Rút thẻ đỏ, trọng tài bị cầu thủ bắn chết trên sân

Rút thẻ đỏ, trọng tài bị cầu thủ bắn chết trên sân

Thứ 4, 17/02/2016 | 15:41
0
Ngay khi vừa rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu một cầu thủ, trọng tài Cesar Flores, người Argentina đã bị kẻ này bắn nhiều phát dẫn đến tử vong.

Rút thẻ đỏ trọng tài bị bắn tử vong

Vụ việc chấn động nói trên xảy ra hôm 14/2 trong trận bóng đá nghiệp dưtại Cordoba, Argentina. Nạn nhân được xác nhận là Cesar Flores, 48 tuổi. Theo tờ Mirror khi trận đấu bóng đang diễn ra được 20 phút thì trọng tài Cesar Flores đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của một cầu sau pha phạm lỗi thô bạo với đối phương.

Pháp luật - Rút thẻ đỏ, trọng tài bị cầu thủ bắn chết trên sân

Trọng tài bị bắn tử vong vì rút thẻ đỏ.(Ảnh minh họa).

Ngay khi bị đuổi khỏi sân, cầu thủ này đã bất ngờ quay trở lại với một khẩu súng trên tay và bắn 3 phát súng vào đầu, ngực và cổ của trọng tài Cesar Flores khiến ông tử vong tại chỗ. Kẻ tấn công đã bỏ trốn và bị cảnh sát truy nã, còn bắn một cầu thủ khác là Walter Zarat, 25 tuổi, vào ngực. Zarat được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng nhưng đã qua cơn nguy kịch.

Cảnh sát cho hay nghi phạm đã giấu khẩu súng ở sau lưng và chạy thẳng ra sân rồi nổ súng trong khi trận đấu vẫn đang tiếp diễn. "Mọi việc xảy ra khi trận đấu vẫn đang tiếp diễn", đại diện cảnh sát nói thêm. "Chúng tôi không biết vị trọng tài kia gặp vấn đề gì nhưng cầu thủ đã rất tức giận, chạy đi lấy súng rồi thẳng tay bắn ba phát giết chết trọng tài".

Neymar bị phong tỏa tài sản vì nghi án trốn thuế

Với việc bị công tố viên Brazil cáo buộc trốn thuế số tiền lên tới 16 triệu USD trong khoảng thời gian từ 2011 tới 2013 - thời điểm đang thi đấu tại giải quốc nội Brazil trong màu áo CLB Santos, Neymar đã tòa án liên bang Sao Paulo đã ra quyết định tạm phong tỏa tài sản tại Brazil, trong đó bao gồm 1 máy bay, 1 du thuyền cá nhân, nhiều tài sản nhà đất… trị giá khoảng 50 triệu USD.

Trong khi đó Neymar vẫn một mực khẳng định mình trong sạch đồng thời làm đơn khiếu nại lên tòa án nhưng không được chấp nhận. Theo cáo buộc chân sút 24 tuổi đang kho

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).

Bắt tạm giam kế toán Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Ba Bể

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:23
Công an tỉnh Bắc Kạn khởi tố kế toán Ban Quản lý đầu tư xây dựng huyện Ba Bể. Trước đó, cơ quan chức năng đã khởi tố Giám đốc, Phó Giám đốc đơn vị này.

Huế: Mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:31
Qua xem xét các tình tiết và toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Anh 12 năm tù giam về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.