Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt'

Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt'

Chủ nhật, 25/08/2013 | 15:02
0
Không ít ngôi sao tụt dốc không phanh như đóa hoa sớm nở tối tàn khi mà vừa chạm vào ngõ hào quang.

Jang Ja Yeon 

Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt'

Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt' (Hình 2).

Tháng 3/2009, showbiz Hàn rộ lên vì cái chết của của nữ diễn viên Jang Ja Yeon. Cô gái trẻ trung này đã phải tự tử vì không chịu nổi nỗi đau đớn về thể xác và tinh thần khi cô bị biến thành “món hàng sex” cho các vị “ tai to mặt lớn” trong làng giải trí.

Trước khi tự kết liễu cuộc đời mình, nữ diễn viên đã viết một bức di thư tố cáo những kẻ đã đẩy cô nhuốm vào màn đen showbiz. Theo đó, ngôi sao trẻ nhận định từng bị ép “lên giường ” với 31 vị khách, trong tổng số hơn 100 lần.

 Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt' (Hình 3).

Showbiz Hàn tiếc thương cho một tài năng trẻ có cuộc đời ngắn ngủi. 

Han Mi Ok 

Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt' (Hình 4). 

Mới đây, nữ ca sĩ xứ kim chi xinh đẹp với gu thời trang tuyệt vời của làng giải trí xứ Hàn vào những năm 1980 đã chia sẻ về cuộc sống cô đơn cũng như hình ảnh mới nhất của mình sau khi gương mặt trở nên biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều. Không ai có thể nhận ra khuôn mặt cô. 

Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt' (Hình 5).

Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt' (Hình 6).

Mi Ok muốn nhanh chóng kiếm được nhiều tiền hơn, muốn mình trở nên xinh đẹp hơn và ngày một nổi tiếng trong showbiz nên cô gái trẻ đã quyết định liều mình nhờ đến công nghệ dao kéo cho đến tận khi cô 38 tuổi. Và kết quả không như những gì cô mong đợi.

Chung Hân Đồng 

Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt' (Hình 7).

Chung  Hân Đồng được đặt danh là ngọc nữ của giới Cbiz, cô luôn xuất hiện trong hình ảnh thơ ngây, trong sáng. 

Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt' (Hình 8).

Thế nhưng, năm 2008, cả thế giới showbiz châu Á đã bị rúng động vì những bức trần trụi, gợi tình của cô với Trần Quán Hy – nam tài tử  khiến cực nhiều ngôi sao nữ trong làng giải trí Cbiz khốn đốn vì anh nhưng Chung Hân Đồng được xem là nạn nhân xấu số nhất. 

Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt' (Hình 9).

Những khán giả trung thành của làng điện ảnh Hoa Ngữ khó chấp nhận được những hình ảnh sex do ngọc nữ này gây ra. Chỉ trong thời gian ngắn, cô đã mất sạch các hợp đồng quảng cáo, hợp đồng đóng phim, thậm chí những đoạn quảng cáo trước đó của cô cũng đều bị gỡ bỏ. Mặc dù, cô đã cố gắng trần tình sự việc nhưng tất cả cũng trở nên vô ích. Scandal này đã chính thức phá hủy sự nghiệp của ngôi sao đình đám.

Ở Hollywood, quy luật đào thải những bóng hồng sớm nở tối tàn lại càng trở nên khắc nghiệt hơn. Việc hôm nay được mọi người tung hô và ngày mai bỗng trở thành người thừa của sân chơi giải trí là điều diễn hết sức hiển nhiên và thường xuyên.

Lindsay Lohan 

Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt' (Hình 10). 

Không ai có thể phủ nhận được tài năng diễn xuất của cô gái này thông qua hai vai diễn tuổi teen như: Ngày thứ sáu kì quái, Những cô gái lắm chiêu. Nhưng lắm tài thì nhiều tật, Lilo đang chập chững đứng trên đỉnh vinh quang thì cô nàng siêu quậy này đã quay đầu và nhanh chóng bị sự hào nhoáng của showbiz đẩy vào những thói quen của tiệc tùng , ma túy, rượu, thuốc lá. 

 Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt' (Hình 11).

 Không những vậy, dù Lilo chưa đến 30 và đã có một khuôn mặt xinh đẹp  nhưng cô gái xứ Hollywood vẫn thích chỉnh sửa nhan sắc khiến mặt biến đổi ghê gớm.

Lindsay Lohan trông như phụ nữ trung niên bởi  khuôn mặt bơm botox quá đà.

Miley Cyrus 

Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt' (Hình 12).
 
Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt' (Hình 13).

Miley Cyrus nổi tiếng nhờ vai diễn cô nhóc đáng yêu Hannah Montana trong bộ phim cùng tên. Vì vậy mà nữ ca sĩ 20 tuổi này là idol của hàng triệu trẻ em trên thế giới. 

  Sự kiện - Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt' (Hình 14).

Miley Cyrus bị coi là ngôi sao thay đổi tiêu cực nhất trong làng giải trí Hollywood. Danh tiếng và tiền bạc đã khiến Miley trở thành gái hư khi mà liên tục xuất hiện trong những trang phục gợi cảm , thác loạn, những clip múa cột điêu luyện trên sân khấu cũng với những bộ cánh thiếu vải quá mức. Không chỉ dừng ở đó, độ “điên rồ” còn tăng cấp hơn nữa khi bị bắt gặp đang hít salvia hồi cuối năm 2010.

Theo Tri thức trẻ

Trong showbiz Việt ai giàu, ai nghèo nhất?

Thứ 4, 21/08/2013 | 09:14
Nếu hỏi trong showbiz Việt nghệ sĩ nào giàu nhất thì câu trả lời là Mr. Đàm và Lý Nhã Kỳ, còn người nghèo nhất thời điểm này có lẽ là Siu Black.

Sức quyến rũ của showbiz: Vì sao khó cưỡng?

Thứ 6, 28/06/2013 | 10:33
Vì có quá nhiều hào nhoáng nên ngày ngày công chúng vẫn phải chứng kiến cảnh những chàng trai, cô gái dù xinh dù xấu, dù nết na hay thiếu ngoan hiền, dù có tài hay bất tài... đều như những con thiêu thân, tìm mọi cách lao vào showbiz.

Khi sao Việt làm nghề 'bầu sô' mong nổi tiếng

Thứ 3, 20/08/2013 | 07:46
Hiện nay, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng sau khi chạm tới vinh quang trong nghề ca hát thì ngẫu hứng chuyển sang làm "bầu sô". Dựa trên lợi thế về tên tuổi, tài chính và các mối quan hệ xã hội, họ nghĩ mình thừa sức để "nâng cánh" cho những tài năng âm nhạc khác.

Lộ bảng giá qua đêm của sao hạng sang Hồng Kông

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:50
Chân dài với vòng một nảy nở sẽ được trả đến 30.000 HKD (khoảng 83 triệu đồng) cho một lần qua đêm.

Sao Trung Quốc ám ảnh vì diễn cảnh bị cưỡng bức trên phim

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:05
Không ít sao nữ Hoa ngữ như Chương Tử Di, Lâm Tâm Như, Từ Nhược Tuyên, Diệp Tuyền… từng đóng cảnh bị bạn diễn nam cưỡng bức. Với họ, đó là những ám ảnh không dễ quên dù chỉ là phim.

Siêu mẫu hàng đầu nô nức diện mốt 'không quần'

Chủ nhật, 18/08/2013 | 16:02
Kỷ niệm 50 năm ra đời bộ lịch Pirelli Calendar, dàn chân dài hàng đầu thế giới gồm Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio, Helena Christensen, Karolina Kurkova, Alek Wek và Isabeli Fontana đã cùng nhau khoe sắc trên ấn phẩm đặc biệt Pirelli 2014.