Sandra và George mở màn Liên hoan phim Venice

Sandra và George mở màn Liên hoan phim Venice

Thứ 5, 29/08/2013 | 16:02
0
Sandra Bullock và George Clooney được các nhà tổ chức chọn mặt gửi vàng. Họ là những người mở màn Liên hoan phim Venice.

Sự kiện - Sandra và George mở màn Liên hoan phim Venice

Sự kiện - Sandra và George mở màn Liên hoan phim Venice (Hình 2).

Hai sao bự của làng giải trí, Sandra Bullock và George Clooney đến Venice cùng bộ phim mới Gravity. Thông tin bộ đôi có mặt trên thảm đỏ sáng này đã giúp ngày mở màn trở nên nhộn nhịp hơn. 

Người đẹp 49 tuổi, Sandra Bullock nổi bật trên thảm đỏ với bộ váy đỏ san hô và phụ kiện tông đen. Ở cái tuổi không còn trẻ, nhưng Sandra Bullock vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc và làn da mịn đáng ngưỡng mộ.

Sự kiện - Sandra và George mở màn Liên hoan phim Venice (Hình 3).

Sự kiện - Sandra và George mở màn Liên hoan phim Venice (Hình 4).

Kiểu tóc búi cao và đôi bông tai nhỏ xinh trở thành chiếc khung hoàn hảo để gương mặt của cô tỏa sáng. Làn môi đỏ và đôi mắt màu khói là sự bổ sung khôn ngoan giúp cô tạo cái nhìn hoàn hảo. 

Trong khi đó, George thanh lịch với vest đen, sơ mi trắng và nơ cái cổ. Rõ ràng là George rất ngưỡng mộ bộ cánh của Sandra. Vì vậy mà nam tài tử 50 tuổi đã chỉ tay vào bộ váy của cô bạn trước một rừng phóng viên ảnh.

Sự kiện - Sandra và George mở màn Liên hoan phim Venice (Hình 5).

Bộ đôi này đã trở nên thân thiết sau khi cùng làm việc trong bộ phim Gravity của đạo diễn Alfonso Cuarón. Trong phim, họ đóng vai 2 phi hành gia bị mắc kẹt trong không gian khi vì tàu con thoi bị phát hủy. Bộ phim được đầu tư bài bản, có đạo diễn giỏi và dàn diễn viên tài năng, vì vậy mà các nhà sản xuất kỳ vọng nó sẽ là món hời khi ra mắt.

Lê Anh

Gái gọi hạng sang 'ăn theo' Liên hoan phim Cannes

Chủ nhật, 02/06/2013 | 09:02
Cannes là một trong liên hoan phim có uy tín nhất thế giới, nơi hội tụ của những bộ phim hay, những diễn viên xinh đẹp, quyến rũ, nhưng nó cũng là môi trường "làm ăn" tốt của bọn tội phạm, ma cô và gái gọi. Đây là dịp mà giới mại dâm Cannes gọi là "ngày bội thu nhất trong năm".

Những sắc thái đối lập làm nên Liên hoan phim Cannes

Thứ 2, 27/05/2013 | 08:22
Khai sinh lận đận do Thế chiến 2, khắc nghiệt nhưng đầy hào quang, lộng lẫy nhưng không kém ồn ào... Đó chính là Cannes.

Liên hoan phim Cannes náo loạn vì tiếng súng

Thứ 7, 18/05/2013 | 18:13
Một chương trình truyền hình trực tiếp ngoài trời trong khuôn khổ liên hoan phim Cannes hôm qua đã bị gián đoạn vì những âm thanh nghe như tiếng súng, khiến các khán giả chạy toán loạn để tìm chỗ ẩn nấp.

Đìu hưu thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Khác với không khí sôi động của lễ khai mạc, lễ bế mạc LHP Quốc tế Hà Nội diễn ra tối 29/11 khá tẻ nhạt khi hàng loạt ngôi sao nổi tiếng ở trong nước và nước ngoài vắng mặt.

Liên hoan phim chìm trong… sex

Thứ 3, 29/01/2013 | 09:29
Đề tài tình dục đậm đặc và muôn màu muôn vẻ trên màn ảnh của Sundance, liên hoan phim lớn nhất dòng phim độc lập, diễn ra từ ngày 17 – 27/1.

Người đóng giả PSY tiệc tùng hai ngày tại Liên hoan Cannes

Thứ 6, 24/05/2013 | 09:49
Người đàn ông đóng giả PSY tham gia các bữa tiệc và chụp ảnh cùng những nhân vật nổi tiếng.