Sao Everton lừa tình nữ tiếp viên hàng không suốt 3 năm

Sao Everton lừa tình nữ tiếp viên hàng không suốt 3 năm

Chủ nhật, 30/06/2013 | 11:47
0
Sylvain Distin giả mạo là một người giao sữa để léng phéng với một nữ tiếp viên hàng không dù đã có bạn gái và một đứa con.

Theo The Sun, người phụ nữ bị Distin lừa tình là Katie Hulne, 39 tuổi, một tiếp viên hàng không. Hậu vệ của Everton quen Katie vào năm 2009 tại một hộp đêm gần nơi anh sinh sống ở Hale, Cheshire. Katie bắt chuyện với một nhóm cầu thủ ngồi bàn kế bên trong đó có các cựu cầu thủ Everton như tiền đạo James Beattie hay thủ môn Tim Howard. Tuy nhiên người đẹp này chỉ chú ý đến Distin. Hai người trao đổi số điện thoại và kể từ đó thường xuyên nhắn tin cho nhau.

Lúc đầu, Distin nói dối người đẹp anh là một nhân viên giao sữa. Trong quá trình nhắn tin tìm hiểu, hậu vệ Everton thường gửi những hình ảnh nóng của mình cho Katie. Có lần Distin gửi cho Katie bức ảnh trong trang phục của VĐV tennis và đua xe đạp.

Hậu trường - Sao Everton lừa tình nữ tiếp viên hàng không suốt 3 năm

Nữ tiếp viên hàng không Katie Hulne trong một buổi đi chơi cùng bạn bè. Ảnh: Sun.

“Katie không biết Distin là ai. Anh ấy có một cơ thể rất đẹp nên cô ấy nghĩ rằng chắc hẳn anh ấy tập luyện thể thao rất nhiều. Cô ấy thực sự bị mê mẩn bơi thân hình của Distin và cả hai bắt đầu tán tỉnh nhau”, một người bạn của Katie tiết lộ.

Sau một thời gian nhắn tin làm quen, Distin và Katie lần đầu hẹn gặp tại một khách sạn ở Hale vào tháng 3/2010. Hai người nằm trên giường trò chuyền hàng giờ đồng hồ, sau đó, Distin bỏ đi vì nghĩ rằng mình không làm cho Katie hứng thủ. Tuy nhiên, sau khi trở về hậu vệ 35 tuổi lại không ngừng nhắn tin cho Katie và bảo cô gửi ảnh nóng cho anh. Cặp đôi gặp lại cũng tại khách sạn cũ ngay trước mùa giải 2010. Hôm đó, Distin và người tình có một đêm hoan lạc đáng nhớ. Kể từ đó, hậu vệ Everton và Katie thường xuyên hẹn nhau đi khách sạn.

Một hôm, khi trò chuyện với Distin trên BlackBerry Messenger, Katie nhận ra anh mặc trang phục thi đấu của Everton trong bức ảnh đại diện. Tuy nhiên, hậu vệ 35 tuổi lại chối bay khi nói dối rằng đó là người anh em sinh đôi của mình.

“Katie thật sự say men tình và hoàn toàn tin tưởng Distin. Cô ấy nói sex thật tuyệt vời và đây là món quà thật khó tin mà anh ấy gửi cho mình. Distin luôn gọi Katie là người đẹp sexy và không thể rời mắt khỏi vòng ba của cô ấy”, người bạn của Katie chia sẻ thâm.

Sau khi phát hiện ra Distin là cầu thủ của Everton, Katie vẫn hẹn hò và đi khách sạn với hậu vệ người Pháp một hoặc hai lần mỗi tháng. Cho tới một ngày, Katie trông thấy Distin đi nghỉ cùng cô bạn gái lâu năm cùng con gái, người đẹp này mới vỡ lẽ cô đang bị ngôi sao của Everton lừa tình.

Theo Ngôi sao

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Everton gửi ảnh khỏa thân cho gái gọi của R10

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 22, gái gọi đình đám của ngôi sao MU đã tiết lộ thời gian gần đây thường xuyên liên lạc với ngôi sao Everton. Cầu thủ có biệt danh “Rooney mới”, Jack Rodwell nhắn tin "sặc" mùi phòng the với Jenny Thompson.

Everton: Moyes ra đi, Fellaini đổi diện mạo

Chủ nhật, 19/05/2013 | 09:00
Cầu thủ với mái tóc dễ nhận biết nhất ở Premier League đã quyết định sửa đổi đôi chút diện mạo của mình.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.