Sai lầm tai hại của phần lớn chị em khi làm trắng tại nhà

Sai lầm tai hại của phần lớn chị em khi làm trắng tại nhà

Thứ 6, 22/06/2018 | 20:48
0
Cơn sốt tự làm trắng da tại nhà được nhiều chị em hưởng ứng. Tuy nhiên, chỉ cần một sai sót nhỏ trong các bước thực hiện là có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Nhận biết những sai lầm thường gặp là cách để bạn đảm bảo sự an toàn khi tự làm trắng da tại nhà.

Tin tưởng tuyệt đối vào các nguyên liệu làm trắng tự nhiên

Làm trắng từ các nguyên liệu tự nhiên là an toàn, song nếu sai sót trong khâu lựa chọn nguyên liệu và pha chế có thể gây ra tác dụng ngược. Sau đây là những sai lầm tai hại thường xảy ra. 

Sai lầm tai hại của phần lớn chị em khi làm trắng tại nhà

Tin tưởng tuyệt đối vào các nguyên liệu làm trắng tự nhiên là điều sai lầm

Dụng cụ không sạch và nguyên liệu không tươi

Một trong những sai lầm phố biến mà chị em hay gặp phải khi tự chế các sản phẩm làm trắng tại nhà là sản phẩm bị nhiễm bẩn.

Điều này xảy ra khi dụng cụ bị bẩn hay nguyên liệu không tươi sạch. Với các sản phẩm tẩy trắng da, việc bị nhiễm bẩn có thể gây ra những vấn đề vô cùng nguy hại.

Pha chế không đúng liều lượng

Đối với bất kỳ sản phẩm làm trắng da nào cũng cần tuân thủ tuyệt đối định mức quy định của mỗi thành phần. Việc dùng quá nhiều hay quá ít đều sẽ làm sai lệch kết quả và có thể sẽ gây ra những hậu quả không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Không kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng

Dù thành phần của sản phẩm làm trắng da tự chế có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc nó sẽ không có nguy cơ gây kích ứng da hay dị ứng.

Để đảm bảo hỗn hợp mà bạn tự chế có tương thích với làn da mình hay không hãy thử chúng trên một vùng da nhỏ và kiểm tra phản ứng của nó. Bằng cách kiểm tra, bạn sẽ tránh được những nguy hiểm từ việc kích ứng, dị ứng cho da.

Muốn dưỡng trắng da an toàn ngay tại nhà đừng bỏ qua dòng sản phẩm viên uống trắng da Double White.

Sở hữu làn da trắng mịn là mong muốn của mọi phụ nữ Châu Á. Tuy nhiên, làn da phái đẹp châu Á lại dễ bị sạm màu và thương tổn do lớp màng chắn mỏng, lại chứa nhiều tế bào melanin và đặc biệt là phải hứng chịu cái nắng nóng đặc trưng của xứ nhiệt đới, điều này làm cho hành trình đạt đến vẻ đẹp trắng hồng rạng rỡ vì thế càng gian nan hơn.

Đứng trước thực tế này, phái đẹp Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng muốn thành công trong công cuộc dưỡng trắng và nâng tone da chỉ khi đồng hành cùng một sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng trắng, vừa hạn chế được những kích ứng thường gặp (đặt biệt là ánh nắng mặt trời) và đáp ứng nhu cầu nhanh, gọn và lẹ của xu hướng bây giờ.

Với các điều kiện vừa dưỡng trắng, vừa đáp ứng nhu cầu nhanh, gọn, lẹ hiện các dòng sản phẩm viên uống trắng da được bình chọn hàng đầu. Tuy nhiên, do có khá nhiều dòng sản phẩm cho đến xuất xứ khác nhau nên chị em thường băn khoăn trong việc viên uống của Mỹ hay viên uống trắng da của Mỹ loại nào tốt? 

Sai lầm tai hại của phần lớn chị em khi làm trắng tại nhà (Hình 2).

Leucotomos – thành phần chống nắng trong sản phẩm Double White, hiệu quả cao gấp 6 lần so với các giả dược khác trên thị trường

Đem lại hiệu quả không hề kém cạnh so với nhiều dòng dưỡng trắng đến từ xứ sở hoa Anh Đào, Double White xuất phát từ Mỹ nhưng mối quan tâm của thương hiệu này không chỉ dừng lại ở phạm vi châu Âu. Với nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu về làn da của phụ nữ châu Á, các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã phát triển dòng sản phẩm Double White quen thuộc tại xứ cờ hoa theo hướng chuyên biệt hơn, nhằm đáp ứng tối ưu những đặc tính làn da của nhóm khách hàng đặc biệt ở Á Châu.

Giải pháp mà dòng sản phẩm này mang lại cho phái đẹp châu Á ngoài khả năng làm trắng chính là đặc tính chống nắng vô cùng tối ưu nhờ vào chiết xuất tinh túy từ cây dương xỉ ở vùng Trung Mỹ - Leucotomos. Với thành phần chống nắng này đảm bảo đem lại độ tươi sáng cho làn da trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mức độ ô nhiễm môi trường cao.

Leucotomos bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, từ đó giảm kích ứng da, giảm các vết thâm sạm và bảo vệ da luôn khỏe mạnh, trắng sáng.

Với thành phần chính đột phá mang tên Glutathione (thế hệ 2), sản phẩm Double White sẽ mang lại công thức vượt trội cho làn da trắng sáng rạng rỡ và tuyệt đối an toàn làm thỏa lòng phái đẹp châu Á.

So với thành phần trước đây, Glutathione (thế hệ 2) trong Double White mang đến hiệu quả tốt hơn, nhanh hơn và có tính an toàn cao hơn.

Nếu bạn đang quan tâm đến một giải pháp dưỡng trắng da kiêm chống nắng đừng bỏ qua dòng viên uống Double White. Double White là dòng sản phẩm mà ở đó, bạn có thể tìm thấy cả tinh chất làm trắng đặc trị, thành phần chống nắng ngăn cản quá trình hình thành những hắc tố melanin gây ra đốm nâu, tàn nhang, sạm nám trên khuôn mặt.

Dưới dạng viên uống, Double White sẽ giúp chị em dưỡng trắng nhẹ nhàng, an toàn mà không lo kích ứng, dị ứng hay bất kỳ phản ứng phụ nào khác.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây: www.trangdadoublewhite.com

BEAUTY SAFE

Địa chỉ: 304 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. HCM 

Hotline: 028 6678 1155

Phương Thảo

4 bước đơn giản dưỡng da trắng hồng không tỳ vết

Thứ 3, 19/06/2018 | 11:55
Làn da trắng hồng không tỳ vết là mong ước của mọi chị em, tuy nhiên quá trình dưỡng da cần kiên trì và quyết tâm. Hãy tìm hiểu ngay 5 bước đơn giản sau đây để biết cách dưỡng da thành công nhé.

Giải pháp trắng da hoàn hảo cho người bận rộn

Thứ 3, 29/05/2018 | 15:37
Sẽ chẳng mất thời gian và tiện lợi hơn khi bạn chọn cách dưỡng trắng thông qua các sản phẩm làm trắng kiêm chống nắng.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.