Sanofi thăng hạng, giữ vị trí cao trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022”

Thứ 5, 10/11/2022 | 16:22
0
Ngày 09 tháng 11, tại TP. HCM, Công ty TNHH Sanofi-Aventis Việt Nam (Sanofi Việt Nam) được vinh danh trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất việt nam 2022. Sanofi giữ vị trí thứ 3 trong nhóm các công ty thuộc ngành Dược phẩm/ Chăm sóc sức khỏe, và đứng thứ 13 trong toàn danh sách, tăng 10 hạng so với năm ngoái. Đây là lần thứ 8 liên tiếp Sanofi góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này và không ngừng thăng hạng qua từng năm.

Ông Emin Turan, Tổng Giám đốc Sanofi Việt Nam, vinh dự nhận chứng nhận tại Hội nghị nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022

Qua một năm đầy biến động, môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp vẫn luôn là trọng tâm được Ban lãnh đạo Sanofi Việt Nam chú trọng. Ông Emin Turan, Tổng Giám đốc Sanofi Việt Nam cho biết: “Chiến lược nhân sự tại Sanofi được xây dựng trên những mục tiêu và chương trình cụ thể, tập trung vào 4 lĩnh vực: xây dựng một tổ chức khỏe mạnh; trải nghiệm ý nghĩa cho nhân viên; văn hóa làm việc hiệu quả; môi trường đa dạng, hòa nhập và công bằng”.

Tại Sanofi, tính nhân văn chính là yếu tố khác biệt giúp gắn kết nhân viên và tạo ý nghĩa cho mọi hoạt động của công ty. Đảm bảo cho nhân viên được quan tâm và phát triển toàn diện là mục tiêu hàng đầu của ban lãnh đạo.

Nhằm hỗ trợ cho mục tiêu phát triển sự nghiệp, các nền tảng số được Sanofi xây dựng để nhân viên xác định thế mạnh, xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong tổ chức. Nhân viên Sanofi được tham gia hàng loạt các chương trình được thiết kế với những mục tiêu khác nhau như các dự án trải nghiệm (GIG) để mở rộng kỹ năng, tư vấn 1:1 với Mentor, tham gia các chương trình phát triển khung năng lực lãnh đạo, theo học các khóa đào tạo nội bộ hoặc miễn phí truy cập những nền tảng đào tạo hàng đầu thế giới (iLearn).

Bên cạnh đó, Sanofi luôn ưu tiên xây dựng môi trường làm việc đa dạng, hòa nhập và công bằng thông qua các chính sách thiết thực như công bằng giới trong tuyển dụng và trả lương, chế độ nghỉ thai sản 14 tuần cho nam giới, áp dụng chính sách làm việc linh hoạt, các chương trình phát triển toàn diện về sức khỏe thể chất, tâm trí, môi trường làm việc, điều kiện tài chính,…

Sự thăng hạng qua từng năm trong các chương trình đánh giá môi trường làm việc ở cả trong và ngoài tổ chức là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Sanofi trong việc đầu tư cho yếu tố con người xuyên suốt chặng đường hơn 60 năm tại Việt Nam.

Lần thứ 8 tham gia khảo sát, Sanofi tiếp tục được vinh danh với thứ hạng tăng vượt bậc

“Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là khảo sát thường niên đáng tin cậy, đánh giá toàn diện về mức độ hấp dẫn của các thương hiệu tuyển dụng do Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty Nghiên cứu thị trường Intage khởi xướng, thực hiện khảo sát độc lập để ghi nhận ý kiến khách quan nhất từ người đi làm nhằm đo lường sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng của hơn 700 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Cùng chuyên mục

Clip: Bị xe container chạy “mất kiểm soát” húc văng, xe tải chao đảo tông sập "cây xăng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:28
Bị xe container chạy “mất kiểm soát” tông vào đuôi cực mạnh, chiếc xe tải bị hất văng lao vào cây xăng bên phải đường rồi lật nghiêng trước khi tông sập trụ bơm xăng.

Tổng thống Pháp: Châu Âu "có thể chết"

Thứ 5, 25/04/2024 | 23:58
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho rằng, châu Âu cần mạnh mẽ hơn và “không thể là chư hầu của Mỹ”.

Jennie của BlackPink và Gentle Monster ra mắt sự hợp tác mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:43
Jennie tiết lộ trên Instagram về “Jentle Salon”.

Đưa thi thể 4 nạn nhân vụ chìm sà lan vào bờ 

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:08
Lúc 16 giờ 30 phút chiều nay (25/4), thi thể 4 nạn nhân trong vụ chìm sà lan trên xảy ra tại tỉnh Quảng Ngãi đã được đưa vào bờ.

Đánh shipper gãy hai tay, cặp vợ chồng lĩnh án về tội Giết người

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:04
Vụ án này từng gây phẫn nộ trong dư luận, nhất là với những người làm công việc giao hàng.