Rúng động: Người đàn ông cướp 3 mạng người trong cơn say

Rúng động: Người đàn ông cướp 3 mạng người trong cơn say

Thứ 2, 26/08/2013 | 09:46
0
Sau khi nhậu, giữa hai vợ chồng Bích và N. xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau nhưng được hai người bạn can ngăn.

Tuy nhiên khi hai người bạn ra về, Bích và vợ tiếp tục cãi vã. Trong cơn say, Bích đã cầm dao đâm chị N. tử vong. Sát hại vợ xong, Bích còn đi sang nhà hàng xóm cầm dao đâm chết vợ chồng chủ nhà. Sau khi gây án, Bích uống thuốc sâu tự tử.

Hạ sát vợ vì “bị” khuyên không nên nhậu say

Chiều 21/8, đường dây nóng báo ĐS&PL nhận được nhiều tin báo của bạn đọc tại tỉnh Đăk Nông về việc tại xã Eapo, huyện Chư Rút, tỉnh Đăk Nông vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, gây rúng động dư luận tỉnh Đăk Nông.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 20/8, khi đang làm việc, Hoàng Văn Bích (SN 1964, trú tại thôn Quyết Tâm, xã Eapo, huyện Chư Rút) muốn tổ chức một bữa nhậu tại chòi trong khu rẫy của gia đình, có mời vài người bạn đến góp vui. Sau khi bàn bạc với vợ là chị H.T.N. (SN 1965), cả hai quyết định tổ chức ngay vào buổi tối. Chị N. đi chuẩn bị đồ cho bữa nhậu. Trong khi đó, Bích đi mời hai người bạn khá thân thiết cùng ngụ tại địa phương là anh H. và anh S. cùng đến nhậu.

Đến tối, Bích cùng các "chiến hữu" tề tựu đông đủ để tham gia bữa nhậu. Do không thích nhậu nhẹt nên chị N. ra phía sau nhà làm các công việc lặt vặt. Tại tiệc nhậu, Bích với hai người bạn ngồi nhậu với nhau khá vui vẻ. Cứ thế, cả ba hết nói chuyện công việc, lại chuyển sang nói chuyện về gia đình, chuyện con cái. Ngồi nhậu được một lúc, Bích gọi vợ lên bảo mang thêm đồ nhậu và mua thêm rượu. Thấy chồng và bạn của chồng đã uống khá nhiều, ai nấy đều đã ngà ngà say nên chị N. khuyên chồng thôi không uống nữa.

Pháp luật - Rúng động: Người đàn ông cướp 3 mạng người trong cơn say

Đối tượng Bích bị cơ quan CSĐT giám sát nghiêm ngặt.

Khi nghe vợ khuyên giải, Bích không nghe mà còn sửng cồ với vợ. Sau một hồi nói qua, nói lại, Bích liền đứng dậy lao vào định đánh chị N.. Tuy nhiên, thấy Bích hành động lỗ mãng nên hai người bạn đứng dậy can ngăn. Vì sợ cuộc nhậu mất vui nên Bích ngồi xuống bàn tiệc, còn chị N. đi ra phía sau mặc dù trong lòng còn rất bực bội.  Do thấy vợ chồng chủ nhà xảy ra mâu thuẫn nên hai người bạn kiếm cớ xin Bích về nhà trước có việc. Biết hai người bạn ngại chuyện vừa xảy ra nên Bích đành miễn cưỡng tiễn bạn.

Khi hai người bạn vừa khuất bóng, hai vợ chồng Bích tiếp tục xảy ra cãi nhau. Biết chồng uống rượu say, không làm chủ được bản thân nên chị N. nhịn nhục nghe chồng chửi rủa cho xong chuyện. Tuy nhiên, vì thấy chồng cứ cằn nhằn mãi chuyện mâu thuẫn lúc nãy nên chị N. có nói lại mấy câu. Thấy vậy, Bích vớ lấy con dao để trên bàn đâm một nhát chí mạng vào người chị N. Do vẫn còn một chút sức lực nên chị N. kêu cứu, nhưng chỉ ú ớ được vài tiếng rồi ngất lịm. Còn Bích cầm dao bỏ ra ngoài...

