Ronaldo gọi Maguire là 'vấn đề của MU' và đòi tước băng đội trưởng

Thứ 5, 01/09/2022 | 09:34
0
Theo báo chí Anh, Cristiano Ronaldo 'kêu gọi tước băng đội trưởng của Harry Maguire' và cho rằng anh ta là 'một vấn đề' ở Man United.
Bóng đá Anh - Ronaldo gọi Maguire là 'vấn đề của MU' và đòi tước băng đội trưởng

Việc cầu thủ 37 tuổi trở lại Old Trafford đã không diễn ra theo kế hoạch và căng thẳng gia tăng ở mùa giải trước khi Man United cán đích ở vị trí thứ sáu - bỏ lỡ suất đá Champions League.

Và các chi tiết đã xuất hiện xung quanh yêu cầu của Ronaldo khi đội bóng chùn bước vào tháng Hai.

Theo các báo cáo giật gân trên tờ The Athletic, Ronaldo đã đưa ra các đề xuất về đội hình và nói rằng anh cảm thấy ai là đối tác tấn công lý tưởng của mình.

Người ta cũng tuyên bố rằng Ronaldo và một nhóm các cầu thủ cấp cao, bao gồm cả tiền vệ Paul Pogba và trung vệ Raphael Varane đã tiếp cận huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick để thảo luận về những vấn đề này.

Tuy nhiên, đội trưởng Maguire của câu lạc bộ không có mặt và trong cuộc gặp với Rangnick, Ronaldo đã kêu gọi đẩy trung vệ người Anh lên băng ghế dự bị.

Báo cáo tiếp tục viết rằng "Ronaldo tin rằng Maguire là một phần của vấn đề tại Man United".

Rangnick bày tỏ rằng ông cảm thấy cuộc trò chuyện không phù hợp nếu không có Maguire, và một số cầu thủ khác có mặt sau đó đã xin lỗi HLV người Đức.

Đại diện của Ronaldo, Gestifute, đã được The Athletic tiếp cận để đưa ra bình luận - nhưng họ vẫn chưa trả lời.

Chỉ còn một ngày nữa của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Ronaldo khó có thể đạt được nguyện vọng rời Man United.

Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, đã có cuộc đàm phán với một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, vẫn chưa có động thái chính thức nào được đưa ra cho chân sút huyền thoại ghi 815 bàn thắng.

Trong số 4 trận Premier League đã chơi cho đến nay, Ronaldo mới đá chính một lần, và đó là trận thua đáng xấu hổ 0-4 trước Brentford.

Quyết định của tân huấn luyện viên Erik ten Hag để Ronaldo dự bị trong trận đấu với Liverpool vào thứ Hai tuần trước là chính đáng khi Man United giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Bộ ba tiền đạo gồm Anthony Elanga, Marcus Rashford và Jadon Sancho đã mang đến nguồn năng lượng mà Ten Hag nói rằng ông đang cần.

Maguire cũng phải ngồi dự bị trong những trận gần đây. Bất chấp hai người quản lý trước đó gắn bó với Maguire và cầu thủ này có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp của mình, anh đã nhận thấy mình đứng sau Varane và tân binh Lisandro Martinez theo thứ tự.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ten Hag tuyên bố Ronaldo sẽ ở lại, hứa cho đá chính trận gặp Leicester

Thứ 5, 01/09/2022 | 09:25
HLV Erik ten Hag nói rằng ông đã thuyết phục Cristiano Ronaldo ở lại Man United với siêu sao này sẽ có cơ hội đá chính ở trận gặp Leicester.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.