Ronaldo: Người về mang theo nỗi sợ hãi

Ronaldo: Người về mang theo nỗi sợ hãi

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:48
0
Ronaldo đã trở lại, mang theo những cảm xúc và cả sự lo lắng cho MU.

Cảm xúc mãnh liệt

23h30 đêm qua (theo giờ địa phương) chiếc phi cơ IB2810 chở toàn bộ BHL và các cầu thủ Real đã hạ cánh xuống sân bay Manchester trong sự tiếp đón nồng nhiệt của khoảng 200 CĐV.  Có hai nhân vật trong phi hành đoàn Tây Ban Nha được chú ý đặc biệt Mourinho, một cường địch của Sir Alex và Ronaldo, ngôi sao một thời của Quỷ đỏ. Lần trở lại này của CR7 đã gây tốn giấy mực ngay sau khi kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League cuối năm ngoái và càng đến giờ lâm trận, những cảm xúc lại càng trở nên mạnh mẽ. Những biểu ngữ “Chào mừng trở về nhà, Cristiano Ronaldo” đã được giơ lên ngay từ ở sân bay.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo: Người về mang theo nỗi sợ hãi

Theo lịch trình, các cầu thủ Real sẽ nghỉ ngơi ở khách sạn Hilton Deansgate và bắt đầu tập luyện ở… Etihad vào lúc 15h30 chiều nay (giờ địa phương). Việc Mourinho chọn sân của Man City tập luyện để tránh sự nhòm ngó của các “điệp viên” đã vô tình khiến cho trận đấu giữa 2 đội trở nên đặc biệt hơn với Ronaldo. Đó mới là lúc anh thực sự đặt chân trở lại Old Trafford sau gần 4 năm xa cách. Đến 19h, Mourinho và một cầu thủ của Real (rất có thể là Ronaldo) sẽ tham gia họp báo trước trận và trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, Ronaldo sẽ gặp lại một vài người bạn cũ ở khách sạn.

Ronaldo: Người về mang theo nỗi sợ hãi, Bóng đá, ronaldo, real, cr7, sir alex, alex ferguson, hlv alex ferguson, mu real, mu vs real, mu gap real, bong da, bong da 24h, bao bong da, lich thi dau bong da, ket qua bong da

Ronaldo trở lại Manchester

Các manucian đang rất hức chờ đến giây phút được chứng kiến thần tượng một thời bước ra sân, họ còn một giấc mộng khác xa hơn nữa – được nhìn thấy anh khoác chiếc áo đỏ trở lại. Việc báo chí Anh liên tục đưa những thông tin về khả năng MU thực hiện thương vụ bom tấn này đang tạo ra một cảm giác phấn khích trong giới CĐV của MU. Tuy nhiên Sir Alex đã không dưới một lần ngăn chặn những ảo tưởng đi xa hơn, ông bảo “khả năng Ronaldo trở lại MU, ít nhất vào mùa hè này là không có”, mặc dù trong thâm tâm chiến lược gia Scotland luôn muốn dẫn dắt cậu học trò cưng một lần nữa.

Thực tế hơn, Sir Alex đang muốn các cầu thủ cũng như các CĐV ý thức hơn nữa về mối đe doạ đến từ Ronaldo. Ông bảo nếu muốn chặn cầu thủ người Bồ “phương án A là dùng dao và phương án B là dùng… súng”. Các cầu thủ MU như Evra, Ferdinand, Rooney cũng thừa hiểu họ đang phải đối mặt với ai. Ở trận lượt đi tại Bernabeu, hàng thủ MU đã bất lực trong pha bật nhảy như VĐV điền kinh của Ronaldo ở cú đánh đầu tung lưới De Gea. Ngoài ra, họ đã làm khá ổn trong việc hạn chế tầm hoạt động của mũi nhọn Real khi hầu hết các cơ hội ngon ăn nhất của đội bóng Tây Ban Nha đến ở chân của Ozil hay Di Maria.

