Rợn tóc gáy: Những bóng ma lang thang trong Phủ Thủ tướng Nhật

Rợn tóc gáy: Những bóng ma lang thang trong Phủ Thủ tướng Nhật

Thứ 6, 24/05/2013 | 22:24
0
Chính phủ Nhật Bản hôm thứ Sáu (24/5) tuyên bố rằng họ "không biết gì" về sự hiện hữu của bất kỳ con ma nào trong Phủ Thủ tướng Nhật.

Đây là câu trả lời của nội các Nhật Bản cho chất vấn chính thức của quốc hội về vấn đề này. Tin đồn về những bóng ma đang lang thang trong Phủ Thủ tướng đã làm công chúng Nhật Bản xôn xao không chỉ một thập niên.

Xã hội - Rợn tóc gáy: Những bóng ma lang thang trong Phủ Thủ tướng Nhật

Thủ tướng Shinzo Abe sắp phải chuyển vào dinh thự bị đồn có ma. 

Thủ tướng Shinzo Abe sẽ phải chuyển vào nơi ở chính thức của người đứng đầu Chính phủ trong thời gian sắp tới. Liên quan đến việc này, một thành viên của phe đối lập Đảng Dân chủ Nhật Bản (DPJ) đã chất vấn liệu những tin đồn lan truyền về ma là có thật hay không. Ở Nhật có một truyền thuyết kể rằng trong Phủ Thủ tướng đang lảng vảng một bóng ma cô đơn, vốn trước đây là một binh sĩ đã bị giết chết vào tháng Hai năm 1936 trong cuộc nổi loạn của nhóm sĩ quan theo chủ nghĩa dân tộc. Các phương tiện truyền thông địa phương cũng nhiều lần đưa tin về những bóng ma khác, được cho là đã hiện ra trong tòa nhà.

Phong Nhĩ (Theo VOR)

Cựu Thủ tướng Nhật bị gọi là 'kẻ phản bội'

Thứ 2, 21/01/2013 | 15:24
Trong chuyến thăm Trung Quốc với tư cách cá nhân vừa qua, cựu Thủ tướng Nhật Yukio Hatoyama đã kêu gọi Tokyo thừa nhận những tranh chấp lãnh thổ quanh Senkaku/Điếu Ngư. Ngay lập tức ông bị Bộ trưởng Quốc phòng gọi là “kẻ phản bội”.

Nhật Bản lập cơ quan an ninh mạng đặc biệt

Thứ 3, 21/05/2013 | 14:15
Chính phủ Nhật Bản dự định lập cơ quan an ninh mạng đặc biệt trong thành phần lực lượng vũ trang và mở rộng đáng kể thị trường dịch vụ bảo mật hệ thống máy tính.

Nhật Bản sẽ chế tạo tên lửa mới thay thế H-2A

Thứ 7, 18/05/2013 | 07:34
Nhật Bản lên kế hoạch đến năm 2020 sẽ chế tạo tên lửa H-3 để thay thế H-2A đang được sử dụng, hãng tin Kyodo dẫn nguồn tin từ chính phủ cho biết hôm 17/5.

Chính trị gia Nhật Bản ủng hộ nô lệ tình dục trong quân đội

Thứ 3, 14/05/2013 | 17:01
Thị trưởng của Osaka Toru Hashimoto đang gây ra một làn sóng tranh cãi khi cho rằng việc sử dụng nô lệ tình dục trong thời kỳ chiến tranh là cần thiết cho những người lính, khi họ đang dũng cảm mạo hiểm cuộc sống trên chiến trường.