'Running man' được một TGĐ mời làm việc lương 1.000 USD

'Running man' được một TGĐ mời làm việc lương 1.000 USD

Thứ 6, 19/07/2013 | 11:00
0
Trên trang cá nhân của Vũ Xuân Tiến có chia sẻ một lá thư mời làm việc với mức lương khởi điểm 20 triệu đồng sau khi tốt nghiệp.

Bức ảnh chụp lá thư mời của lãnh đạo một siêu thị mua sắm gửi "Running man" Vũ Xuân Tiến với mức lương khởi điểm 20 triệu đồng sau khi Tiến tốt nghiệp xuất hiện hôm 18/7, sau khi Arsenal rời Việt Nam.

Nội dung bức thư mời làm việc với mức lương xấp xỉ 1000 USD.

Bất động sản - 'Running man' được một TGĐ mời làm việc lương 1.000 USD
Thư mời làm việc của một tổng giám đốc siêu thị.

Thư gửi Vũ Xuân Tiến - "The Running man"

Chào Vũ Xuân Tiến, mình bên sieuthi***. Vì Tiến sinh năm 1993 nên mạn phép gọi em cho phù hợp. Em đã chạy một chặng đường dài đầy tốc độ và không lùi bước bất chấp những va vấp... và đã thực hiện được điều mình muốn. Chúc mừng Tiến. Bên mình gửi thư này cảm ơn đồng thời muốn được hợp tác với em sau khi tốt nghiệp mới mức lương khởi điểm 20 triệu/tháng.

Cảm ơn em vì đã thực hiện được ước mơ của đại đa số thành viên trong công ty bằng trái tim và sự chân thành, em đã "tiếp lửa" chúng tôi vì đã thấy hình ảnh "mình trong đó". Đó là hình ảnh đầy sức trẻ, máu lửa, nhiệt huyết, khỏe mạnh, đam mê. Tinh thần dám nghĩ dám làm là điều cần có ở mỗi nhân viên và em đã làm được và làm rất tốt khi tuổi còn khá trẻ, thật đáng khâm phục. Vì em đã làm sống lại tình yêu thể thao nói chung và tình yêu bóng đá nói riêng của ban giám đốc và nhân viên trong công ty.

Bỏ qua mọi khó khăn trên đoạn đường dài, em đã khơi dậy sức mạnh bản thân trong mỗi cá nhân, trí tuệ trong từng thành viên. Khi có đủ sức khỏe hãy làm điều khác biệt bằng trái tim và suy nghĩ, niềm tin vào cuộc sống, hãy chia sẻ và truyền cảm hứng đó. Sieuthi*** rất mong nhận được lời đồng ý làm việc của Tiến".

Sau khi một người bạn của Tiến chia sẻ bức thư mời này trên facebook cá nhân của Tiến, mọi người đã vào likes, bình luận và chúc mừng Tiến. Những sự việc diễn ra liên tiếp khiến Tiến không khỏi bất ngờ.

Ngay sau khi bức thư này được đăng tải, không ít cư dân mạng cho rằng đây là một chiêu PR của vị tổng giám đốc viết thư mời Vũ Xuân Tiến. Bạn Chuột Mưa bình luận: "PR trá hình, đã biết năng lực làm việc đâu mà ra mức lương như vậy. Lại 1 chiêu marketing. Công ty nào đó muốn được đưa tin miễn phí đây".

Bạn Dân Bách Phong hưởng ứng: "Tát nước theo mưa thôi mà. Đợi 2 năm nữa đến khi tốt nghiệp, Tiến hết hot thì chắc lại: Xin lỗi, em là ai ấy nhỉ"?

Bạn Hỏa Kỳ Lân đồng tình: "Chỉ là mua sự nổi tiếng thôi. Nếu lúc trước bởi vì đam mê bóng đá và hâm mộ Arsenal nên được nổi tiếng thì khâm phục và ngưỡng mộ. Chứ để đến mức độ này thì..." "Chỉ chạy theo cái xe thôi mà được nghìn đô với sang Anh, thế này cả nước mình cũng luyện tập hết:))" - bạn Trâm Nguyễn bình luận.

