Samsung 'từ chối' Facebook

Samsung 'từ chối' Facebook

Thứ 6, 21/06/2013 | 18:53
0
Nguồn tin cho biết, Samsung từ chối hợp tác với Facebook trong phi vụ sản xuất điện thoại Samsung tích hợp Facebook Home

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Trong nỗ lực tìm kiếm thêm đối tác để phát triển điện thoại cho Facebook thì vừa qua CEO Mark Zuckerberg đã tìm đến với Samsung,  nhằm thương thuyết để có được một chiếc điện thoại Facebook Home thứ hai, sau thất bại của HTC First. Tuy nhiên, kết quả có vẻ không được như mong đợi đối với vị CEO này, nhiều nguồn tin cho biết Samsung không có mấy hứng thú với dự án và sẽ không tham gia cùng với Facebook.

Công nghệ - Samsung 'từ chối' FacebookSamsung cho biết họ không nhìn thấy tiềm năng lợi ích đối với phi vụ sản xuất điện thoại Facebook Home cùng với Facebook. Hơn nữa, đây lại chính là đối thủ của Samsung và không ít thì nhiều điện thoại Facebook cũng đã chiếm một phần rất nhỏ của thị trường. Với Facebook Home, thực tế thì dù người dùng sử dụng điện thoại Android nào cũng có thể cài phần mềm này một cách rất đơn giản.

Về cơ bản thì Facebook không có được vị thế như của Google vì thế hơi khó để họ đi thuyết phục các hãng làm điện thoại cho mình. Trước đây, Google cũng đã từng mời Sony Ericssontham gia sản xuất điện thoại dòng Nexus nhưng cũng bị từ chối (HTC nhận lời với Nexus One) sau này Sony có thoáng hơn và để Xperia S cũng như Xperia Z tham gia vào dự án AOSP.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hằng Giang

Samsung chính thức giới thiệu máy ảnh Galaxy NX

Thứ 6, 21/06/2013 | 08:51
Máy ảnh có cảm biến APS-C, hỗ trợ thay ống kính. Đặc biệt, máy ảnh chạy hệ điều hành Android 4.2.2.

Facebook cập nhật tính năng chia sẻ hình ảnh qua comment

Thứ 5, 20/06/2013 | 14:04
Bắt đầu từ tối hôm qua và sáng nay, nhiều người dùng Facebook đã thấy biểu tượng chiếc máy ảnh lạ xuất hiện ở ô comment. Đây là tính năng mới cho phép chúng ta đính kèm hình ảnh vào trực tiếp ngay trong lời bình luận.

GĐ Facebook VN nói về thông tin facebook ngừng hoạt động từ ngày 25/6

Thứ 4, 19/06/2013 | 21:45
Ngay sau khi thông tin Facebook Việt Nam ngừng hoạt động từ ngày 25/6/2013 được truyền đi gây xôn xao cư dân mạng, PV đã có cuộc trao đổi với ông Huỳnh Kim Tước – giám đốc phát triển Facebook tại Việt Nam để làm rõ sự thực thông tin này.

Facebook 'bỏ rơi' HTC để đến với Samsung

Thứ 4, 19/06/2013 | 14:12
Doanh số của chiếc HTC First - sản phẩm hợp tác giữa Facebook và HTC - được đánh giá là một “thảm hoạ” vì thực tế, chiếc smartphone này không có gì đặc biệt ngoài việc được cài đặt sẵn Facebook Home. Nay, Facebook chuyển hướng sang gã khổng lồ Hàn Quốc.