'Rooney tới Chelsea sẽ là án tử cho MU'

'Rooney tới Chelsea sẽ là án tử cho MU'

Thứ 2, 12/08/2013 | 08:14
0
Cựu thủ thành Mark Bosnich khuyên đội chủ sân Old Trafford không nên bán Wayne Rooney cho Chelsea - một đối thủ nặng ký nhất tại Premier League.

Nhiều tuần gần đây Man Utd đã liên tục từ chối đề nghị mua Rooney từ The Blues. Đáp lại động thái này, HLV Jose Mourinho tuyên bố sẽ chờ R10 đến cuối kỳ chuyển nhượng hè.

Mark Bosnich, cựu thủ môn của cả Chelsea lẫn Man Utd, cho rằng Quỷ đỏ sẽ chỉ chuốc lấy phiền toái nếu để Mourinho đạt được mục tiêu. Chelsea đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp và "Người đặc biệt" nhìn thấy được tất cả những gì cần có tại Old Trafford.

Bóng đá Quốc tế - 'Rooney tới Chelsea sẽ là án tử cho MU'

“Theo quan điểm của tôi Manr Utd không nên bán Rooney cho Chelsea. Việc đó chả khác nào một “án tử” treo trên đầu đội bóng vào mùa giải tới. Chúng ta nên biết Chelsea là một đối thủ nặng ký nhất của MU trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa tới”, Bosnich chia sẻ trên TalkSport.

Cựu thủ thành người Australia cũng cho rằng nếu Man Utd nhất đinh để tiền đạo người Anh ra đi thì Arsenal sẽ là một bến đáp ít gây nguy hiểm cho đội bóng thành Manchester.

“Mặc dù Man Utd khẳng định sẽ không bán chàng tiền đạo người Anh nhưng nếu Rooney đã không còn cảm thấy hạnh phúc ở sân Old Trafford thì Man Utd nên bán cậu ấy cho Arsenal”, Bosnich khuyên.

Mặc dù đội bóng thành Manchester đã đưa ra những đề nghị hấp dẫn nhằm giữ chân Rooney, Bosnich cho rằng việc ra đi của "Gã Shrek" là việc không thể tránh khỏi.

“Rooney rõ ràng đã không hài lòng việc MU đã để Real Marid loại khỏi Champion Leuage vào mùa giải trước. Và có lẽ “Gã Shrek” đang muốn tìm cho mình những thử thách mới vào mùa giải tới”, cựu thủ môn người Australia nói.

Theo VnExpress.net

Rooney lên tiếng cám ơn Roy Hodgson

Thứ 7, 10/08/2013 | 10:00
Rooney vừa lên tiếng cám ơn HLV trưởng ĐT Anh Roy Hodgson vì đã chọn anh vào đội hình chính chuẩn bị đối đầu với ĐT Scotland tuần tới.

Vì sao Rooney, Suarez không chịu nộp đơn xin chuyển nhượng?

Thứ 6, 09/08/2013 | 13:31
Bale, Rooney, Suarez… rất nhiều ngôi sao đã công khai tranh chấp với CLB chủ quản để được ra đi trong mùa chuyển nhượng năm nay. Tất nhiên là Tottenham, M.U hay Liverpool không dễ gì chịu nhả người và những cầu thủ vừa nêu đã đe dọa nộp đơn xin được chuyển nhượng.

Mourinho sẽ 'chiến đấu đến chết' vì Rooney

Thứ 6, 09/08/2013 | 11:18
Rooney nói anh muốn ra đi. M.U bảo Rooney không phải để bán. Còn Jose Mourinho được Daily Mail dẫn lời nói rằng ông sẽ “chiến đấu đến chết” để lấy tiền đạo của tuyển Anh này.

Rooney tự cách ly khỏi đội một Man Utd

Thứ 6, 09/08/2013 | 10:18
Thay vì sinh hoạt cùng đội một, chân sút đang được Chelsea theo đuổi quyết liệt từ hôm qua chuyển xuống tập cùng các cầu thủ trẻ.

Wenger cảnh báo MU không nên bán Rooney cho Chelsea

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:53
Rooney đang một mực đòi ra đi và Chelsea đang nổi lên như ứng cử viên hàng đầu trong thương vụ này. Trước báo giới, HLV Wenger đã lên tiếng cảnh báo MU không nên “tiếp tay” cho The Blues.

'Đến Chelsea là bước lùi sự nghiệp của Rooney'

Thứ 4, 07/08/2013 | 20:35
Cựu trợ lý nổi tiếng của Chelsea, Ray Wilkins khẳng định Rooney sẽ mắc sai lầm lớn nếu quyết định chia tay Man Utd.

Rooney cầu xin David Moyes để sang Chelsea

Thứ 4, 07/08/2013 | 17:16
Tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng cầu xin HLV David Moyes cho anh gia nhập Chelsea vào mùa hè này. Đó là những thông tin được tờ Metro đăng tải.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.