Ronaldo: Người về mang theo nỗi sợ hãi, Bóng đá, ronaldo, real, cr7, sir alex, alex ferguson, hlv alex ferguson, mu real, mu vs real, mu gap real, bong da, bong da 24h, bao bong da, lich thi dau bong da, ket qua bong da

Tuy nhiên như thế không có nghĩa là MU đã khóa chặt được CR7, ngay cả khi không thể áp sát khung thành Quỷ đỏ, anh vẫn có thể đe dọa cầu môn bằng những cú đá phạt. Ở Bernabeu đã có ít nhất 2 tình huống Ronaldo thực hiện những cú sút phạt trực tiếp và bóng đều đi chệch khung gỗ. Mặc dù hiệu suất thành bàn ở từ những tình huống này không cao nhưng những cú úp mu của Ronaldo luôn đem đến sự lo lắng cho các thủ môn. CR7 hiện tại chỉ cần một khoảnh khắc nhất định để tỏa sáng và việc anh mới khiến Pique khốn khổ thế nào trong 2 trận Siêu kinh điển sẽ là một lời nhắc nhở khác với hàng thủ MU.

Sẽ là báo động đỏ cho khung thành De Gea nếu để Ronaldo một đối một với các hậu vệ ở sát vòng cấm địa. Vì thế ở khu vực hoạt động ưa thích của số 7, Rafael cần nhận được sự hỗ trợ tích cực của các đồng đội, từ tiền vệ biên, tiền vệ trung tâm cho tới trung vệ. Sir Alex hiện đang ngóng tin tức từ chấn thương của Phil Jones, anh sẽ là một mắt xích quan trọng (nếu kịp trở lại) hợp cùng Carrick đảm trách nhiệm vụ phong tỏa Ronaldo, dù vẫn biết chặn anh hiện tại là điều bất khả thi.

Theo Khám phá

C. Ronaldo lén lút tán tỉnh siêu mẫu ba con

Thứ 6, 01/03/2013 | 15:15
Siêu sao bảnh trai của Real 'đong đưa' người đẹp Nieves Alvarez khi bạn gái quyến rũ Irina Shayk không ở cạnh bên trong ngày Valentine.

'Chẳng phải Messi hay Ronaldo, tôi có phong cách riêng'

Thứ 6, 01/03/2013 | 14:14
Cầu thủ đang khoác áo Tottenham, Gareth Bale khẳng định như thế trước những so sánh với hai ngôi sao hàng đầu thế giới Leo Messi và Cris Ronaldo.

Ronaldo là chìa khóa để Real xoay chuyển mùa giải

Thứ 5, 28/02/2013 | 10:52
Cristiano Ronaldo đã ghi 2 bàn vào tối thứ Ba giúp Real Madrid đánh bại kình địch Barcelona 3-1 ở cúp Nhà Vua. Anh cần phải đảm bảo rằng những màn trình diễn như thế xuất hiện thường xuyên hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Đến fan Barca cũng phát cuồng vì Ronaldo

Thứ 5, 28/02/2013 | 07:40
Camera trên sân Nou Camp đã chộp được hình ảnh khá thú vị trong trận El Clasico diễn ra rạng sáng nay. Đó là thay vì la ó và buồn bã, các fan Barca lại thi nhau giơ máy ảnh chụp lia lịa lúc Ronaldo ăn mừng bàn thắng.

Bạn gái Ronaldo liên tiếp 'thả rông' vòng một

Thứ 4, 27/02/2013 | 09:09
Chỉ trong hai ngày qua, cô bạn gái Irina Shayk của Cristiano Ronaldo đã có liên tiếp những màn “thả rông”… vòng 1. Nhiều người tự hỏi vì lẽ gì mà chân dài người Nga lại chịu khó khoe ngực nhiều đến thế?

Ronaldo thích ngắm tranh khỏa thân của... chính mình

Thứ 2, 25/02/2013 | 19:26
Joaquin Torres, kiến trúc sư thiết kế căn biệt thự của Ronaldo, vừa tiết lộ một thông tin gây sốc: siêu sao của Real Madrid có thói quen ngắm… tranh khỏa thân của chính mình.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.