Sai người, sai cả thời điểm nhưng không thể buông tay...

Sai người, sai cả thời điểm nhưng không thể buông tay...

Thứ 5, 02/02/2017 | 14:41
0
Nếu giấc mơ này người cùng mơ với tôi, tôi nguyện một đời không tỉnh lại...dù ngoài kia có mưa gió bão bùng, dù cuộc đời có trăm ngàn cơn sóng vỗ.

Bạn đã từng trải qua chưa, thứ tình cảm bất lực nhất trong cuộc đời. Biết rằng sẽ không đi đến đâu nhưng vẫn cố dù thêm một ngày hay một phút để ấm áp ngọt ngào ru mãi trong mộng...thứ tình cảm biết rằng sẽ hủy hoại tất cả, làm cho mình thay đổi, chỉ muốn sống vì người khác.

Niềm vui của người ta cũng đủ làm cho mình nở nụ cười, nỗi buồn của người ta cũng khiến mình rơi nước mắt, làm cho một ngày chúng ta bỗng chốc hóa ban mai hay màn đêm tăm tối...thứ tình cảm chi phối ta từng giây từng phút...đó mới chính là thứ tình cảm ghê gớm nhất cũng ngọt ngào nhất. Nếu đã trải qua rồi bạn có thấy đau nhiều không? Thấy đau rồi bạn có buông tay không? Có tự chữa lành vết thương của mình không?

Tâm sự - Sai người, sai cả thời điểm nhưng không thể buông tay...

Hay cứ để nỗi đau gậm nhấm từng giây từng phút, cứ để ta buông mình trong những yêu thương hững hờ, nước mắt vẫn cứ rơi và nỗi nhớ cứ ngập tràn không thể dừng lại được, ta cam tâm đánh đổi mọi thứ kể cả lòng tự trọng, mơ một giấc mơ dài và không muốn mình tỉnh lại bởi vì hiện thực quá xót xa quá khắc nghiệt, chỉ cần trong giấc mơ có Người ta nguyện ngủ một đời không cần tỉnh lại...

Bạn có giống tôi không? hay trên đời này chỉ có mình tôi điên cuồng như vậy? Uh, chắc sẽ chẳng riêng gì tôi đâu, có lẽ mọi phụ nữ trên thế giới này đều như nhau, chúng ta sống vì cảm xúc, để cảm xúc chi phối quá nhiều, nên người đau khổ nhất sẽ là chúng ta...

Tôi đã thua, thật sự thua trong cuộc chiến này...

Chỉ cần mỗi ngày tôi biết hôm nay người làm gì, có khỏe không? Chỉ cần vậy thôi thì hôm nay của tôi an yên hơn một chút, mỗi tối nếu không chúc Người ngủ ngon thì tôi cũng không thể yên giấc được...Còn người thì sao? tôi còn mông lung lắm chẳng biết gì vế người, chẳng biết tình cảm người dành cho mình ra sao? Chỉ biết phút rung động qua đi... bây giờ người bình tĩnh hơn tôi rất nhiều...chắc có lẽ những gì người dành cho tôi còn chưa đủ...

Tâm sự - Sai người, sai cả thời điểm nhưng không thể buông tay... (Hình 2).

Nếu giấc mơ này, người cùng mơ với tôi, tôi nguyện một đời không tỉnh lại, dù ngoài kia có mưa gió bão bùng, dù cuộc đời có trăm ngàn cơn sóng vỗ, chỉ cần Người nói cần tôi... tôi sẽ không đi đâu hết, đứng ở đây, cam tâm tình nguyện...

Đây chính là thứ tình cảm như vậy, bạn đã gặp người như thế chưa? biết rằng không có kết quả nhưng vẫn cố chấp tiếp tục, biết rằng người này không thể thuộc về mình nhưng vẫn cố gắng xiết chặt tay thêm chút nữa, biết rằng sai người sai luôn cả thời điểm nhưng sao chẳng thể buông tay...cứ muốn người đưa ta thêm một đoạn đường nữa, một đoạn thôi cũng được... đời người có mấy lần như thế...

Xem thêm:

Học cách khen ngợi chồng của bạn thân tôi nhận kết quả bất ngờ

Tôi muốn chạy thật nhanh về nhà để nói với chồng: Xin lỗi anh!

Theo: GUU.vn

Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.