Ronaldinho tin rằng Messi luôn xuất sắc nhất thế giới

Ronaldinho tin rằng Messi luôn xuất sắc nhất thế giới

Chủ nhật, 28/07/2013 | 07:48
0
Trả lời phỏng vấn nhanh sau khi cùng Atletico Mineiro đăng quang tại Copa Libertadores, Ronaldinho tiết lộ anh trở về Brazil là vì danh hiệu được xem là danh giá nhất Nam Mỹ này đồng thời khẳng định cầu thủ xuất sắc nhất thế giới luôn luôn là Messi.

Ở tuổi 33, sự nghiệp Ronaldinho đã bước vào giai đoạn xế chiều tuy nhiên bóng đá thế giới lại một lần nữa phải nhắc đến tên siêu sao lừng lẫy một thời của Barcelona. Chiến thắng đầy kịch tính trên chấm phạt đền với tỉ số 4-3 (hòa 2-2 sau hai lượt trận đi và về) trong trận chung kết với Olimpia Asuncion cùng Atletico Mineiro đã giúp Ronaldinho giành được danh hiệu Copa Libertadores đầu tiên trong sự nghiệp.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldinho tin rằng Messi luôn xuất sắc nhất thế giới

Ronaldinho tin rằng Messi luôn là cầu thủ xuất sắc nhất

Với thành tích ấn tượng này, “Ro vẩu” đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ với World Cup, Champions League, Copa Libertadores, và Confederations Cup, cân bằng kỷ lục của Cafu, Dida và Roque Junior, những đồng đội một thời của anh tại Selecao. Trả lời phỏng vấn nhanh trên truyền hình sau khi trận đấu chung kết kết thúc, Ronaldinho trả lời đầy hạnh phúc: “Đây chính là danh hiệu mà tôi còn thiếu”.

Siêu sao người Brazil nhấn mạnh: “Tôi trở về Brazil chính vì danh hiệu này. Mọi người nghĩ rằng tôi đã hết thời và bây giờ tôi tự hỏi rằng họ đang nghĩ gì về tôi. Đây là một niềm hạnh phúc cực kỳ lớn lao đối với tôi. Chúa đã ban cho tôi diễm phúc này”. Khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Ronaldinho khẳng định: “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay? Messi, luôn luôn là Messi”.

Ronnie cũng nói về mối quan hệ giao hảo hết sức tốt đẹp của mình với “hậu bối” tại Barcelona: “Messi biết rằng tôi luôn ngưỡng mộ và yêu quý cậu ấy”. Cuối cùng, anh chia sẻ: “Danh hiệu này tôi xin dành tặng cho mẹ tôi, bà ấy xứng đáng được như vậy”. Cách đây không lâu, Ronaldinho đã cân nhắc vấn đề chia tay với bóng đá để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho mẹ anh, người đã mắc phải căn bệnh ung thư quái ác.

Nhưng may mắn thay, bà Miguelina đã vượt qua được cơn bạo bệnh và “Ro vẩu” có thể tiếp tục nỗ lực hết sức trên sân cỏ rồi có được thành quả như ngày hôm nay. Vì vậy, phát biểu này có thể xem là lời tri ấn mà Ronaldinho đã dành cho bậc sinh thành của mình.

Theo Dân trí

Fan nữ rực lửa khiêu khích Ronaldinho

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:53
Người đẹp có thân hình nóng bỏng Luana Chamorro tin rằng đội bóng của Ronaldinho sẽ thất bại ở trận chung kết lượt về Copa Libertadores.

Messi mang ơn Ronaldinho

Chủ nhật, 14/07/2013 | 10:01
Cầu thủ hay nhất thế giới bốn năm qua đã nhận được sự giúp đỡ tuyệt vời từ “người anh lớn” Ronaldinho trong những ngày đầu khởi nghiệp.

Ronaldinho và Guardiola: Chuyện bây giờ mới kể

Thứ 7, 18/05/2013 | 11:08
Nhiều thông tin cho rằng việc Barcelona bổ nhiệm Pep Guardiola làm tân HLV trưởng Barca vào mùa Hè 2008 đã khiến Ronaldinho phải ra đi. Nhưng mới đây, cầu thủ có biệt danh "Rô vẩu" đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Ronaldinho: “Có tôi, M.U còn vô địch nhiều hơn nữa”

Thứ 5, 14/02/2013 | 08:28
Vẫn là Ronaldinho của ngày xưa, vẫn là chàng tiền vệ răng vẩu và đầy hài hước.

Bồ cũ Ronaldinho và Adriano mê Pato

Thứ 5, 07/02/2013 | 09:54
Người đẹp Vanessa Tasquetto viết tên của 'Chú vịt' lên ngực để cổ vũ tinh thần cho chàng tiền đạo mới gia nhập Corinthians.

Muốn quỵt tiền Ronaldinho, đừng có mơ

Thứ 2, 21/01/2013 | 08:47
Vanessa Tasquetto, nàng vũ công thoát y từng kiếm bội tiền nhờ danh chàng tiền vệ răng hô Ronaldinho tưởng rằng thoát không phải nộp tiền “bảo kê” cho anh chàng. Nhưng quên gì chứ tiền thì Ro vẩu không bao giờ quên. Bằng chứng mới hôm qua, cựu ngôi sao Barca đến gõ của tận nhà tình cũ mà đòi nợ.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.