Sao “Diên hy công lược” Xa Thi Mạn tiết lộ đã trải qua 10 mối tình

Sao “Diên hy công lược” Xa Thi Mạn tiết lộ đã trải qua 10 mối tình

Chủ nhật, 21/10/2018 | 13:00
0
Nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, mới đây nàng “Nhàn Phi” Xa Thi Mạn tiết lộ đã trải qua 10 mối tình trong đó mối tình dài nhất khoảng 4 năm.

Làm khách mời chương trình Lượng thứ vì tôi nói thẳng phát sóng mới đây, Xa Thi Mạn thừa nhận trải qua hơn 10 mối tình nhưng hiện độc thân. Nữ diễn viên biết yêu từ thời đi học. Một lần bị bố phát hiện, cô chia tay bạn trai vì không muốn bố tức giận.

Ngôi sao - Sao “Diên hy công lược” Xa Thi Mạn tiết lộ đã trải qua 10 mối tình

Xa Thi Mạn trò chuyện với MC Thái Vĩnh Khang.

Xa Thi Mạn là một trong những tên tuổi lớn của làng giải trí Hong Kong hiện nay. Bên cạnh vị trí “nhất tỷ” tại Đài truyền hình TVB, nữ diễn viên gặt hái được nhiều thành công vang dội trong vài năm gần đây. Cách đây không lâu, với vai diễn “Nhàn Phi” trong bộ phim Diên hy công lược, sự nghiệp của cô càng thêm thăng hoa.

Dù sở hữu danh tiếng vượt trội song nữ diễn viên luôn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Khi cô tiết lộ cô từng có tới 10 mối tình, mối tình dài nhất kéo dài khoảng 4 năm, bạn trai có cả người trong lẫn ngoài làng giải trí.

Nhắc về những mối tình đã qua, Xa Thi Mạn cho biết cô luôn trân trọng những ký ức đẹp và thành tâm chúc cho họ hạnh phúc bên một nửa đích thực. Người đẹp hài hước nói nếu được “người cũ” mời đến dự hôn lễ, cô vẫn sẽ không ngại nhận lời. Kể cả bản thân nữ diễn viên sau này kết hôn, nhất định cô sẽ mời “một mâm” tình cũ.

Ngôi sao - Sao “Diên hy công lược” Xa Thi Mạn tiết lộ đã trải qua 10 mối tình (Hình 2).

 Diễn viên Xa Thi Mạn.

Những chia sẻ của Xa Thi Mạn nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội, đặc biệt ở Hong Kong. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ Xa Thi Mạn xưa nay nổi tiếng là người khắt khe với người ngoài về chuyện tình cảm. Trước đây trong nhiều buổi phỏng vấn, cô đã thẳng thừng từ chối và bỏ về khi bị phóng viên hỏi liên tục về chuyện kết hôn. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đặt ra qui tắc với những người làm việc cùng không được phép đề cập đến vấn đề này trước mặt cô.

Xa Thi Mạn là người kín tiếng chuyện tình cảm nhưng từng bị cho là cố tình phá đám chuyện gia đình Trương Trí Lâm. Tin đồn Xa Thi Mạn theo đuổi Trương Trí Lâm bất chấp việc anh sắp cưới Viên Vịnh Nghi nảy sinh sau khi họ đóng chung trong Đường về hạnh phúc.

Lúc này, báo chí liên tục đưa tin họ tình cảm như thế nào trên phim trường. Xa Thi Mạn còn bị bắt gặp ngồi lên đùi Trí Lâm.

Cao điểm nhất, có lần Viên Vịnh Nghi đến tận đài truyền hình TVB và quát tháo: “Xa Thi Mạn là đồ hồ ly tinh, tôi chỉ muốn đâm cô ta”. Vì sự bất hòa này, Trương Trí Lâm phải duy trì khoảng cách với Xa Thi Mạn.

Vào năm 2014, khi Đường về hạnh phúc bản điện ảnh khởi quay, tái ngộ Xa Thi Mạn trên phim trường, nam diễn viên tuyệt nhiên né tránh. Thậm chí, trong tiệc chào mừng cô, ê-kíp đến đủ, nhưng lại thiếu Trí Lâm. Trong quá trình làm phim, tối nào anh cũng đáp tàu từ Macau về Hong Kong theo đúng lời vợ dặn.

Ngôi sao - Sao “Diên hy công lược” Xa Thi Mạn tiết lộ đã trải qua 10 mối tình (Hình 3).

Tai tiếng “giật chồng” và lùm xùm về chuyện tình cảm của Xa Thi Mạn khiến nữ diễn viên một thời gian bị TVB “đóng băng”.

