Rùng mình trước những hình phạt ghê rợn vì ngoại tình

Rùng mình trước những hình phạt ghê rợn vì ngoại tình

Thứ 2, 18/04/2016 | 12:34
0
Người phụ nữ trẻ trong trang phục truyền thống bị dẫn ra trước đám đông. Cô khóc lóc, quỳ xuống hứng chịu những làn roi liên tiếp.

Đánh thừa sống thiếu chết

Tin tức từ benarnews cho hay, một phụ nữ ở Banda Aceh (Indonesia) mới đây đã bị đánh roi công khai do ngoại tình, vi phạm quy định của đạo Hồi.

Theo đó, người phụ nữ trẻ trong trang phục truyền thống bị dẫn ra trước đám đông. Cô khóc lóc, quỳ xuống hứng chịu những làn roi. Người quất roi trong trang phục màu nâu và đeo mặt nạ.

Sau khi chịu đủ số roi, người phụ nữ không thể đứng dậy được, nên người ta phải dùng cáng để khiêng cô đi. Tiếp sau đối tượng nữ, hai người đàn ông khác đã bị đưa ra đánh công khai vì tội tương tự.

Pháp luật - Rùng mình trước những hình phạt ghê rợn vì ngoại tình

Người phụ nữ ở Banda Aceh (Indonesia) bị đánh roi công khai do ngoại tình.

Indonesia là quốc gia có trên 90% số dân theo đạo Hồi. Theo quy định của đạo Hồi, ngoại tình là một tội rất nặng.

Năm 2015, một địa phương ở Banda Aceh đã đề ra quy định yêu cầu các trường học ở đây phải cách ly các học sinh nam, nữ trong khi học tập hoặc tham dự ngoại khóa.

Phụ nữ khi ngồi xe máy, không được ngồi theo kiểu xoạc chân sang hai bên. Đầu năm nay, tỉnh Banda Aceh thậm chí còn cấm phụ nữ ra khỏi nhà sau 11 giờ đêm, trừ phi đi cùng chồng, hoặc bố hay anh em trai.

Năm 2015, một người phụ nữ Ghor, Afghanistan cũng đã phải chịu hình phạt bị đánh gần 100 roi trước mặt đám đông do phạm tội ngoại tình.

Thông tin cho biết, người phụ nữ này trùm khăn che mặt kín mít quỳ gối dưới đất và bị một người đàn ông cầm roi đánh liên tiếp vào người. Vây xung quanh là một nhóm đàn ông ngồi ghế xem và quay phim lại cảnh trừng phạt kẻ phạm tội ngoại tình.

Trong khi bị đánh liên tiếp, phạm nhân liên tục cúi đầu chịu tội và không thấy có bất kỳ hành động than khóc nào. Người đàn ông mà cô ngoại tình không xuất hiện trong hình ảnh nhưng được cho là cũng phải chịu

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.