Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Thứ 4, 01/08/2018 | 15:57
0
Đêm chung kết cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” đã diễn ra tại Nhà hát Star Galaxy 87 Láng Hạ vào tối ngày 29/07/2018. Qua các tiết mục trình diễn và thể hiện tài năng, các gương mặt nhí đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu. Cuộc thi được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT.
Cần biết - Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Ban giám khảo cuộc thi là những gương mặt rất nổi tiếng và bề dày kinh nghiệm ở vị trí “cầm cân nảy mực” trong rất nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế như: Huấn luyện viên quốc tế Đặng Tiến Thuận - Trưởng ban giám kháo, Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới Nguyễn Lan Vy, Hoa hậu Việt Hàn Tuyết Nhung, hoa hậu vì cộng đồng Nga Nguyễn, Hoa hậu nhân ái Ly Nguyễn, Nghệ nhân hoa tươi Trần Hoài Chiến, Á hậu doanh nhân châu Á Đặng Ngọc Đình, Á vương doanh nhân người Việt thế giới 2018 Johnny Nam Kiệt, Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh, Á hoàng doanh nhân Việt Nam Thụy Oanh, Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, Á khôi doanh nhân Hồ Thị Thanh Hương. Đây đều là những người được công chúng biết tới nên sự xuất hiện của ban giám khảo trên ghế nóng đã giúp khán phòng nóng lên bởi những tràng pháo tay của khán giả hứa hẹn một đêm chung kết đầy sự bất ngờ hấp dẫn.

Cần biết - Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 2).
Cần biết - Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 3).

Mở màn là bài phát biểu của Tổng Giám đốc Học viện SMT, Trưởng Ban tổ chức, hoa hậu doanh nhân Đàm Hương Thủy: “Tôi rất xúc động vì sự có mặt tại đây của tất cả chúng ta vào buổi tối chung kết cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” hôm nay. Đây thực sự là một sân chơi tôi vô cùng tâm huyết và đã dành công sức, thời gian và vật chất để tạo nên cho các bạn nhỏ, mong các bạn nhỏ có một mùa hè nhiều cảm xúc và những kỉ niệm không bao giờ quên trong hành trình sống của các em. Tôi chân thành cảm ơn những nhà tài trợ, những người bạn, những cố vấn chuyên môn đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi và trong buổi tối chung kết ngày hôm nay. Tôi hy vọng rằng các bạn nhỏ đã có một hành trình trải nghiệm đầy thú vị trước khi trở về với trường với lớp của các em”. 

Cần biết - Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 4).

Vượt qua vòng casting đầy thuyết phục, hơn 60 thiên thần nhí đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước đã trình diễn những phần thi năng khiếu xuất sắc nhất được lựa chọn trong đêm Bán kết diễn ra vào ngày 10/7 tại Trống Đồng Cảnh Hồ - 73 Trường Chinh. Giữa không gian nhà hát đầy ắp tiếng reo hò cổ cũ, những bộ cánh đa sắc màu, đa phong cách thật nổi bật và rực rỡ. Mỗi màn trình diễn của các thiên thần nhí là một nốt nhạc góp lên một bản nhạc không chỉ sôi động mà còn trữ tình sâu lắng được cất lên góp phần vào bản hòa tấu chung trong đêm chung kết nhiều sắc màu.

Cần biết - Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 5).

Trong những bộ quốc phục xinh xắn đáng yêu, thể hiện phong cảch của quê hương đất nước trên những tà áo do nhà thiết kế Tạ Linh Nhân thiết kế, các bé bước những bước uyển chuyển với tà áo thướt tha bay bay trên nền nhạc vừa vui nhộn vừa rất truyền thống của bài hát “Nồng nàn Hà Nội” do ca sỹ Thiên Di thể hiện. Sau màn trình diễn quốc phục là tới màn biểu diễn Belly dance của nhóm bạn nhỏ với chủ đề Tatamy và màn múa võ của Vũ Trần Minh Phúc Gia Hân, rồi tới tiết mục hát bài “Con cò” của Song Tùng, nhảy hiện đại của Phạm Minh Nguyệt, Belly dance của Lê Hồng Linh, nhảy hiện đại của Đào Bảo Anh với những tràng vỗ tay liên tiếp và tiếng reo hò cổ vũ đã khiến cho khán phòng thực sự rất nóng.

