Ryan Giggs: Ngoại tình, cua em gái,

Ryan Giggs: Ngoại tình, cua em gái, "cướp" bồ bạn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Ở Ryan Giggs là vẻ mặt của một người khắc khổ, sống trầm lặng và không gây ồn ào. Nhưng phía sau vẻ bề ngoài ấy, Giggs có một cuộc sống đầy phóng túng.

Không chỉ qua lại với Thomas Imogen, Ryan Giggs còn là một “sát thủ tình trường” với rất nhiều những "thành tích" bất hảo trong quá khứ.

Làm em gái người bạn thân dính bầu

Thời Ryan Giggs bắt đầu nổi danh trên sân cỏ, anh thường qua lại thân thiết với một người bạn tên là Dave Gardner. Khoảng thời gian đó, Ryan Giggs đã gặp gỡ và đem lòng yêu mến Emma Gardner, em gái của của Dave.

Giggs và Emma Gardner

Sau một thời gian "qua lại", Emma có thai, thời điểm đó, ai cũng tin rằng hai người đó sẽ nên vợ nên chồng. Người vui nhất có lẽ là Dave, anh trai của Emma bởi cuối cùng thì cô em gái bé nhỏ và người bạn thân của anh cũng đến được với nhau.

Nhưng sự đời không đơn giản như thế, năm 1998, Emma bất ngờ bị sẩy thai và trở nên trầm cảm trước cú sốc đầu đời, cô lánh mặt tất cả mọi người và cắt đứt tình duyên với Giggs. Đương nhiên, lễ cưới cũng bị hủy bỏ ngay sau đó.

Phía sau sự trầm lặng của Giggs là cuộc sống phóng túng

Ngang nhiên "cướp" bồ bạn

Có lẽ, sẽ không có gì đáng nói nếu như Giggs không ngang nhiên "cướp" người yêu của bạn chỉ một thời gian ngắn sau khi Emma xảy ra chuyện. Số là, trong thời gian Giggs thường đến chơi và làm quen với Emma, Dave Gardner cũng nhanh chóng có một tình yêu nồng cháy với Stacey Cooke.

Nhiều lần, Emma tay trong tay với Giggs, Stacey tình tứ bên Dave, hai cặp đôi rất thân thiết và thường chia sẻ với nhau mọi chuyện. Chỉ có điều, không ai có thể ngờ rằng, trong lúc mọi chuyện diễn ra tưởng như ngọt ngào thì Giggs bị hình bóng Stacey làm cho mê mẩn. Vẫn tình tứ với Emma, nhưng đôi khi Giggs lại hẹn riêng Stacey đi bar.

Người vợ hiện tại của Giggs, Stacey, là do anh "cướp" từ bạn thân

Thế là, ngay khi chia tay Emma, Giggs công khai theo đuổi Stacey và cô nàng nhanh chóng ngả vào vòng tay Giggs, người bạn Dave ngày nào trở lại cuộc sống cô đơn, mất người yêu, mất bạn và còn thêm gánh nặng về nỗi đau của cô em gái. Cần biết rằng, Stacey cũng chính là người vợ hiện tại của Giggs.

Không bỏ được thói lăng nhăng

Năm 2002, Giggs “bị trói” khi Stacey “sinh con đầu lòng” và người ta tưởng đó là cột mốc chấm dứt những cuộc phiêu lưu tình ái của chàng cầu thủ hào hoa này. Tuy nhiên, bản tính khó rời, cầu thủ người xứ Wales vẫn lén lút qua lại với người đẹp tóc vàng Caroline Stanbury. Tiếp theo đó, Giggs đã có mối liên hệ với người mẫu Rachel Hunter hay nữ diễn viên Patsy Kensit.

Giggs và scandal mới nhất cùng Thomas Imogen

Tổ chức hôn lễ với Stacey năm 2007 nhưng Giggs vẫn quen thói “đào hoa” khi tiếp tục cặp kè với Thomas Imogen, cô nàng từng đoạt danh hiệu hoa hậu xứ Wales và có thói quen “sưu tập cầu thủ”

Luật bí mật đời tư của Anh không cứu được Giggs bị phanh phui mối quan hệ tình ái phức tạp với Thomas Imogen. Hạnh phúc gia đình cầu thủ này nhiều khả năng sẽ đứng trên bờ vực sóng gió.

Lan Ngọc

Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.