Tuy vậy, không ít ý kiến ủng hộ Vũ Xuân Tiến trong việc nhận được lá thư mời làm việc này.

Mai Possible: "Quan trọng em nó là người đầu tiên làm việc đó. Và những gì nó được hưởng là do sự may mắn của nó. Có gì không tốt đâu mà kêu không xứng đáng này nọ rồi mỉa mai? Just his luck! :)) Đúng là lũ xấu tính dở hơi".

"Chạy theo cái xe là chuyện bình thường, cái quan trọng là anh ấy dám vượt qua dư luận đề theo đuổi đam mê. Đó mới là điều mà tôi và TẤT CẢ anh hùng bàn phím ở đây không làm được", bạn Trọng Hồ giễu những người phản đối.

Bạn Hủ Tiếu Mỳ Xào phân tích: "Các bạn cứ đợi người ta làm xong thì các bạn tiếc. Nếu đổi lại lúc đó không có anh Tiến thì bạn cũng không dám là người đầu tiên chạy theo đoàn Arsenal đâu, đa số các bạn đều lấy lý do là ngại. Mình rất khâm phục anh Tiến, một FAN bóng đá chân chính, dám thể hiện mình, không sợ bất cứ điều gì".

"Dám nghĩ, dám làm, may mắn đã mỉm cười với cậu ấy và thành quả bạn ấy nhận được là tất yếu. GATO vớ vẩn", bạn Để Gió Cuốn Đi.

Theo TTVN

'Running man làm rạng danh CĐV Việt Nam'

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:52
Theo ông Lê Hùng Dũng, chuyến viếng thăm Hà Nội của CLB Arsenal đã kết thúc thành công như mong đợi và hơn cả mong đợi. Một trong những thành công hơn cả mong đợi ấy là sự xuất hiện của Vũ Xuân Tiến cùng câu chuyện đầy cảm hứng của anh chàng CĐV có biệt danh “Running man” (Người chạy bộ-PV) này.

Arsenal, 'running man' và 'cơ hội vàng' bị bỏ qua

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:32
1. Tại Mỹ Đình, Việt Nam thua Arsenal 1-7, đơn giản bởi chúng ta thua họ về đẳng cấp. Nhưng có một “trận đấu” khác, chúng ta có nhiều cơ hội hơn.

'Running Man’ có phải là chiêu PR của doanh nghiệp?

Thứ 5, 18/07/2013 | 15:40
Trước câu hỏi của không ít độc giả bày tỏ sự băn khoăn: Chàng trai “running man” có phải chiêu trò PR để được nổi tiếng? hay do một công ty nào đó bỏ tiền ra thuê để đánh bóng thương hiệu hay không?

'Running man' gặp riêng HLV Wenger ở Mỹ Đình

Thứ 4, 17/07/2013 | 20:47
Những băn khoăn của chàng trai Vũ Xuân Tiến về lời mời sang Anh của HLV Wenger được giải đáp ngay chiều nay khi anh được ban tổ chức đưa vào gặp chiến lược người Pháp trong phòng thay đồ của Arsenal.

Được trả tiền tỷ, 'Running man' quyết không bán áo Arsenal

Thứ 4, 17/07/2013 | 16:08
Chưa hết xúc động sau khi được gặp toàn bộ dàn pháo thủ và HLV Arsene Wenger, Vũ Xuân Tiến còn được mời sang tận sân Emirates để xem Arsenal mùa giải tới.
Cùng chuyên mục

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu sắn lớn nhất của Việt Nam

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:00
Trong 3 tháng đầu năm, Trung Quốc đã nhập khẩu 890.550 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam, tổng trị giá trên 400 triệu USD.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

“Bỏ phố về quê” nuôi con 2 chân, chàng trai thu lãi 300 triệu đồng/năm

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:30
Theo xu hướng người trẻ về quê lập nghiệp, mới đây chàng trai trẻ ở Bắc Quang đã khiến nhiều người trầm trồ khi có thu nhập tốt nhờ mô hình nuôi gà và trồng cam.

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.