Ronaldo có cơ hội đá chính ở trận gặp Thụy Sỹ hay không?

Thứ 3, 06/12/2022 | 11:25
0
HLV Paulo Bento ẩn ý có thể không để Cristiano Ronaldo đá chính ở trận gặp Thụy Sỹ. Ngoài ra, anh cũng không nhận được sự ủng hộ của NHM.
Giải khác - Ronaldo có cơ hội đá chính ở trận gặp Thụy Sỹ hay không?

Ronaldo lộ rõ vẻ mệt mỏi trong buổi tập của Bồ Đào Nha trước cuộc đụng độ ở vòng 16 đội World Cup 2022 với Thụy Sỹ.

Bồ Đào Nha đứng đầu bảng sau các chiến thắng trước Ghana và Uruguay trước khi thua Hàn Quốc ở lượt trận cuối tại vòng bảng. Tuy nhiên, Ronaldo không có thành tích tốt nhất tại World Cup khi mới chỉ ghi được một bàn thắng.

Ronaldo đã ghi bàn trong chiến thắng trước Ghana nhưng bị cáo buộc đã ăn vạ giành được quả phạt đền. Trong trận gặp Uruguay, anh tuyên bố mình đã ghi bàn nhưng FIFA cho biết quả tạt của Bruno Fernandes không chạm vào đầu anh ấy.

Mọi thứ không dừng lại ở đó khi Ronaldo vô tình kiến tạo cho Hàn Quốc ghi bàn trong trận thua 1-2 của họ và sau đó anh bị thay ra sân và có vẻ bực bội vung tay. Điều này không làm hài lòng huấn luyện viên Bồ Đào Nha Fernando Santos.

Và Ronaldo trông có vẻ mệt mỏi và chán nản trước trận đấu có thể là lần cuối cùng anh tham dự World Cup nếu Thụy Sỹ có một kết quả gây sốc.

Giải khác - Ronaldo có cơ hội đá chính ở trận gặp Thụy Sỹ hay không? (Hình 2).

Trước trận đấu với Thụy Sỹ ở vòng 16 đội vào thứ Ba, Santos nói: "Tôi chỉ quyết định ai sẽ là đội trưởng khi tôi đến sân vận động. Tôi vẫn không biết đội hình sẽ như thế nào. Đó là những gì tôi đã luôn làm và đó là những gì tôi sẽ luôn làm và nó sẽ giống như vậy vào ngày mai".

Về hành động vùng vằng của Ronaldo, HLV Santos nói: “Tôi đã xem những hình ảnh đó chưa ư? Phải, tôi không thích, không hề. Tôi không thích. Tôi thực sự không thích".

"Nhưng kể từ thời điểm đó trở đi, mọi thứ liên quan đến vấn đề đó đã kết thúc. Những vấn đề này được giải quyết sau cánh cửa đóng kín. Nó đã được giải quyết. Dừng hoàn toàn về vấn đề này và bây giờ mọi người đều chỉ cần tập trung vào trận đấu ngày mai".

Câu lạc bộ tiếp theo của Ronaldo vẫn chưa được quyết định sau khi Man United hủy bỏ hợp đồng của anh sau cuộc phỏng vấn gây chấn động với nhà báo Piers Morgan.

Người ta nói rằng anh sẽ chuyển đến Trung Đông để chơi cho Al Nassr ở Saudi Arabia. Marca đưa tin vào tuần trước rằng Ronaldo đã đồng ý một hợp đồng trị giá 173 triệu bảng/năm với Al-Nassr.

HLV Santos nói rằng không có cuộc nói chuyện nào về tương lai của Ronaldo khi anh ở trung tâm huấn luyện của ĐT Bồ Đào Nha. Nhà cầm quân từng vô địch EURO 2016 nói: "Đó là quyết định của anh ấy – đó là điều anh ấy phải giải quyết. Chúng tôi hoàn toàn tập trung vào World Cup. Đó là tất cả những gì chúng tôi đã nói".

Giải khác - Ronaldo có cơ hội đá chính ở trận gặp Thụy Sỹ hay không? (Hình 3).

Trong cuộc thăm dò được thực hiện bởi tờ báo Bồ Đào Nha A Bola cho thấy 70% người hâm mộ Bồ Đào Nha muốn Ronaldo không đá chính trong trận đấu với Thụy Sỹ ở vòng 16 đội.

Ronaldo đã bị chỉ trích nặng nề tại World Cup và người hâm mộ dường như đã chịu đủ. Một số độc giả của A Bola đã trả lời cuộc thăm dò để bắn vào người đàn ông chính của họ.

Một người hâm mộ nói: "Lý do là gì, tại sao anh ta lại là người đá chính? Anh ta không phải là người đá chính ở câu lạc bộ, anh ta không có thể trạng tốt. Anh ta nói rằng muốn chiến đấu cho các danh hiệu, nhưng cứ 7 ngày anh ta lại bị ốm".

Một người khác viết: "Anh ấy thậm chí không nên được triệu tập sau những gì đã xảy ra ở Manchester United".

Một người thậm chí còn nói đùa rằng Ronaldo đã hết thời với câu nói hay nhất "đây không còn là CR7, mà là CR37" như tuổi của anh.

Tuy nhiên, một số người đã bảo vệ Ronaldo: "Mọi người đều muốn thấy anh ấy gục ngã... nhưng ở Bồ Đào Nha, chúng tôi có một nhà lãnh đạo, một nhà vô địch, một người chiến thắng. World Cup của anh ấy sẽ bắt đầu ngay bây giờ".

Nếu Ronaldo không đá chính thì Andre Silva hoặc Goncalo Ramos có thể đá chính cùng Joao Felix.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

HLV ĐT Bồ Đào Nha nổi điên với Ronaldo

Thứ 2, 05/12/2022 | 22:48
Huấn luyện viên ĐT Bồ Đào Nha Fernando Santos đã chỉ trích phản ứng của Cristiano Ronaldo khi bị thay ra trong trận đấu với Hàn Quốc tại World Cup hôm thứ Sáu.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.