Giết chết vợ chồng hàng xóm rồi tự tử

Sau khi đi ra ngoài sân, trong cơn say rượu, Bích nhớ đến những mâu thuẫn chưa được giải quyết với hàng xóm là anh Đ.V.S. (SN 1986) và vợ là chị T.T.B. (SN 1986) nên lững thững cầm dao đi. Khi bước đến cửa nhà, Bích thấy vợ chồng anh S. đang chuẩn bị đi ngủ. Thấy anh S. đi ra đuổi mình về nhà ngủ, Bích nổi điên cầm dao đâm nhiều nhát vào người anh S. khiến anh ngã xuống nền nhà bất tỉnh. Thấy chị B. ra cứu chồng, Bích tiếp tục cầm dao đâm vào ngực chị B.. Khi thấy anh S. và chị B. không còn động đậy, Bích mới bỏ về. Chỉ ít phút sau, Bích đi tìm chai thuốc sâu dùng để diệt cỏ rồi uống cạn để tự tử.

Một số người dân khi đi ngang qua nhà Bích phát hiện chị N. đang nằm gục trong nhà nên chạy vào. Thấy chị N. còn thở thoi thóp nên người dân đã đưa chị đi cấp cứu. Tuy nhiên, dó vết thương quá nặng nên chị N. đã chết trên đường đi. Nghe tiếng kêu khóc bên nhà anh S. và chị B., người dân chạy sang thì phát hiện anh S. đã chết tại chỗ với nhiều vết đâm trên người, còn chị B. thì đang trong tình trạng nguy kịch. Cũng giống như chị N., chị B. cũng tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng.

Tại nhà chị N. người dân còn nghe thấy tiếng người rên ở phía sau nhà liền đi kiểm tra thì phát hiện Bích đang ôm bụng nằm co ro với vẻ mặt vô cùng đau đớn, bên cạnh là vỏ chai thuốc trừ sâu đã uống cạn. Khi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng đó, người dân mới hiểu được nguyên nhân của sự việc kinh hoàng vừa xảy ra. Ngay lập tức, Bích được người dân đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Chư Rút cấp cứu.

Thông tin về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng cũng được báo tới cơ quan công an. Qua xác minh, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đăk Nông xác định Bích là đối tượng gây án, hiện đang cấp cứu ở bệnh viện đa khoa huyện Chư Rút do uống thuốc tự tử nên cử một mũi trinh sát hình sự đến bảo vệ hung thủ để chờ lấy lời khai.

Chiều 21/8, PV tìm đến bệnh viện đa khoa huyện Chư Rút để tìm hiểu thông tin về sát thủ Bích. Một nguồn tin của bệnh viện tiết lộ, đối tượng Bích nhập viện trong tình trạng ngộ độc nặng. Khi tiếp nhận, các bác sĩ tiến hành rửa ruột khẩn cấp cho đối tượng. Hiện đối tượng Bích đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe đang phục hồi. Đề phòng trường hợp Bích tự sát nên cơ quan điều tra đã cử cán bộ túc trực canh giữ 24/24h.

Trao đổi với PV, những người thân của Bích cho biết sự việc xảy ra quá kinh hoàng, không ai tin đó là sự thật. Trước đây, vợ chồng Bích sống với nhau khá hạnh phúc, không có mâu thuẫn lớn. Chị N. rất thương chồng, thương con, biết tính xấu của chồng là rất ham nhậu nên đã nhiều lần chỉ góp ý để Bích bớt nhậu đi. Tuy nhiên, Bích chỉ nghe lời vợ lúc tỉnh táo còn khi đã uống rượu vào thì những lời của chị N. với Bích chỉ như "nước đổ lá khoai".

