Samsung ra mắt Galaxy S II Plus

Samsung ra mắt Galaxy S II Plus

Thứ 2, 28/01/2013 | 09:20
0
Một phiên bản mới của điện thoại thông minh Samsung Galaxy S II đã được Samsung khởi động tại thị trường Đài Loan với nhiều hứa hẹn.

Như chúng ta đã biết, Samsung đã giới thiệu phiên bản Samsung Galaxy S II mới với việc cập nhật dựa trên hệ điều hành Android. Đồng thời phiên bản smartphone này sẽ có một số tính năng mới như Samsung Galaxy S III, và có tên gọi là điện thoại Samsung Galaxy S II Plus. Samsung vừa khởi động sản phẩm mới của mình tại thị trường Đài Loan.

Công nghệ - Samsung ra mắt Galaxy S II Plus
Samsung Galaxy S II Plus có công lực của Android 4.1.2 đi kèm với giao diện người dùng Nature UX. Ngoài ra thiết bị này còn được bổ sung những tính năng mới, thú vị và tiện ích. Tính năng Pop Up Play sẽ cho phép bạn xem video trong khi thực hiện một số công việc khác. Còn tính năng Smart Stay mới mẻ lại có thể kiểm tra liệu bạn có còn thức, và màn hình sẽ tắt khi bạn ngủ.
Công nghệ - Samsung ra mắt Galaxy S II Plus (Hình 2).
Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình hiển thị 4,3 inch Super AMOLED với độ phân giải WVGA và mật độ điểm ảnh hoạt động ra 217ppi. Bên trong là bộ vi xử lý dual-core 1.2GHz Broadcom và RAM 1GB. Dung lượng lưu trữ gốc của thiết bị cẩm tay này là 8GB và có thể được mở rộng với khe cắm thẻ microSD dung lượng 64GB. Thiết bị được hỗ trợ bởi bộ pin1650mAh. Hai mặt của smartphone này được gắn hai camera, phía sau là camera 8MP có thể quay video với độ phân giải 1080p và tốc độ 30fps, và camera 2MP để chụp chân dung và dùng trong video chat ở phía trước.
Công nghệ - Samsung ra mắt Galaxy S II Plus (Hình 3).
Samsung Galaxy S II Plus có giá 13.900 TWD, tương đương khoảng 474 USD. Hiện Samsung đã phát hành kiều mẫu màu xanh của phiên bản điện thoại này và mẫu màu trắng sẽ xuất hiện vào tháng tới. Ngay bây giờ, thiết bị này đã được cung cấp tại thị trường Đài Loan. Tuy nhiên thật đáng ngạc nhiên nếu Samsung Galaxy S II Plus không được mở rộng ra thị trường ở các nước khác.
Theo TTVN

Galaxy Note III màn hình khủng đang được sản xuất

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Thông tin mới nhất cho biết, hãng Samsung đang sản xuất điện thoại Galaxy Note III với màn hình khủng lên tới 6,3 inch.

5 smartphone 'khủng' về VN đầu năm 2013

Thứ 7, 19/01/2013 | 10:02
Làng điện thoại trong nước hứa hẹn sôi động ngay từ đầu năm khi nhiều hãng lên kế hoạch phát hành loạt smartphone màn hình Full HD vừa trình làng.

Thêm 6 thiết bị của Samsung bị Apple kiện

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Được sự cho phép của tòa án, Apple cho biết, sẽ bổ sung thêm 6 thiết bị của Samsung vào danh sách những sản phẩm vi phạm bằng sáng chế của hãng.

'Tất tần tật' tin đồn về Samsung Galaxy S4

Chủ nhật, 20/01/2013 | 11:10
Tạp chí Business Insider đã tổng hợp những tin đồn mới nhất về Samsung Galaxy S4 như các thông số vi xử lý, màn hình, camera, hệ điều hành...