Ryan Giggs: Ngày về tối tăm

Ryan Giggs: Ngày về tối tăm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Dù đang cùng vợ con đi nghỉ dưỡng ở Tây Ban Nha, nhưng chắc chắn Ryan Giggs sẽ không thể có được những phút giây thanh thản khi ở quê nhà, người em trai đang nóng lòng mong Giggs về để "làm cho ra nhẽ".

Việc Natasha tiết lộ cô từng có thai với Ryan Giggs và phải đi phá bỏ 2 tuần trước khi cưới cậu em trai Rhodri đã khiến cho sự việc vốn dĩ bung bét nay càng trở nên tồi tệ hơn.

Sự việc xảy ra vào tháng tư năm ngoái, Giggs tổ chức uống mừng chiến thắng chiến thắng 3-1 trước Tottenham. Sau đó ngôi sao của M.U cùng Natasha bí mật đến nhà một người bạn của anh, và vui vẻ với nhau ở đó suốt đêm.

Quan hệ giữa anh em Giggs đang ngày càng rạn nứt- Ảnh Getty

Một người bạn thân của Natasha nói với The Sun rằng sau khi khi Natasha thông báo với Ryan Giggs việc cô ấy có thai, Giggs đã lạnh lùng yêu cầu Natasha phải phá bỏ vì đó là lựa chọn duy nhất.

Sau đó, Natasha đã tìm đến một bệnh viện tư nhân để phá bỏ cái thai với chi phí hết 700 bảng, Giggs cũng đưa cho Natasha 500 bảng gọi là tiền tẩm bổ và coi như “bồi thường”. Không lâu sau, Natasha chính thức kết hôn với Rhodri tại Las Vegas.

Sau khi trở thành "anh em một nhà", mối quan hệ giữa Ryan Giggs và Natasha vẫn tiếp tục được duy trì và hai người họ vẫn bí mật "đi lại" với nhau khá thường xuyên.

Hiện tại, Rhodri vẫn giữ được bình tĩnh và chờ đợi ngày Ryan Giggs về để giải thích mọi chuyện cho rõ ràng. Gia đình Giggs nói họ rất lo lắng bởi cuộc gặp mặt rất có thể sẽ dẫn đến xung đột lớn khiến anh em nhà Giggs tương tàn. Mẹ của hai anh em nhà Giggs, bà Lynne đã khuyên nhủ Rhodri rất nhiều rằng Rhodri không nên làm gì ngốc nghếch vào lúc này.

Về phía Natasha, cô tỏ ra rất hối hận và nói trong nước mắt rằng cô sẽ không bao giờ lừa dối chồng một lần nữa. Hôm qua, Natasha vẫn xuất hiện với chiếc nhẫn cưới trên tay và cô tiết lộ với bạn bè rằng không bao giờ muốn li hôn với Rhodri.

“Tất nhiên tôi không muốn li hôn, đây không phải là lựa chọn của tôi. Nhưng gặp Rhodri vào lúc này cũng không thể được vì anh ấy thậm chí còn không muốn nói chuyện với tôi. Tôi thực sự không nuối tiếc khi lấy anh ấy, nhưng tôi biết anh ấy thì có. Thật là khủng khiếp. Tôi thậm chí không tưởng tượng nổi bây giờ Rhodri nghĩ gì”, Natasha thổ lộ với bạn bè.

Hiện tại, bà mẹ 2 con đang ở nước ngoài nhằm tránh sự chỉ trích từ dư luận, cũng như áp lực gia đình. Natasha rất sợ trở lại Anh khi biết rằng nhà của bố mẹ cô ở Manchester đã bị một số kẻ lạ mặt ném đá khiến căn nhà bị hư hại và phá hỏng 2 chiếc ô tô của nhà hàng xóm để bên ngoài.

Cát Đằng

Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.