Sao Brazil sắp gia nhập MU sở hữu cô bạn gái luật sư cực bốc lửa

Thứ 3, 16/08/2022 | 15:14
0
Matheus Cunha được cho là chuẩn bị gia nhập MU từ Atletico Madrid. Cầu thủ người Brazil hiện đang hẹn hò với một luật sư đồng hương cực nóng bỏng.
Hậu trường - Sao Brazil sắp gia nhập MU sở hữu cô bạn gái luật sư cực bốc lửa

Theo talkSPORT, Manchester United đang chuẩn bị ký hợp đồng với cầu thủ tấn công Matheus Cunha của Atletico sau khởi đầu mùa giải bết bát, buộc họ phải nhúng tay vào thị trường chuyển nhượng.

Cầu thủ 23 tuổi này mới được Atletico ký hợp đồng vào mùa hè năm ngoái sau khi gia nhập đội bóng của Đức Hertha Berlin. Anh từng chơi dưới thời cựu huấn luyện viên của Man United, Ralf Rangnick tại RB Leipzig. Cunha có thể đã được nhắc đến trong danh sách mục tiêu của MU khi Rangnick còn làm HLV tạm quyền.

Báo cáo nói rằng Atletico sẵn sàng cho phép Cunha ra đi với giá 42 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã ghi 6 bàn sau 29 lần ra sân ở La Liga mùa trước. Cunha là một cầu thủ tấn công đa năng cũng có thể chơi ở hàng tiền vệ, và chắc chắn được đánh giá cao bên ngoài sân cỏ bởi cô bạn gái thường xuyên tham dự các trận đấu tại Wanda Metropolitano.

Cunha đang hẹn hò với Gabriela Nogueira, người đẹp đến từ Rio De Janeiro và là một luật sư. Cô đã theo dõi anh trong suốt các cuộc phiêu lưu bóng đá và thường xuyên đăng hình ảnh lên mạng xã hội để xem đối tác của mình từ trên khán đài.

Gabriela đã ở bên Cunha nhiều năm nay. Trên thực tế, cô ấy là một trong những người đã giúp anh ổn định cuộc sống khi cầu thủ này chuyển đến châu Âu chơi bóng. Họ có một cậu con trai - Levi sinh năm 2020.

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau và vào Giáng sinh vừa qua, Cunha đã cầu hôn bạn gái của mình. Họ đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm nay.

Nếu Cunha gia nhập Man United, có thể niềm vui xem bóng của cô sẽ giảm bớt khi Atletico có khởi đầu chiến thắng ở mùa giải La Liga vào thứ Hai, trong khi Man United đang đứng bét bảng tại Premier League. Một cú đúp của Alvaro Morata và một pha lập công muộn màng của Antoine Griezmann đã ấn định chiến thắng dễ dàng 3-0 trên sân khách cho Atletico, khi họ đánh bại Getafe.

Cunha là một phần của đội bóng đã đạt đến mức hoàn hảo, nhưng vẫn chưa rõ liệu anh có tiếp tục với Atletico hay không. Man United không còn là một đề xuất hấp dẫn như trước đây, nhưng người ta vẫn kỳ vọng rằng tình thế sẽ thay đổi vào một thời điểm nào đó.

Những hình ảnh nóng bỏng của Gabriela Nogueira:

Hậu trường - Sao Brazil sắp gia nhập MU sở hữu cô bạn gái luật sư cực bốc lửa (Hình 2).
Hậu trường - Sao Brazil sắp gia nhập MU sở hữu cô bạn gái luật sư cực bốc lửa (Hình 3).
Hậu trường - Sao Brazil sắp gia nhập MU sở hữu cô bạn gái luật sư cực bốc lửa (Hình 4).
Hậu trường - Sao Brazil sắp gia nhập MU sở hữu cô bạn gái luật sư cực bốc lửa (Hình 5).
Hậu trường - Sao Brazil sắp gia nhập MU sở hữu cô bạn gái luật sư cực bốc lửa (Hình 6).

Đăng Nguyên

Tag: wag

Sao kém tên tuổi của Leeds được chú ý nhờ cô bạn gái quá đẹp

Thứ 7, 13/08/2022 | 10:41
Cầu thủ chạy cánh Jack Harrison của Leeds United hiện đang hẹn hò với cô bạn gái xinh đẹp Fiorella Arbenz, người luôn thích khoe thân với bikini.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.