Samsung Galaxy Note III sẽ ra mắt vào 4/9

Samsung Galaxy Note III sẽ ra mắt vào 4/9

Thứ 4, 03/07/2013 | 07:52
0
Theo nguồn tin từ nội bộ, Samsung đang lên kế hoạch ra mắt Samsung Galxy Note III vào 4/9 tại sự kiện Samsung Unpacked. Sự kiện nãy sẽ được tổ chức tại Berlin ngay trước thềm triển lãm IFA 2013.

Gần đây, Samsung đang có nhiều động thái cho thấy dấu hiệu đẩy nhanh tiến độ đối với thế hệ thứ ba của dòng sản phẩm phablet thuộc phân khúc cao cấp của hãng. Sau 10 triệu chiếc được bán ra trong tháng đầu tiên, doanh số của Samsung Galaxy S4 đã bắt đầu có dấu hiệu đi xuống đáng kể. Nhiều ý kiến cho rằng, tình trạng này xảy ra phần lớn do Samsung đã làm loãng các sản phẩm của mình khi cho ra mắt quá nhiều biến thể của S4, từ phiên bản chống nước cho đến phiên bản camera.

Công nghệ - Samsung Galaxy Note III sẽ ra mắt vào 4/9

Áp lực đang được gia tăng lên Galaxy Note III để bù đắp lại cho sự suy giảm doanh số đột ngột của S4. Tuy nhiên, rõ ràng đây không phải là chiếc phablet duy nhất được mong chờ trong năm. Rất nhiều sự cạnh tranh đang đến từ những Sony Xperia Z Ultra, hay HTC T6, được coi là HTC One có kích thước phablet của hãng điện thoại Đài Loan. Nhưng không chỉ dừng lại ở màn hình to, cấu hình khủng, các tin tức mới nhất cho thấy Note III sẽ được trang bị màn hình dẻo AMOLED 5.99-inch, có lẽ sẽ là một trong những thế mạnh được Samsung kì vọng mang lại sức hút cực lớn và đủ sức đánh bại các đối thủ.

Thành công hay thất bại? Trên đỉnh vinh quang hay trượt xuống vực thẳm? Liệu màn hình dẻo sẽ trở thành công nghệ của năm hay chỉ là một thất bại thảm hại? Hãy chờ đón sự kiện Unpacked của Samsung sẽ được Techz tường thuật trực tiếp vào 4/9.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đài Trang

Xuất hiện Samsung Galaxy Tab 3 8.0 phiên bản Hàn Quốc tại FCC

Chủ nhật, 30/06/2013 | 12:09
Một phiên bản của Samsung Galaxy Tab 3 8.0 mang mã hiệu SM-T315 đã xuất hiện trong dữ liệu của FCC. Đặc biệt, thiết bị này hỗ trợ LTE nhưng lại không có băng tần tương thích với các nhà cung cấp dịch vụ của Mỹ.

Samsung ra mắt TV màn hình dẻo OLED với giá 13 nghìn đô la Mỹ

Thứ 6, 28/06/2013 | 08:04
Chỉ một tháng sau khi LG ra mắt thị trường chiếc TV màn hình dẻo OLED đầu tiên trên thế giới, Samsung cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi mới đây hãng này đã quyết định tung ra thị trường chiếc TV màn hình OLED đầu tiên của mình.

Samsung ATIV S Neo ra mắt cho nhà mạng Sprint

Thứ 5, 27/06/2013 | 12:44
Sản phẩm với màn hình 4,8"HD, SoC hai nhân 1,4GHz chạy hệ điều hành Windows Phone 8.

Bộ đôi HTC One và Samsung Galaxy S4 mạ vàng tại Goldgenie

Thứ 4, 26/06/2013 | 23:36
HTC và Samsung đã từng hy vọng rằng HTC One và Galaxy S4 sẽ trở thành tiêu chuẩn vàng cho các thế hệ smartphone mới nhất trong xu thế hiện nay, nhưng người dùng tại Goldgenie đang vận dụng các khái niệm của Samsung và HTC theo đúng nghĩa đen.