Samsung đăng kí thương hiệu GEAR cho smartwatch?

Samsung đăng kí thương hiệu GEAR cho smartwatch?

Thứ 6, 05/07/2013 | 15:05
0
Trang Phandroid mới đây đã phát hiện ra rằng Samsung đã đăng kí thương hiệu "GEAR". Liệu đây có phải tên của smartwatch sẽ được Samsung sản xuất thời gian tới đây.

Trong những tập hồ sơ của mình, Samsung có nhắc đến việc sử dụng cái tên này cho một thiết bị điện tử và các phần mềm đi cùng. Ngoài ra còn có nhiều từ ngữ liên quan tới smartwatch, chẳng hạn như "bracelet" (vòng tay), "wrist watch" (đồng hồ đeo tay), "clocks" (đồng hồ) và "watchbands" (dây của đồng hồ đeo tay)

Công nghệ - Samsung đăng kí thương hiệu GEAR cho smartwatch?

Chưa hết, Samsung còn mô tả rằng GEAR sẽ dùng để chỉ "một chiếc đồng hồ có thể trao đổi dữ liệu với các thiết bị điện toán cá nhân, smartphone, tablet PC, PDA và máy tính thông qua website, Internet cũng như các phương thức mạng khác". Tất cả những điều trên cho thấy rằng nhiều khả năng mẫu smartwatch mà Samsung từng xác nhận có thật sẽ được tung ra thị trường với tên gọi Samsung GEAR.

Ngoài Samsung, Apple mới đây cũng đã đăng kí thương hiệu "iWatch" tại Nhật. Foxconn, Qualcomm, Intel cũng đang thử nghiệm các smartwatch của riêng họ. Quan chức đến từ Dell và Acer cũng tiết lộ rằng họ có hứng thứ với những thiết bị có thể đeo được và hứa hẹn sẽ có sản phẩm ra mắt trong tương lai.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

Qualcomm sản xuất smartwatch Qualcomm TOQ?

Thứ 5, 04/07/2013 | 17:38
Cơ quan Bản quyền Mỹ (USPTO) cho biết hôm 26/6 vừa qua, Qualcomm đã nộp lên cho họ bằng đăng kí sáng chế về một thiết bị thông minh đeo được tương tự như smartwatch.

Best Buy bán độc quyền smartwatch Pebble giá 149,99 USD

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:32
Cuối cùng thì chiếc đồng hồ thông minh Pebble cũng đã được bán phổ biến ra ngoài thị trường.

Foxconn tiết lộ smartwatch tương thích với iPhone

Thứ 6, 28/06/2013 | 13:51
Chiếc đồng hồ thông minh này sẽ có khả năng thu thập dữ liệu sức khỏe của người dùng.

Google phát triển console và smartwatch chạy Android

Thứ 6, 28/06/2013 | 09:34
Đồng thời, thông tin cho biết rằng Google cũng có kế hoạch làm việc với HP về laptop.