Trong một lần, khi bộ ba có dịp gặp gỡ, Xa Thi Mạn không giấu sự ngượng ngùng. Cô cố tình né đứng cạnh Viên Vịnh Nghi tại sự kiện.

Sau Trương Trí Lâm, Xa Thi Mạn từng bị đồn là người thứ ba khiến hôn nhân giữa đại gia Tony Tieu và vợ đổ vỡ. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận tin đồn với lý do “chúng tôi chỉ là bạn bè”.

Xa Thi Mạn từng hẹn hò Trần Hạo Dân, Trịnh Gia Dĩnh và bị đồn yêu Miêu Kiều Vỹ, Ngô Trác Hy, Lâm Phong. … hầu như tất cả tài tử TVB đều từng dính phải tin đồn với cô trong những lần hợp tác.

Ngôi sao - Sao “Diên hy công lược” Xa Thi Mạn tiết lộ đã trải qua 10 mối tình (Hình 4).

Diễn viên Xa Thi Mạn và quản lý.

Mới đây, người đẹp vướng tin đồn yêu nữ quản lý của mình. Cô phản hồi trên trang cá nhân: “Cô ấy là quản lý, chiến hữu, người bạn tốt vô cùng của tôi. Đừng đồn đoán linh tinh”.

Mặc dù vậy, nữ diễn viên đến nay chỉ thừa nhận mối tình duy nhất của mình với Trần Hạo Dân kéo dài trong 4 năm là sự thật. Năm 2002, cô công khai yêu Trần Hạo Dân. Họ bên nhau 4 năm và từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Nhưng sau cùng, Trần Hạo Dân và Xa Thi Mạn lại chia tay. Trả lời phỏng vấn, cô nói họ chia tay vì khác biệt trong cuộc sống và không thể dành thời gian cho đối phương vì bận rộn. Nhưng nguồn tin khác lại khẳng định Xa Thi Mạn chia tay sau khi phát hiện bạn trai ngoại tình.

Trong lần phỏng vấn với Elle (ấn bản Hong Kong) gần đây, Xa Thi Mạn tiết lộ chưa có người theo đuổi. Tuy vậy, người đẹp không vì thế mà sốt ruột. Cô vui vẻ trong công việc, đời thường.

Ngôi sao - Sao “Diên hy công lược” Xa Thi Mạn tiết lộ đã trải qua 10 mối tình (Hình 5).

Diễn viên Xa Thi Mạn.

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, tốt nghiệp đại học ngành Quản lý khách sạn tại Thụy Sĩ. Theo lời khuyên của mẹ, cô tham gia Hoa hậu Hong Kong và đoạt giải Á hậu năm 1997, từ đó đóng phim của TVB, là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ. Thuộc thế hệ hoa đán nổi bật vào đầu thập niên 2000, cô từng bước gây chú ý với nhiều tác phẩm ăn khách như Tuyết sơn phi hồ, Đường về hạnh phúc, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Phụng hoàng lâu, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo, Sứ đồ hành giả, Diên hy công lược, Nhân chứng 2, Thâm cung nội chiến...

Quốc Tiệp (tổng hợp)

“Lệnh Hồ Xung” Lý Á Bằng: Vợ bỏ đi theo tình cũ và nỗi đau in hình nụ cười của con gái mắc dị tật

Thứ 5, 18/10/2018 | 19:00
Không giống như vai diễn “Lệnh Hồ Xung” lãng tử may mắn trong cuộc sống và tình yêu,  Lý Á Bằng  ngoài đời thực lại có một cuộc sống nhiều biến cố và sau tất cả anh chỉ mong được sống vui vẻ bình yên bên con gái.

Cuộc sống khổ cực của diễn viên đóng Mã Hán trong "Bao Thanh Thiên"

Thứ 5, 18/10/2018 | 08:00
Ít ai biết rằng ngoài ánh hào quang trên sân khấu Mã Hán của Bao Thanh Thiên lại có một tuổi thơ bất hạnh và cuộc sống chật vật tham gia nhiều phim để trả nợ lúc về già.

Xa Thi Mạn lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đồng tính với quản lý của mình

Thứ 6, 05/10/2018 | 15:00
Trên trang cá nhân, Xa Thi Mạn đính chính mối quan hệ với Trần Tảo Nhân, trước thông tin cho rằng Xa Thi Mạn và người quản lý của mình đang phát triển mối quan hệ đồng tính.

Cuộc sống không con cái của "Bao Thanh Thiên" Kim Siêu Quần

Thứ 6, 05/10/2018 | 07:00
Cuộc sống sau 25 năm của diễn viên Kim Siêu Quần kể từ ngày bộ phim “Bao Thanh Thiên” phát sóng khiến không ít người hâm mộ tò mò.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.