‘Running man’ bắt đầu làm quen với sự nổi tiếng

‘Running man’ bắt đầu làm quen với sự nổi tiếng

Thứ 5, 18/07/2013 | 13:53
0
Chỉ trong vòng 1 ngày sau khi thông tin về Vũ Xuân Tiến được đưa lên mạng, facebook của cậu từ 1.000 bạn bè đã lên đến 5.000 và số người theo dõi đã gần đạt mốc 10.000 người.

Vũ Xuân Tiến bắt đầu phải làm quen với sự nổi tiếng từ sau khi báo chí Việt Nam và thế giới liên tiếp đưa tin về chàng trai chạy bộ theo Arsenal trong suốt hành trình tham quan Hà Nội. Giờ đây, Xuân Tiến đi đâu cũng có người nhận ra và hỏi thăm về chuyến đi Anh sắp tới cùng cuộc gặp với HLV Wenger ở Hà Nội. Khi cậu ngồi quán café ở gần trường Đại học Giao thông (Hà Nội), gần như cả quán đều nhận ra ‘Running man’. Chỉ trong vòng nửa tiếng, cậu phải trả lời cả chục cuộc điện thoại và tin nhắn liên tiếp từ người thân, bạn bè và nhiều mối quan hệ mới.

Hậu trường - ‘Running man’ bắt đầu làm quen với sự nổi tiếng

'Running Man' Vũ Xuân Tiến giao lưu với khán giả trên sân Mỹ Đình

Vũ Xuân Tiến cho biết, dù mình không dùng tên thật khi đăng ký facebook nhưng hiện số lượng người đăng ký kết bạn trên facebook đã đạt đến mức tối đa 5.000 người và còn một số lượng rất lớn nữa cũng đăng ký nhưng không thể nhập thêm. Trên facebook của mình, Xuân Tiến cũng nhận được vô số lời chúc mừng, cả bằng hình ảnh, video và tất nhiên cũng không thiếu những điều thị phi khác. Xuân Tiến cho biết, mình cố gắng trả lời hết các bình luận, tin nhắn của mọi người khi rảnh rỗi vào buổi tối.

Hiện Xuân Tiến đang thực tập ở Khoa Dược thuộc Viện E (Hà Nội) và cậu cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các bác sĩ, dược sĩ trong viện. Xuân Tiến kể: “Có chú còn nói vui là cháu chạy như thế sao không rủ chú chạy theo với”. Trường Cao đẳng Dược Trung ương tại Hải Dương, nơi Tiến đang theo học, cũng rất tự hào về chàng trai này khi có nhiều báo đài gọi về hỏi thăm. Tiến đã sướng rơn khi nhận được lời chúc mừng của cô giáo hiệu trưởng và thầy chủ nhiệm, điều mà cậu chưa bao giờ dám nghĩ tới.

Bạn gái của Xuân Tiến hiện ở Hải Dương cũng rất vui với sự kiện người yêu có cơ hội thực hiện ước mơ được sang Anh xem Arsenal thi đấu. Hai người liên tục nhắn tin trong những ngày qua để chia vui với nhau. Còn bố mẹ của ‘Running man’ thì rất tự hào về con trai và cũng liên tục gọi điện nhắc nhở, hướng dẫn những điều cần thiết.

Cuộc sống của chàng trai người Hải Dương đã thay đổi đột ngột trong những ngày qua. Từ một cổ động viên vô danh, hâm mộ bóng đá Anh, giờ đã trở thành người hùng trong mắt của truyền thông thế giới. Xuân Tiến cho biết: “Em không dám nhận mình là người nổi tiếng đâu. Em vẫn là em trước đây thôi dù đúng là bây giờ có nhiều người biết em hơn. Em rất thích cuộc sống hiện nay và ngóng chờ chuyến đi Anh trở thành hiện thực”.

> Toàn cảnh chuyến du đấu của Arsenal tại Việt Nam

Theo VnExpress.net

'Running Man’ có phải là chiêu PR của doanh nghiệp?

Thứ 5, 18/07/2013 | 15:40
Trước câu hỏi của không ít độc giả bày tỏ sự băn khoăn: Chàng trai “running man” có phải chiêu trò PR để được nổi tiếng? hay do một công ty nào đó bỏ tiền ra thuê để đánh bóng thương hiệu hay không?

'Ý chí của Running man sẽ giúp ích cho cầu thủ Arsenal'

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:22
HLV người Pháp tỏ ra cực kỳ ấn tượng về ý chí vượt qua khó khăn và không có ý định từ bỏ thử thách của chàng trai Việt.

Chùm ảnh: Ông Wenger trao vé đến London cho 'Running man'

Thứ 4, 17/07/2013 | 22:20
Ngay trước giờ đến sân Mỹ Đình đấu với tuyển Việt Nam, tại khách sạn Intercontinental Hà Nội, HLV Wenger gặp gỡ CĐV Vũ Xuân Tiến để gửi lời mời chàng trai đến sân Emirates xem giải Ngoại hạng Anh.

'Running man' gặp riêng HLV Wenger ở Mỹ Đình

Thứ 4, 17/07/2013 | 20:47
Những băn khoăn của chàng trai Vũ Xuân Tiến về lời mời sang Anh của HLV Wenger được giải đáp ngay chiều nay khi anh được ban tổ chức đưa vào gặp chiến lược người Pháp trong phòng thay đồ của Arsenal.

Được trả tiền tỷ, 'Running man' quyết không bán áo Arsenal

Thứ 4, 17/07/2013 | 16:08
Chưa hết xúc động sau khi được gặp toàn bộ dàn pháo thủ và HLV Arsene Wenger, Vũ Xuân Tiến còn được mời sang tận sân Emirates để xem Arsenal mùa giải tới.

'HLV Arsenal muốn mời 'Running man' Việt Nam sang Anh'

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:27
Đó là tiết lộ của bầu Đức sau sự kiện CĐV Việt Nam chạy bộ theo xe của Arsenal gây rúng động báo chí nước ngoài.

‘Bụng sáu múi’ của 'Running man' gây ấn tượng với đại sứ Anh

Thứ 5, 18/07/2013 | 11:39
Bất ngờ nổi tiếng, ‘running man’ Vũ Xuân Tiến, CĐV người Việt của CLB Arsenal đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ trong, ngoài nước và giới truyền thông quốc tế. Không những vậy, anh còn khiến ngài Anthony Stokes - đại sứ Anh tại Việt Nam chú ý.

Video: HLV Arsenal muốn mời 'Running man' sang Anh

Thứ 4, 17/07/2013 | 20:27
Bầu Đức tiết lộ HLV Arsenal sẽ mời chàng trai chạy bộ theo xe của đội ở Hà Nội đến sân Emirates xem bóng đá.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.