Cần biết - Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 6).

Từng bạn nhỏ trong trang phục dạ hội bước lên sân khấu trình diễn đã thu hút ánh mắt của khán giả. Những đường múa kiếm của bạn Tạ Phương Hà Linh, những bước nhảy khỏe khoắn mạnh mẽ trong tiết mục dance sport của Vũ Châu Anh, tới bài hát “Con cò” của Hoàng Bảo Ngọc rồi tới những điệu nhảy của các bạn tới từ Hải Dương, Hải Phòng. Những màn uốn dẻo vô cùng khéo léo, tài năng của các bạn nhỏ đã không chỉ mang lại sự sôi động mà còn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Cần biết - Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 7).

Tới giây phút thăng qua nhất, giây phút hồi hộp và chờ mong nhất của cả phụ huynh, các bạn thí sinh cùng các khán giả có mặt trong khán phòng đêm chung kết mà cả khán giả - những người yêu thích và luôn dõi theo chương trình xem qua trang Coong TV live trực tiếp. Sau khi Ban giám khảo đã làm việc nghiêm túc và công tâm, giải đặc biệt được xướng lên cho bạn Phạm Minh Nguyệt với màn biểu diễn nhảy hiện đại. Tiết mục thể hiện được hết năng khiếu của bạn. Khi được hỏi về cảm xúc khi đăng quang giải thưởng cao nhất, bạn đã khiêm tốn nói “Cháu rất hạnh phúc khi được giải thưởng cao nhất, cháu cảm ơn Ban tổ chức và Ban giảm khảo đã làm việc hết sức mình để đem lại niềm vui cho chúng cháu trong đêm chung kết. Cháu xin gửi lời cảm ơn gia đình đã luôn đồng hành động viên khích lệ cháu trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Cháu cũng xin chúc tất cả các bạn thí sinh khác thật nhiều niềm vui vì các bạn cũng rất giỏi và tài năng”.

Cần biết - Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 8).

Cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” đã khép lại nhưng dư âm của những cảm xúc đã mang lại cho mọi người sẽ còn mãi, không chỉ với các thí sinh tham dự mà còn của tất cả mọi người đồng hành và yêu mến. Cuộc thi thực sự mang lại nhiều bài học quý giá cho các bạn nhỏ trên cả nước, là nơi để các em nhỏ được thỏa sức thể hiện tài năng của mình trên sân khấu lớn. Đây là dịp giúp các bố, các mẹ ghi lại những dấu ấn, khoảnh khắc tuyệt vời của những bạn nhỏ trên hành trình chinh phục ước mơ, đồng thời giúp các em mở rộng mối quan hệ, có cơ hội kết bạn giao lưu với nhiều bạn trên mọi miền của đất nước, tăng khả năng ngoại giao, khả năng tương tác xã hội. 

Cần biết - Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 9).
Cần biết - Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 10).
Cần biết - Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 11).

Thúy Lành

Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Thứ 2, 23/07/2018 | 15:33
Trong đêm chung kết Cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 hứa hẹn một đêm bùng nổ và sôi động, ngoài các phần trình diễn của các thí sinh đầy màu sắc còn là sự góp mặt của dàn giám khảo hùng hậu và quyền lực bởi những người nổi tiếng và đầy kinh nghiệm.

Teambuilding bùng nổ bữa tiệc sôi động của các thí sinh “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 4, 11/07/2018 | 11:02
Chiều ngày 5/7 vừa qua tại Trung tâm Saphia Ngọc Khánh đã diễn ra bữa tiệc sôi động và nhiều màu sắc với các trò chơi vui nhộn, các hoạt động giao lưu nhằm kết nối các thí sinh cuộc thi “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018", đồng thời giúp các em có trải nghiệm đáng nhớ với các bạn trên khắp mọi miền của Tổ quốc.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.