Khi clip “Đền Hùng thất thủ” vẫn còn đang ám ảnh nhiều người thì một lần nữa clip “Sầm Sơn thất thủ” lại khiến những người đi du lịch “lạnh gáy”…
Mới đây, ngày 14/6, dân mạng đã được phen “dậy sóng” khi một facebook cá nhân tên L.C đã chia sẻ một đoạn clip kèm với dòng chú thích gây choáng cho nhiều người: "Nhà em hoàn cảnh thì bình thường, chả khá giả gì mấy... Cắm mặt cả năm dành dụm được tí tiền, đưa người yêu đi biển cho nó sang chảnh, check in các thứ. Ra đến nơi nhìn dòng người ùn ùn kéo nhau xuống biển mà chán chả buồn lao xuống nước vì làm gì có chỗ mà đứng. Nước biển ngoài vị mặn có thêm vị khai. Đứng chụp cái ảnh selfie 1 "chiếc" ảnh với gấu thì như chụp ảnh tập thể”.
Đoàn người trong clip "Sầm Sơn thất thủ" (Ảnh cắt ra từ clip)
Trong clip có thể thấy dòng người "đông như kiến vỡ tổ", chen chúc nhau đi tắm biển tại Sầm Sơn. Từ nam thanh nữ tú, người già đến trẻ nhỏ đều nô nức đi tắm biển như "trẩy hội". Từng dòng người cứ đi mãi đi mãi mà chưa thấy dừng có thể thấy số lượng khách khổng lồ đổ về Sầm Sơn. Thời điểm hiện nay đang là thời điểm giữa tháng 6, tháng nghỉ hè của hầu hết học sinh ở các lứa tuổi. Chính vì vậy, tình cảnh “Sầm Sơn thất thủ” đã thật sự gây shock cho nhiều người.
Rất may, đại diện UBND thị xã Sầm Sơn khẳng định, thông tin du khách tắm đông quá nên nước biển có mùi khai là không chính xác. Có thông tin chính thống từ phía chính quyền có lẽ cũng an ủi phần nào người đi “du lịch”. Nhưng, để mà an tâm cho cái vụ nước biển có “mùi lạ” thì hẳn ít người an tâm nổi với số lượng ùn ùn như vậy, “nhỡ mà” cứ 3 bác có 1 bác giải quyết nỗi buồn ngay tại biển thì cái mùi kia cũng… có lý lắm. Nhất khi ý thức “cam dai” của một số người Việt còn khá hạn chế.
Sầm Sơn tăng đột biến lượng khách du lịch trong năm 2016.<