Rơi từ độ cao 15m, một công nhân tử nạn

Rơi từ độ cao 15m, một công nhân tử nạn

Thứ 6, 18/01/2013 | 16:28
0
Đang ngồi ăn hủ tiếu trong hẻm, nhiều người phát hoảng khi thấy một thanh niên rơi từ độ cao hơn 15m xuống đất cạnh xe hủ tiếu gõ, tử nạn.

Vụ tai nạn lao động xảy ra vào sáng ngày 18/1 tại một công trình nằm trong hẻm số 2, Quốc lộ 13 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h15', anh Nguyễn Kỳ Nam (SN 1989, quê Quảng Nam) cùng nhóm đồng nghiệp tới thi công lắp đặt biển quảng cáo. Khi nhóm đồng nghiệp anh còn ngồi phía bên dưới, anh Nam leo lên thi công hàn sắt chưa được bao lâu bị rơi từ độ cao hơn 15m xuống đất. Lúc này có nhiều người đang ngồi ăn hủ tiếu trong con hẻm, thấy nạn nhân rơi xuống đất, người bê bết máu và chết ngay sau đó.

Xã hội - Rơi từ độ cao 15m, một công nhân tử nạn

Hiện trường nơi anh Nam gặp nạn

Tại hiện trường PV ghi nhận, công nhân thi công không có dây đeo an toàn và không có thiết bị bảo hộ lao động.

Được biết, anh Nam mới vào làm thời vụ cho một công ty quảng cáo có trụ sở tại quận Bình Thạnh được 1 ngày thì xảy ra tai nạn.

Những người bạn của anh Nam nghẹn ngào nói: “Nó bảo xin vào làm ở đây để kiếm ít tiền về quê sắm quà Tết cho gia đình. Nào ngờ, mới đi làm được một hôm thì xảy ra sự việc đau lòng này”.

Ngay sau đó, công an địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Gần 1 giờ sau đó, xác anh Nam được chuyển đi nơi khác.

Theo Khampha

 

Nổ nồi áp suất, chủ nhà tử vong

Thứ 6, 18/01/2013 | 11:33
Đang xả van hạ áp suất thì nồi hơi phát nổ, ông Toàn tử vong trong ngôi nhà sập nát. Người vợ và 3 công nhân đứng gần bị thương nặng.

Cán bộ xã rơi từ trên cột điện xuống, tử vong

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:20
Theo thông tin từ ông Hồ Hữu Thụy, chủ tịch UBND xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tại nạn hy hữu rơi từ trên cột điện xuống đất và tử vong.

Nguyên nhân sập mái vòm nhà thờ 50 người thương vong

Thứ 6, 18/01/2013 | 10:01
“Công trình có thiết kế, được cấp phép xây dựng, song sập mái công trình nhà thờ do lỗi thi công ”, ông Trần Dương Hợp, giám đốc sở Xây dựng Thái Nguyên cho biết.

Sập mái công trình nhà thờ, hàng chục người bị thương

Thứ 5, 17/01/2013 | 14:14
Đang thi công, mái nhà thờ Ngọc Lâm (Đồng Hỷ, Thái Nguyên) rộng cả trăm mét vuông bất ngờ đổ sập khiến ít nhất 2 người tử vong và hàng chục người bị thương được đưa đi cấp cứu. Nhiều người được cho là mắc kẹt trong đống đổ nát.