Sân khấu 1 tỷ đồng ra mắt ‘Kong: Skull Island’ cháy rụi tại TPHCM

Sân khấu 1 tỷ đồng ra mắt ‘Kong: Skull Island’ cháy rụi tại TPHCM

Thứ 5, 09/03/2017 | 20:46
0
Chỉ 5 phút sau khi lễ ra mắt phim "Kong: Skull Island" tại TP.HCM được bắt đầu, toàn bộ sân khấu bốc cháy ngùn ngụt khiến mọi người hốt hoảng bỏ chạy.

Tác phẩm điện ảnh mới về King Kong mang tên "Kong: Skull Island" là bộ phim được khán giả Việt Nam chờ đợi nhất trong năm 2017 bởi ekip làm phim từng có quãng thời gian tới Việt Nam và ghi hình một số bối cảnh tại đây vào hồi đầu năm 2016.

Sau gần 1 năm thực hiện bộ phim, vào lúc 18h00 tối nay (9/3) tại TP.HCM và Hà Nội cùng lúc diễn ra buổi họp báo ra mắt bộ phim, trong đó sân khấu ra mắt phim tại TP.HCM được đầu tư khá kỹ lưỡng với kinh phí lên tới cả tỷ đồng.

Phim ảnh - Sân khấu 1 tỷ đồng ra mắt ‘Kong: Skull Island’ cháy rụi tại TPHCM

 Hình ảnh toàn bộ sân khấu được đầu tư cả tỷ đồng tại TP.HCM. (Ảnh: Zing)

Theo chia sẻ từ đơn vị phát hành phim ở Việt Nam, để có được sân khấu hoành tráng và hình ảnh King Kong tại TP.HCM, ekip đã phải mời nghệ nhân từng làm đường hoa Nguyễn Huệ tới và thực hiện trong 12 ngày. Ý tưởng sân khấu tái hiện nhiều không gian và cảnh quay tại Quãng Bình. Đây được xem là một trong những không gian ra mắt phim được đầu tư hoành tráng nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Nhưng một sự cố đã diễn ra, khi buổi họp báo ra mắt phim tại TP.HCM vừa bắt đầu được chừng 5 phút thì một phần sân khấu bỗng dưng bốc cháy, sau đó đám cháy lan rộng ra và bùng lên dữ dội khiến mọi người hoảng sợ, bỏ chạy ra khu vực an toàn.

Chỉ tới khi lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tới, đám cháy mới được dập tắt nhưng toàn bộ sân khấu đã bị thiêu rụi, chỉ còn trơ những khung sắt. 

Phim ảnh - Sân khấu 1 tỷ đồng ra mắt ‘Kong: Skull Island’ cháy rụi tại TPHCM (Hình 2).

 Sân khấu hoành tráng bất ngờ bốc cháy dữ dội. (Ảnh: Phạm Thành Trung)

Phim ảnh - Sân khấu 1 tỷ đồng ra mắt ‘Kong: Skull Island’ cháy rụi tại TPHCM (Hình 3).
Phim ảnh - Sân khấu 1 tỷ đồng ra mắt ‘Kong: Skull Island’ cháy rụi tại TPHCM (Hình 4).
Phim ảnh - Sân khấu 1 tỷ đồng ra mắt ‘Kong: Skull Island’ cháy rụi tại TPHCM (Hình 5).

 Chỉ tới khi có nhân viên cứu hỏa, đám cháy mới được dập tắt. (Ảnh: Phạm Thành Trung)

Nguyên nhân diễn ra đám cháy được xác định là do ở phần mở đầu sự kiện, các diễn viên quần chúng thể hiện màn múa lửa khá mạo hiểm và không may đã gây ra sự cố hỏa hoạn khi lửa bén vào các vật liệu dễ cháy.

Tiểu Quỳnh