Sam đáp trả tin đồn phim giả tình thật với Trường Giang

Sam đáp trả tin đồn phim giả tình thật với Trường Giang

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 6, 09/02/2018 | 16:01
0
Bộ phim “Siêu sao siêu ngố” vừa có buổi công chiếu vào tối 8/2. Không sa đà vào hài hước, bộ phim gây bất ngờ bằng diễn xuất tình cảm của Sam bên cạnh Trường Giang.

Bộ phim “Siêu sao siêu ngố” có nội dung xoay quanh nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn (Trường Giang). Mặc dù sở hữu sự nghiệp thành công nhưng Thế Sơn lại chẳng thể tự do yêu đương. Anh luôn bị giám sát và phải chịu nhiều chi phối từ công ty quản lý, nhà đầu tư, vấn đề tiền bạc… đặc biệt là anh chàng quản lý đồng bóng Tony Dũng (Đức Thịnh).

Sự kiện - Sam đáp trả tin đồn phim giả tình thật với Trường Giang

Trường Giang mệt mỏi đến buổi công chiếu phim mới.

Diễn viên Trường Giang gần như gánh cả bộ phim khi phải kiêm luôn vai diễn Thế Tùng, em sinh đôi của Thế Sơn. Từ chuyện công việc, họ dần dần vướng vào rắc rối tình cảm với Trúc (Sam) trong sự chi phối của Tony Dũng và Phụng Anna (Thanh Thúy).

Câu chuyện khá quen thuộc, thậm chí là chuyện thật của các ngôi sao nên các diễn viên thể hiện khá đồng đều. Được dựng phim bởi Hàm Trần, tác phẩm đã tiết chế phong cách hài bình dân, hài nhảm để tập trung khắc họa câu chuyện giữa tình cảm và sự nghiệp.

“Siêu sao siêu ngố” được đạo diễn bởi NSƯT Đức Thịnh, do nhà sản xuất Thanh Thúy phụ trách. Bên cạnh đem đến cho khán giả những tình huống hài hước, những giây phút thoải mái thực sự, bộ phim còn có những khoảng lắng đầy cảm động, sâu sắc về chuyện tình cảm gia đình, tình yêu phù hợp với mọi đối tượng khán giả và đặc biệt là không khí rộn ràng, ấm áp của ngày Tết.

Sự kiện - Sam đáp trả tin đồn phim giả tình thật với Trường Giang (Hình 2).

Dàn diễn viên mong khán giả ủng hộ phim Việt.

Đóng cùng với danh hài Trường Giang, diễn viên Sam gây bất ngờ với cách thể hiện vừa vặn. Cách diễn nội tâm khi tình yêu gặp trắc trở của cô nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Tuy vậy, khi trả lời phỏng vấn nhanh của PV báo Người Đưa Tin ngay sau buổi công chiếu, Sam bày tỏ: “Tôi sẽ không yêu người trong showbiz như trong phim đâu. Vì lẽ môi trường này có nhiều thử thách, phức tạp để bảo vệ tình yêu được trong sáng, lâu bền”.

Nói về tin đồn phim giả tình thật với Trường Giang, Sam cho biết: “Anh Giang rất có tâm với đàn em. Anh thường chỉ bảo tận tình trong công việc cho mình. Còn tin đồn thì không đáng tin”.

Sự kiện - Sam đáp trả tin đồn phim giả tình thật với Trường Giang (Hình 3).

Diễn viên Sam và nhà sản xuất Thanh Thúy.

Nhận định về thị trường phim điện ảnh Tết năm nay, nghệ sĩ Thanh Thúy chia sẻ mỗi mùa phim Tết đều rất cạnh tranh vì thị hiếu của khán giả về đề tài, diễn viên,… đều có sự thay đổi.

“Chúng tôi vẫn đi theo phong cách làm phim giải trí nhẹ nhàng có nhiều thông điệp về cuộc sống và gia đình”, Thanh Thúy nói thêm.

Trường Giang, xin hãy tự trọng với đồng nghiệp và khán giả

Thứ 6, 19/01/2018 | 10:42
Liên tục qua 2 lễ trao giải, Trường Giang đã khiến khán giả và đồng nghiệp chán ngán vì lối hành xử tùy tiện, thiếu ý thức của mình.

Đùa quá trớn, Trường Giang cúi đầu xin lỗi Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng

Thứ 5, 18/01/2018 | 13:00
Đảm nhận vai trò MC Pops Awards 2017 Trường Giang liên tiếp bị nghệ sĩ nhắc nhở, khiến khán giả “la ó” vì lối dẫn kém duyên cùng những màn đùa quá trớn, phản cảm.

Diễn viên Sam có chuyến hành trình đầy màu sắc cùng 10 cầu thủ nhí

Thứ 7, 29/07/2017 | 14:03
Trước khi về đến nhà chung tại TP.HCM, 10 cầu thủ nhí đã có những hoạt động thú vị tại thành phố biển Vũng Tàu cùng nữ diễn viên - 'công chúa' Sam.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Sở GD&ĐT Tp.HCM: Vụ bạo hành ở lớp mẫu giáo Tí Bo là "rất đáng tiếc"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:05
Lãnh đạo ngành giáo dục Tp.HCM khẳng định vụ việc xảy ra ở Trường mầm non Tí Bo là trường hợp cá biệt mặc dù đã có nhiều giải pháp tăng cường quản lý.

Giá hồ tiêu xu hướng tăng, thận trọng quy hoạch vùng trồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:30
Khi giá hồ tiêu duy trì ở mức cao, người nông dân phấn khởi nhưng việc mở rộng diện tích trồng nông sản này cần đánh giá cẩn thận để tránh biến động thị trường.