Rủ nhau tắm ao, hai anh em chết đuối trước ngày thi ĐH

Rủ nhau tắm ao, hai anh em chết đuối trước ngày thi ĐH

Thứ 3, 02/07/2013 | 09:04
0
Trời nóng nực, hai anh em Sơn và Đức cùng một người bạn rủ nhau ra ao đình tắm nhưng do mực nước sâu lại không biết bơi nên hai anh em bị chết đuối trước ngày thi đại học.

Khoảng 17h ngày 1/7 trước ngày làm thủ tục thi đại học, Nguyễn Văn Đức (19 tuổi) cùng anh trai là Nguyễn Văn Sơn (21 tuổi) quê ở xã Quỳnh Bách, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An và một người bạn ra ao đình làng Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội tắm giải nhiệt.

Xã hội - Rủ nhau tắm ao, hai anh em chết đuối trước ngày thi ĐH

Khu vực ao đình Tân Triều nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Khoảng hơn 1 giờ sau nhiều người dân gần đó thấy 1 thanh niên cố ngoi lên khỏi mặt nước kêu cứu. Nghe tiếng tri hô, nhiều người liền lao xuống ao cứu. Vài phút sau mọi người vớt được cả 3 người lên bờ nhưng lúc này cả Sơn và Đức bị đuối nước nên đã tử vong. Người bạn đi cùng may mắn được người cứu sống.

Theo người nhà nạn nhân, cho biết Sơn đang là sinh viên năm thứ ba Trường Đại học Lâm nghiệp, còn Đức đang chuẩn bị cho kỳ thi đại học lần 2.

Một số người cao tuổi trong làng cho biết, ao đình này có từ thời xa xưa và rất sâu. Mặc dù UBND xã Tân Triều đã cắm biển báo nguy hiểm nhưng nhiều thanh niên và trẻ nhỏ vẫn thường xuyên ra đây tắm vào mỗi chiều.

Hiện thi thể hai anh em được người thân làm các thủ tục và đưa về quê mai táng.

Văn Định – Tiểu Long

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Lao động bị bạc đãi vẫy vùng chết đuối trước mắt 'ông chủ'

Thứ 6, 21/06/2013 | 11:18
Không thể tin rằng giữa thế kỷ 21, vẫn có chuyện người lao động bị giam cầm. Người lao động bị đưa đến khắp các trang trại từ miền Đông đến Tây Nguyên, bị mua bán như đồ vật, bị đánh đập như súc vật, khi bỏ trốn sắp chết đuối thì những “ông chủ” độc ác gián tiếp giết hại bằng cách cấm không cho ai cứu.

Chèo thuyền chơi trên hồ, 3 ông cháu chết đuối

Thứ 4, 12/06/2013 | 13:45
Thấy cháu ở TP HCM về thăm quê, ông cậu mượn thuyền chở hai đứa trẻ ra hồ ngắm cảnh. Đến hang Hiểm (xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung, Thanh Hóa), thuyền chòng chành lật úp khiến cả ba rơi xuống nước.

Nghệ An: Tắm sông, 2 nữ sinh chết đuối

Thứ 6, 24/05/2013 | 16:03
Trời nóng, nhóm nữ sinh trường THCS Quỳnh Vinh (Quỳnh Lưu, Nghệ An) rủ nhau ra sông Hoàng Mai tắm. Do sơ suất, 2 em bị đuối nước và tử vong ngay sau đó do rơi xuống lạch nước sâu.

Tắm biển, 2 học sinh chết đuối, 11 em thoát chết

Thứ 2, 20/05/2013 | 11:14
Lúc 12 giờ trưa ngày 19/5, tại bãi biển phường 7, TP Tuy Hòa (Phú Yên) đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, làm chết hai học sinh, 11 em khác thoát chết.