Ronaldo & MU: 'Anh nên dừng lại'

Thứ 3, 09/08/2022 | 10:22
0
Ở thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo đang có rất nhiều lý do để rời Man United. Có lẽ đã đến lúc cuộc tình này nên dừng lại.
Bóng đá Anh - Ronaldo & MU: 'Anh nên dừng lại'

Cristiano Ronaldo dường như sẽ không thay đổi quyết định của mình. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bày tỏ ý định rời Manchester United, mặc dù đội bóng Anh hy vọng rằng CR7 sẽ thay đổi quyết định của mình.

Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ không nghĩ đến việc tiếp tục ở lại Old Trafford. Và càng có nhiều lý do để Cristiano rời Quỷ đỏ.

Mặc dù lý do lớn nhất vì anh muốn được tiếp tục chơi bóng ở Champions League. Nhưng bây giờ, còn có thêm lý do nữa là Ronaldo đã phải ngồi dự bị trong trận đấu với Brighton.

HLV Erik Ten Hag đã để anh ta trên băng ghế dự bị và khuôn mặt của Cristiano đã nói lên tất cả: một cử chỉ rất nghiêm túc của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Bóng đá Anh - Ronaldo & MU: 'Anh nên dừng lại' (Hình 2).

Ngoài ra, thất bại trong trận đấu đầu tiên của Man United tại Premier League 2022/23 với tỷ số 1-2 trước các CĐV của họ cũng không giúp ích được gì.

Phong độ của đoàn quân của Ten Hag là khá thất vọng, khác xa so với những gì một đội bóng khao khát giành được danh hiệu ở mùa giải tới.

Việc Ronaldo phải ngồi dự bị có thể là một án phạt của Ten Hag. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã rời sân Old Trafford trong giờ nghỉ trong trận giao hữu với Rayo Vallecano, điều mà HLV của Man United không thích chút nào.

"Nhiều cầu thủ đã làm điều đó. Tôi không chấp nhận điều đó. Hoàn toàn không. Điều đó là không thể chấp nhận được. Tôi nói với bạn rằng điều này là không thể chấp nhận được. Chúng tôi là một đội. Bạn phải ở lại cho đến phút cuối cùng", Ten Hag nói.

Bóng đá Anh - Ronaldo & MU: 'Anh nên dừng lại' (Hình 3).

Ten Hag luôn nói rằng Ronaldo là một phần trong kế hoạch của Man United cho mùa giải này. Tuy nhiên, tình hình dường như đã không thể cứu vãn được dù hiện tại, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa tìm được đội bóng sẵn sàng chào đón anh.

Trong cả mùa Hè năm 2022, Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes của mình đã đi khắp châu Âu để liên hệ một điểm đến mới cho ngôi sao 37 tuổi. Nhưng từ Bayern Munich, Chelsea tới Atletico Madrid đều tuyên bố từ chối siêu sao người Bồ Đào Nha.

Có khá nhiều lý do cho thực trạng này. Hoặc là do mức lương quá cao của Ronaldo, hoặc là do họ sợ anh sẽ phá vỡ sự đoàn kết trong phòng thay đồ.

Nhưng dù chưa thể tìm được bến đỗ mới, Ronaldo cũng chưa chắc sẽ ở lại. Với tình trạng bết bát của MU và sự thiếu tin tưởng của HLV trưởng, anh đương nhiên nhận ra mình không có tương lai tại đây.

Rất có thể trong những tuần cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2022, Ronaldo sẽ thúc giục người đại diện Jorge Mendes khẩn cấp tìm một vến đỗ mới cho anh.

Cuộc tình nối lại của Ronaldo và Man United có lẽ đã đến lúc phải chấm dứt hoàn toàn bởi vì "Thôi MU đừng nặng lòng anh ta/Muộn phiền làm chi dối trá"...

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Rooney: 'MU phải để Ronaldo ra đi'

Thứ 2, 08/08/2022 | 12:31
Wayne Rooney cho rằng Manchester United phải để Cristiano Ronaldo ra đi nếu muốn xây dựng một đội bóng thành công cho tương lai dưới thời tân HLV Erik ten Hag.
Cùng chuyên mục

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.