'Running man' đắt show

'Running man' đắt show

Thứ 4, 24/07/2013 | 13:58
0
Chàng trai 20 tuổi này đang trở thành 'món hàng hot' để đại diện hình ảnh cho doanh nghiệp kể từ khi nổi tiếng sau chuyến du đấu của Arsenal.

Trong buổi ra mắt một thương hiệu thời trang đầu tuần qua, Xuân Tiến xuất hiện với khuôn mặt mệt mỏi và có phần kém khí sắc. Nguyên nhân cũng bởi kể từ khi nổi tiếng đến nay, 'Running man' chưa có được một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn. Nếu không phải nghe điện thoại phỏng vấn, trả lời tin nhắn hay Facebook thì cũng là những lời đề nghị khai thác hình ảnh đang ngày một nhiều với Xuân Tiến.

Hậu trường - 'Running man' đắt show

Vũ Xuân Tiến trong buổi ra mắt làm đại sứ thương hiệu cho một hãng thời trang. 

Đại diện một doanh nghiệp lớn ở phía Nam cho biết, cơn sốt 'Running man' vẫn chưa lên đến đỉnh điểm. Phải đến đầu tháng 9, khi 'Running man' thực hiện chuyến sang Anh thăm thầy trò Wenger và có những cuộc tiếp xúc thường xuyên hơn với báo giới quốc tế thì hình ảnh cổ động viên nổi tiếng này mới thực sự sốt. Khi đó, không loại trừ khả năng có những thương hiệu quốc tế cũng đặt vấn đề với chàng trai đất Hải Dương.

Chưa cần đến thời điểm đó, ngay trong những ngày qua, Xuân Tiến cũng đã khá bận rộn với những hợp đồng đại diện hình ảnh. Sau đề nghị đi làm với mức lương khởi điểm nghìn đô từ một doanh nghiệp bán hàng trực tuyến là một bản hợp đồng đại diện hình ảnh cho một hãng đồ uống với số tiền cả trăm triệu đồng. Ngay trước khi đến buổi ký kết đại diện hình ảnh cho một thương hiệu thời trang ở Hà Nội, Xuân Tiến cũng phải thực hiện một show truyền hình nên đã bị muộn giờ ký. Sau khi đến buổi lễ ký, 'Running man' cũng chỉ kịp đặt bút, phát biểu ngắn gọn, chụp ảnh lưu niệm là lại phải lên đường cho hoạt động tiếp theo.

Xuân Tiến cho biết: ''Điều làm em ngại nhất là khiến mọi người phải đợi. Hôm nay, em bị muộn nên rất muốn gửi xin lỗi đến tất cả". Với lịch trình bận rộn như thế, không ít ý kiến từ bạn bè cho rằng 'Running man' cần có người đại diện để xếp lịch trình chu đáo, thậm chí là thuê công ty xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để thay Xuân Tiến thực hiện các vấn đề liên quan, nhất là chuyện đàm phán hợp đồng, làm việc với các đối tác.

Các vấn đề này thực sự khiến 'Running man' bối rối trong những ngày qua. Từ trước đến nay, chàng trai trẻ này chưa từng làm quen với những hợp đồng kinh tế nên khó tránh khỏi việc mệt mỏi, đau đầu với những con số và câu chữ mới lạ. Trong thời gian tới, khi các hợp đồng đại diện hình ảnh có hiệu lực thì Xuân Tiến cũng sẽ phải mất không ít thời gian để thực hiện nghĩa vụ với các đơn vị mình ký kết hợp đồng. Điều này dấy lên nỗi lo việc học hành của Xuân Tiến có thể bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, vấn đề này cũng đã được tính đến khi xây dựng hợp đồng, bởi với Xuân Tiến, việc học và thực tập vẫn được ưu tiên. Giám đốc một thương hiệu thời trang mà Xuân Tiến đang đại diện hình ảnh, cho biết: "Chúng tôi sẽ tìm khoảng thời gian thích hợp nhất để Xuân Tiến có thể làm việc với hãng thời trang mà không bị ảnh hưởng đến việc học hành. Ngoài ra, chúng tôi còn có kế hoạch dài hơi hỗ trợ Xuân Tiến các khóa đào tạo tiếng Anh và kỹ năng mềm khác để 'Running man' có thể tự tin đại diện cho hình ảnh cổ động viên Việt Nam ở Arsenal".

Theo VnExpress.net

'Running Man' có xứng làm Đại sứ Du lịch?

Thứ 3, 23/07/2013 | 11:03
1. Đội nón lá, thăm chùa Trấn Quốc, chùa Một Cột, cầm hoa sen là những hình ảnh đẹp mà CLB Arsenal đã quảng bá cho du lịch Việt Nam với thế giới. Bên cạnh đó, Arsenal còn góp phần tạo nên một câu chuyện “cổ tích” chưa có hồi kết liên quan đến một chàng trai người Việt.

'Running man' sang Anh đầu tháng 9

Thứ 2, 22/07/2013 | 11:35
Đích nhắm của Vũ Xuân Tiến là xem trận Arsenal - Tottenham Hotspur diễn ra vào ngày 1/9 nhưng mọi việc còn phụ thuộc vào đơn vị tổ chức.

'Running man' muốn tiếp tục học cao hơn

Thứ 2, 22/07/2013 | 08:04
Trên Facebook của mình, Vũ Xuân Tiến đã khẳng định muốn tiếp tục học nữa vì bản thân vẫn còn quá trẻ.

Bầu Đức nói gì về 'Running man' Vũ Xuân Tiến?

Chủ nhật, 21/07/2013 | 17:13
Bầu Đức cho rằng, không có nhiều Vũ Xuân Tiến, mà chỉ có một Vũ Xuân Tiến này thôi. Nhưng hành động đó sẽ là bình thường nếu có lần sau...

'Running man' thành đại sứ thương hiệu của Number 1 Active

Chủ nhật, 21/07/2013 | 14:40
Hình ảnh “Người hùng – Running man” Vũ Xuân Tiến với những bước chân không mệt mỏi song hành cùng chiếc xe chở đội tuyển Arsenal tham quan Hà Nội đã đánh động truyền thông Việt Nam cũng như thế giới trong những ngày qua. Mới đây, “Running man” lại lập nên kỳ tích cho bản thân khi vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active – nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Từ chuyện 'chàng Running man' nghĩ về ước mơ những người trẻ

Thứ 7, 20/07/2013 | 08:22
“Nếu không có mục tiêu và kế hoạch để đạt được mục tiêu đó, bạn cũng giống như một con tàu ra khơi mà không có điểm đến.”

'Running Man' hay bài học quý giá về marketing

Thứ 7, 20/07/2013 | 08:24
Cuốc chạy theo xe Arseanal của anh chàng "Running Man" là một bài học tốt về cách tạo khác biệt để đạt được thành công trong marketing.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.