứ 4, 18/04/2018 | 08:24
Lần đầu, Như Quỳnh chia sẻ vì sao cô và chồng cũ lại "đường ai nấy đi". Giọng ca hải ngoại tự nhận mình là người ích kỷ khi không thể từ bỏ sự nghiệp để sống vì gia đình.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.