Theo bà N.T.N., hàng xóm của cả nạn nhân lẫn hung thủ, giữa Bích và vợ chồng anh S. có xảy ra mâu thuẫn. Đôi bên vài lần xảy ra cãi vã, nhưng sau đó đều được giải quyết ổn thỏa, êm đẹp. Việc Bích cầm dao sang sát hại hai vợ chồng này khiến người dân vô cùng bất ngờ. Đến bây giờ, người dân vẫn chưa hiểu nguyên nhân vì sao khiến Bích ra tay giết người tàn khốc như vậy.                            

Từng bị án tù 20 năm về tội giết người

Sáng 22/8, cơ quan CSĐT cho biết, đối tượng Bích từng bị TAND tỉnh Đăk Lăk tuyên phạt 20 năm tù về tội giết người và được giảm án ra tù cách đây gần một năm. Từ khi ra tù, đối tượng này thường xuyên hành hạ, đánh đập vợ con. Mới đây, chị N. đã bị Bích đánh trọng thương phải khâu 19 mũi trên đầu và phải nhập viện điều trị hàng tháng trời. Hiện cơ quan CSĐT đang chờ đối tượng Bích tỉnh lại để phục vụ công tác điều tra.

Trần Nga

Những scandal rúng động làng nhạc Việt nửa đầu năm 2013

Thứ 5, 22/08/2013 | 07:37
Làng nhạc Việt nửa đầu năm 2013 rúng động vì những scandal nhiều hơn là những MV đình đám, những liveshow ‘khủng’…

Nghi án hàng loạt sao lộ 'chat nhạy cảm' rúng động Vbiz

Thứ 5, 15/08/2013 | 15:03
Mặc dù Cao Thái Sơn một mực phủ nhận tin nhắn "tình cảm" với một nam chủ nhân facebook khác, vừa bị tung lên mạng. Đồng thời ca sĩ này cũng cho biết mình sẽ khởi kiện kẻ giả mạo mình, song điều này vẫn khiến cư dân mạng rất hoang mang. Vụ việc chưa dừng lại, khi một loạt nam nghệ sĩ, stylist, người nổi tiếng khác tiếp tục bị rò rỉ đoạn chát riêng tư với facebook này.

Những vụ tố lừa tình, lừa tiền gây rúng động showbiz Việt

Chủ nhật, 21/07/2013 | 14:02
Ngay sau khi vụ Đan Trường bị tố lừa tình chưa kịp nguội thì ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên cũng dính chàm lùm xùm tương tự lên tới 3 tỷ đồng.

Rung động trước cô gái 16 tuổi bị biến dạng khuôn mặt

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:35
Terri Calvesbert tưởng như đã không thể sống sót khi bị bỏng nặng 90% lúc cô chỉ mới 23 tháng tuổi. Mẹ cô đã vô tình làm rơi lại một điếu thuốc còn lửa trong phòng ngủ con gái.

Đường dây 'hút máu' người nghèo rúng động miền Tây

Thứ 7, 25/05/2013 | 09:07
Sáng 21/5/2013, người dân TP.Sóc Trăng bất ngờ chứng kiến nhiều xe cảnh sát cơ động, cứu thương ập vào Cơ sở dịch vụ giữ xe 68 (đường Pasteur, P8, TP.Sóc Trăng). Trinh sát thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Mã Hóa Kim (SN 1974) và đối tượng tên Ngân về hành vi cưỡng đoạt tài sản, cho vay nặng lãi.

Rúng động: Nhiều học sinh lớp 6 ở Đắc Lắc đã bị chết đuối sáng nay

Thứ 4, 15/05/2013 | 10:44
Nguồn tin từ đường dây nóng của Người đưa tin vừa báo về: Hàng chục học sinh lớp 6 tại huyện Buôn Đôn, Đắc Lắc có thể đã bị chết đuối sáng nay.
Cùng chuyên mục

Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:37
Lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa hỗ trợ giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài.

Đồng Nai: Cảnh báo thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:12
 Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai kêu gọi người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.