Ronaldo đứng đầu top 5 sao trên 37 tuổi đỉnh nhất thế giới hiện nay

Thứ 2, 07/02/2022 | 14:06
0
Trong khi một số cầu thủ treo giày khi đến một độ tuổi nhất định thì có những người vẫn đang tiếp tục cày ải. Dưới đây là 5 ngôi sao trên 37 tuổi đắt giá nhất.
Giải khác - Ronaldo đứng đầu top 5 sao trên 37 tuổi đỉnh nhất thế giới hiện nay

5. Andres Iniesta - 2 triệu euro

Andres Iniesta là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất thế giới hiện nay. Tiền vệ nhạc trưởng người Tây Ban Nha là một phần quan trọng trong đội hình Barcelona đã giành được “cú ăn ba” vào năm 2009 và 2015. Iniesta gia nhập học viện của Barcelona ở tuổi 12, nơi anh đã gây ấn tượng với các huấn luyện viên và các cầu thủ ở đội một.

Iniesta đã giành được vô số danh hiệu cùng Barca, bao gồm 9 chức vô địch La Liga và 4 cúp Champions League. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá khi đã giành được 35 danh hiệu lớn trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện được định giá 2 triệu euro.

Iniesta cũng là một anh hùng dân tộc, vì đóng vai trò quan trọng trong thành công của Tây Ban Nha ở World Cup 2010. Sau 22 năm tháng cống hiến cho Barca, Iniesta ký hợp đồng với đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe kể từ mùa giải 2018/19 và vẫn đang gặt hái thành công.

4. Samir Handanovic - 2,5 triệu euro

Là một phần không thể thiếu trong đội hình của Inter Milan, Samir Handanovic đã có vô số các pha cứu thua đáng nhớ trong sự nghiệp kéo dài 10 năm của anh ấy với câu lạc bộ này. Thủ thành người Slovenia đã 37 tuổi, nhưng phản xạ của anh ấy vẫn nhạy bén và anh ấy tiếp tục là thủ lĩnh hàng thủ.

Giải khác - Ronaldo đứng đầu top 5 sao trên 37 tuổi đỉnh nhất thế giới hiện nay (Hình 2).

Handanovic vẫn là chốt chặn đáng tin cậy của Inter

Handanovic đã có 538 lần ra sân ở Serie A, cân bằng kỷ lục của huyền thoại Silvio Pioli của Juventus. Anh là người có số lần ra sân nhiều thứ chín trong lịch sử giải đấu. Cầu thủ người Slovenia được định giá 2,5 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Handanovic đã vô địch Serie A với Inter mùa trước và Siêu cúp Italia vào tháng Giêng này. Nếu Inter tiếp tục duy trì phong độ, anh có thể bổ sung thêm một chức VĐQG Italai vào bộ sưu tập của mình.

3. Thiago Silva - 2,5 triệu euro

Khi Thiago Silva ký hợp đồng với Chelsea từ Paris Saint-Germain vào đầu mùa giải 2020/21, không nhiều người mong đợi cầu thủ người Brazil sẽ có nhiều đóng góp như thế cho CLB mới. Silva đã bình tĩnh và thu mình ở phía sau, điều khiển hàng phòng ngự của Chelsea một cách điêu luyện. Silva là một trong những thương vụ tốt nhất trong thời gian gần đây khi anh gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Silva là một trong những trung vệ giàu kinh nghiệm nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh hiện được định giá 2,5 triệu euro. Cầu thủ 37 tuổi đã giành được 8 chức vô địch quốc gia (1 với AC Milan và 7 lần với Paris Saint-Germain). Bên cạnh đó, Thiago cũng giành chức vô địch Champions League trong mùa giải đầu tiên với Chelsea.

Silva luôn là một mối đe dọa trong các tình huống cố định và tiếp tục chứng minh điều đó. Cầu thủ người Brazil đã có 3 bàn thắng ở Premier League mùa này. Ngoài ra, Silva được ngưỡng mộ ở Chelsea và chuyên môn và trí tuệ của anh sẽ là minh chứng vô giá cho các ngôi sao trẻ ở câu lạc bộ.

2. Zlatan Ibrahimovic - 4 triệu euro

Zlatan Ibrahimovic đã có hơn hai thập kỷ chơi bóng chuyên nghiệp, nhưng cầu thủ 40 tuổi không có dấu hiệu dừng lại. Ibrahimovic luôn là nguồn ghi bàn đáng tin cậy. Cầu thủ người Thụy Điển đã 5 lần trở thành Vua phá lưới trong sự nghiệp, 2 lần ở Serie A và 3 lần ở Ligue 1. Ibrahimovic đã giành được hơn 30 danh hiệu trong sự nghiệp, bao gồm 11 chức vô địch ở 4 giải đấu khác nhau.

Giải khác - Ronaldo đứng đầu top 5 sao trên 37 tuổi đỉnh nhất thế giới hiện nay (Hình 3).

Ibrahimovic vẫn chưa có ý định dừng lại dù tuổi đã lớn

Giá trị thị trường của Ibrahimovic hiện là 4 triệu euro. Dù cao tuổi, Ibra vẫn chứng tỏ mình vẫn rất hiệu quả trong khung thành đối phương khi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Milan ở Serie A với 8 bàn mùa này. Hợp đồng hiện tại của Ibrahimovic tại AC Milan sẽ hết hạn vào mùa hè này. Nhưng giám đốc Paolo Maldini đã xác nhận rằng có kế hoạch gia hạn thêm một năm. Milan hiện đứng thứ ba tại Serie A, kém đội đầu bảng Inter 1 điểm.

1. Cristiano Ronaldo - 35 triệu euro

Cristiano Ronaldo được cho là tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá hiện đại. Siêu sao người Bồ Đào Nha có thể đã 37 tuổi, nhưng tâm lý và khát khao chiến thắng của anh vẫn tiếp tục gây ấn tượng. Ronaldo đã có 8 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo ở Premier League mùa này. Anh cũng là tay săn bàn hàng đầu của Manchester United trên mọi đấu trường với 14 bàn thắng. Dù Man United đang có một mùa giải khó khăn nhưng Ronaldo đã đóng góp vô cùng to lớn, đặc biệt là ở Champions League.

Ronaldo được định giá 35 triệu euro, một giá trị hoàn toàn trái ngược với những người khác trong danh sách này. Điều này chỉ chứng tỏ giá trị mà anh mang lại cho sân cỏ dù đã 37 tuổi. Cầu thủ năm lần giành Ballon d’Or đã được trao Giải thưởng đặc biệt của FIFA vì đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử môn bóng đá nam quốc tế.

DUY PHONG

Bạn gái tặng siêu xe giá 150.000 bảng mừng sinh nhật Ronaldo

Thứ 2, 07/02/2022 | 11:36
Cô bạn gái Georgina Rodriguez đã tặng siêu xe Cadillac Escalade trị giá 150 nghìn bảng cho Cristiano Ronaldo nhân dịp sinh nhật lần thứ 37.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.